bannera1 bannera1 bannera1 bannera1

14 ตลาดนัดตอนเย็น-ต่างจังหวัดน่าขาย…

14 ตลาดนัดตอนเย็น-ต่างจังหวัดน่าขาย…





Advertisements

    ตลาดนัดตอนเย็น เป็นอีกตลาดนัดที่ได้รับความสนใจจากเพื่อนๆ พ่อค้า-แม่ค้า , และ เพื่อนๆที่กำลังจะเริ่มต้นขายของตามตลาดนัด ด้วยเพราะช่วงเย็นๆ เป็นช่วงเวลาพักผ่อนของลูกค้าหลังเลิกงาน มีเวลาขายได้หลายชั่งโมง อีกทั้งเป็นตลาดนัดช่วงเย็น สามารถขายของได้หลายประเภท ทั้งของกิน-ของใช้

   ตลาดนัดตอนเย็นในบ้านเรา ในประเทศไทยมีเป็นจำนวนมาก ทั้งในกรุงเทพมหานคร และ ตามต่างจังหวัด ซึ่งจะมีข้อดี-ข้อใด แตกต่างกัน โดยตลาดนัดตอนเย็นตามต่างเย็นก็ได้รับความสนใจไม่น้อยเช่นกัน ด้วยเพราะสามารถได้กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เหมาะสำหรับที่จะเปิดขยายพื้นที่ให้คนรับรู้แบรนด์สินค้ามากขึ้น หรือ สำหรับพ่อค้า-แม่ค้า ที่ต้องการเดินสายขายของ วนไปเรื่อยๆ ไม่เกิดความจำเจ





Advertisements

    ตลาดนัดตอนเย็น ตามตลาดนัดมีหลายตลาดที่น่าสนใจ น่าไปขาย มีทั้งตลาดใหญ่ๆ และ ตลาดขนาดย่อมๆ มีหลายสไตล์ตลาดนัด ไม่ว่าจะเป็น…สไตล์ไนท์มาร์เก็ต สไตล์ตลาดคลองถม สไตล์ตลาดบ้าน มีความน่าขายแตกต่างกันออกไป ทั้งนี้…ก็ขึ้นอยู่กับตัวสินค้าของเพื่อนๆ ว่าจะเหมาะกับตลาดสไตล์ไหน ต้องค่อยๆปรับหากันไปเรื่อยๆ โดยในวันนี้ทางทีมงามเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com จะเลือกคัดมานำเสนอประมาณ 10 ตลาด เพื่อพอเป็นแนวทางให้กับเพื่อนๆ ไปลุยกันเลยครับ

ถนนคนเดินโรงสี ตลาดนัดเย็นในย่านบางปะกง ไม่ห่งจากกรุงเทพมหานคร เป็นตลาดนัดที่เปิดมานาน เป็นที่รู้จักของลูกค้ และพ่อค้าแม่ค้าเป็นอย่างดี มีร้านค้าขายจำนวนมาก พื้นที่รองรับร้านได้กว่า 900 ร้านค้า
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/26016

มามุง มาร์เก็ต จุดเด่น คือ เป็นตลาดนัดที่ตั้งอยู่ติดริมทะเล บรรยากาศพิเศษไม่เหมือนใคร ปัจจุบันได้ปรับธีมใหม่ ใช้ชื่อเป็น สถานที่ตากอากาศ “มามุง มาชิล”
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/26277

ตลาดนัดทรงชัย ฉะเชิงเทรา ตลาดนัดขนาดใหญ่ ในจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดขายทุกวันพฤหัสบดี มีพื้นที่ขายของกว้าง มีร้านขายของจำนวนมาก หลากหลายสินค้า เป็นอีกนัดในสายตะวันออกที่น่าขาย
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/28324

ตลาดนัดแม่น้ำคู้ซอย3 ใครที่ชอบลูกค้าสไตล์โรงงาน ตลาดแม่น้ำคู้ซอย3 จัดเป็นสายตรงของกลุ่มลูกค้าโรงงาน ด้วยความที่ตั้งอยู่ในเขตนิคมอุตสาหกรรม จึงมีลูกค้าพนังงานมาจับจ่ายใช้สอยในตลาดแห่งนี้ค่อนข้างมากเลยทีเดียว
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/28528

Chill Walking Street เป็นตลาดนัดในสไตล์ถนนคนเดิน เน้นขายอาหารเป็นหลักๆ เด่นในทำเลที่ตั้ง คือ ตั้งอยู่ด้านหน้าศูนย์การค้าบิ๊กซีอยุธยา
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/24197

ตลาดนัดชาญชัย เป็นตลาดนัดใหญ่ เด่นในเรื่องตลาดนัดเสื้อผ้ามือสอง สินค้ามือสอง ของเก่า ของสะสม ยังมีของกิน-ของใช้ ต้นไม้ สัตว์เลี้ยง เป็นตลาดสไตล์คล้ายๆ ตลาดจตุจักร+ตลาดนัดชุมชน+ตลาดคลองถม มีความพิเศษไม่เหมือนใคร
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/27442

ตลาดจามจุรีมาร์เก็ต มาร์เก็ตในเมืองนครนายก มีไฮไลท์ คือ ต้นจามจรีขนาดใหญ่ ใจกลางตลาด เพิ่มความเป็นธรรมชาติให้กับตลาดเป็นอย่างมาก อารมณ์ตลาดแห่งนี้ จะผสมผสานระหว่าง ตลาดอินดี้+ตลาดของกินอร่อย นิวชิวๆ+ตลาดชุมชน ทำให้ได้อารมณืไปอีกแบบ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/28318

ตลาดเซฟวัน ตลาดนัดขนาดใหญ่ บนที่กว้างมาก มีพื้นที่หลายโซน ติดถนนมิตรภาพ เป็นที่รู้จักอย่างมาก ช่วงเย็นๆ จะค่อนข้างคึกคักมาก ทางโครงการมรการบริหาร จัดระบบต่างๆได้ดีมาก ใครที่กำลังหาตลาดใหญ่ เปิดตลาดทางโคราช ตลาดแห่งนี้ ควรเป็นหนึ่งในตัวเลือก
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/14163

ตลาดต้นตาล อีกหนึ่งตลาดที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร มีการบริหารอย่างมืออาชีพ มีการจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดดเด่นทั้งเรื่องความสวยงามของตลาด การบริหารจัดการ การประชาสัมพันธ์ มีความเข้าลูกค้า พ่อค้า-แม่ค้าเป็นอย่างมาก สินค้าที่จะเปิดทางภาคอีสาน มักเลือกตลาดนี้ ทำตลาดเปิดสินค้า สำหรับลูกค้าในโซนนี้ เป็นอีกหนึ่งตลาดที่น่าไปขายของเลยทีเดียว
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/24652

ตลาดMRมารวย ตลาดนัดสไตล์ทีคๆ ในจีงหวัดมุกดาหาร บนพื้นที่ 4 ไร่ ได้ออกแบบให้หลายสไตล์ มีความสวยงาม มีจุดถ่ายรูปหลายจุด มีโซนหลายโซน น่าสนใจแตกต่างกันออกไป
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/22859

ฉำฉำ market ตลาดนัดที่มีความเป็น unique มากๆ โดดเด่นในเรื่องของบรรยากาศ ใช้ธรรมชาติผสมผสานไปกับวัฒนธรรมทางเหนือ ทำให้ตลาดออกมาดูดีมากๆ เป็นทั้งตลาดของคนในพื้นที่ และ ตลาดท่องเที่ยวของคนที่มาเยือนเชียงใหม่ น่าสนใจเลยทีเดีย
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/24506

“ถนนเดิน หลาด วค” ตลาดนัดยามเย็น ใน ม.ราชภัฏภูเก็ต ตลาดนัดเย็นที่เน้นเรื่องอาหารอร่อย ถึงเป็นขนาดตลาดขนากลาง พึ่งเริ่มตลาดไม่นาน แต่ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างดี มีสไตล์น่าสนใจเลยทีเดียว
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/26059

แทมมารีน มาร์เก็ต ไนท์มาร์เก็ต ที่อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวชายทะเล เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยว มีความหลากของอาหารอร่อย และสินค้าที่ขายในตลาด ทั้งสินค้าแนวทำมือ สินค้าแนวศิลปะ เป็นตลาดนัดที่ได้รับความนิยมของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/21570

ตลาดคนเดิน the Container Walking Street ตลาดจ.ตรัง ตลาดแนวอินดี้ ที่มีผสมตลาดนัด ตลาดร้านนั่งทานชิวๆ และร้านขายของฮิปๆ สินค้าแฟชั่น กึ่งๆตลาดนัด+ Walking Street เป็นตลาดน่าเดิน-น่าไปขายของ ในสายภาคใต้
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/21306

ขอขอบคุณภาพปกจาก ตลาด ฉำฉำ market

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.