bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดต้นตาล แหล่งรวมสินค้าอินเทรนด์ ตลาดต้นตาล ขอนแก่น

ตลาดต้นตาล แหล่งรวมสินค้าอินเทรนด์ขนาดใหญ่กว่า 100 ไร่ ใจกลางเมืองขอนแก่น

ตลาดต้นตาล แหล่งรวมสินค้าอินเทรนด์ขนาดใหญ่กว่า 100 ไร่ ใจกลางเมืองขอนแก่น

 

    จากจุดเริ่มต้น…ในวันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555 จวบวันนี้  ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 แล้ว  บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ในทำเลใจกลางเมืองติดถนนมิตรภาพ ได้ถูกรังสรรค์และพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการออกแบบดีไซด์ตกแต่งอาคาร  ทั้งในด้านการจัดสรรพื้นที่อย่างลงตัว ทั้งในด้านการบริหารร้านค้า การคัดสรรสินค้า ที่มีความเป็นยูนีคไม่เหมือนใคร  อาหาร , เสื้อผ้า , ของใช้ , สินค้าแฮนด์เมด ต้องถูกคัดเลือกจากทีมจัดการบริหารของโครงการตลาดมาเป็นอย่างดี   

    ทางโครงการชู Concept “กีฬาดัง ฟังเพลง บรรเลงสเต็ป เสพงานศิลป์ กินอร่อย ปล่อยของ มองสวนสวย รวยความคิด ติดมิตรภาพ” เป็นเป้าหมายสำคัญ เพื่อให้ตลาดต้นตาลเป็นแลนด์มาร์คของจังหวัดขอนแก่น ที่ใครมาเยือนขอนแก่น ต้องมาลองเที่ยวตลาดต้นตาลให้ได้สักครั้ง…

 

พื้นที่ภายในตลาดต้นตาลแบ่งออกเป็น 8 โซน ได้แก่
1.) Art Zone
2.) ลานกิจกรรม และหอศิลป์
3.) โซนตาลขาว ทานข้าวกัน
4.) โซนลานเบียร์
5.) โซนอาคารแฟชั่น
6.) โซนยิปซี: ร้านค้าเปิดท้าย
7.) โซนอาคารพาณิชย์
8.) ลานจอดรถ

     ทั้ง 8 โซน ได้รวบรวมเอาศิลปวัฒนธรรมต่างๆ  ร้านค้าแฟชั่น ,  ร้านอาหารอร่อยๆ , แหล่งช้อปเปิดท้าย , การแสดงเชิงศิลปะ , เทศกาลแสดงภาพ , ลานการแสดงต้นตาล , สปอร์คลับ , คอนโดมิเนียม , จุดถ่ายภาพพักผ่อน , ลานจิบเบียร์ยามเย็น , มาไว้ในที่แห่งเดียว ให้ทุกคนได้ ชิม ชอป ชิว แบบเต็มอิ่มทุกค่ำคืน

 

    ตลาดต้นตาลขอนแก่น เป็นตลาดที่มีความโดดเด่นในเรื่องการจัดกิจกรรมเป็นอย่างมาก ซึ่งจะมีกิจกรรมพิเศษๆ จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง อาธิเช่น HEDHEAD Art and Craft Festival , คอนเสิร์ต ดา เอนโดรฟิน , คอนเสิร์ต ไมค์ ภิรมย์พร , คอนเสิร์ต พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ , ประกวดหนูน้อยนพมาศ , คอนเสิร์ต Kwang Abnormal , คอนเสิร์ตลุลา , คอนเสิร์ต เบน ชลาทิศ , คอนเสิร์ต พี สะเดิด , คอนเสิร์ต จินตหรา พูนลาภ , คอนเสิร์ตตั๊กแตน ชลดา , คอนเสิร์ต ว่าน ธนกฤต , คอนเสิร์ต ลำไย ไหทองคำ , ก้อง ห้วยไร่ , คอนเสิร์ต Bodyslam Live In Tontann เป็น เรียกได้ว่า…ศิลปินดังๆ ต้องได้มาเยือนที่ต้นตาลแห่งนี้แล้ว

 

    และเมื่อไม่นานมานี้ ได้จัดกิจกรรมพิเศษ กับ “เทศกาลหมูกระทะ #หมูอวกาศดาดฟ้า” ที่รวบรวมเอา 10 ร้านดัง หมูกระทะ มาไว้ที่นี่ ดาดฟ้า หอศิลป์ต้นตาล!” ในแบบ บุฟเฟต์” ราคาเบาๆ ทำเอาคนมายืนรอต่อแถวยาวเยียดตั้งแต่ยังไม่เปิดพื้นที่กันเลย

    กิจกรรมในเชิงเป็นประโยชน์กับสังคม ทางโครงการได้จัดกิจกรรม  “โครงการขวดบุญ” (จากขวดน้ำเปล่า เปลี่ยนเป็นมูลค่า ซื้ออุปกรณ์การเรียน ส่งถึงน้องๆ โรงเรียนหนองแสงวิทยา อ.กระนวน ขอนแก่น) ซึ่งได้จัดไป 2 ครั้งแล้ว

 

     จะเห็นได้ว่า…ทางผู้บริหารมีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล เข้าใจหลักการค้าเป็นอย่างดี ส่งเสริมภาพลักษณ์ตลาด ให้มีความเคลื่อนไหวตลอดเวลา ช่วยให้การจับจ่ายใช้สอยเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เอื้ออำนวยแก่ผู้ประกอบการที่มาเป็นครอบครัวเดียวกับตลาดต้นตาล นับได้ว่า…เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างโครงการ Shopping mall ที่ดีเลยทีเดียว

 

    ตลาดต้นตาลขอนแก่น ตั้งอยู่ติดกับถนนมิตรภาพ ช่วงก่อนถึงบิ๊กซี-ขอนแก่น เป็นทำเลที่อยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น สามารถเข้าออกได้หลายทาง ทางโครงการจัดพื้นที่จอดรถไว้กว่า 2,000 คัน เพื่อรองรับผู้ที่จะมาเดินเที่ยว ชอปปิ้งที่ตลาดต้นตลาด  เมืองขอนแก่นจัดเป็นหัวเมืองที่มีประชาการอยู่ค่อนข้างหนาแน่น มีประชากรอยู่ประมาณ 1.8 ล้านคน มากเป็นอับดับสี่ของประเทศ มีพื้นที่ใหญ่เป็นอับดับ 6 ของประเทศ จัดเป็นหัวเมืองทางภาคอีสานที่มีคึกคักมากเลยทีเดียว

 

ข้อมูลทั่วไป ตลาดต้นตาลขอนแก่น (ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากโครงการโดยตรง)
ที่ตั้งโครงการ: 381/58 ม.17 ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น
ประเภทโครงการ: อื่นๆ
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 16.00-23.00 น.

รายละเอียดโครงการ:
    ตลาดต้นตาล เทรนด์การช็อปปิ้งแนวใหม่ที่ไม่ใช่เพียงแค่สถานที่ชอปปิ้งเท่านั้น ยังมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับ เวทีการแสดง แสง สี เสียง ครบครัน ในบรรยากาศสวนร่มรื่น และสินค้าที่นำมาขายจะถูกคัดสรรค์มาอย่างดี เพื่อตอบสนองความต้องการของนักช็อปฯตัวจริง
    เปิดทุกวันยามเย็น 16:00-23:00 น. ที่จอดรถยนต์และมอเตอร์ไซต์รวมกันกว่า 1,500 คัน  , เข้า-ออกสะดวกทั้งทางถนนมิตรภาพ และ ถนนบ้านกอกซอย 8, 10 และ 12

 

ราคาค่าเช่า ตลาดต้นตาลขอนแก่น
– รายวัน 100 บาท/วัน
– รายเดือน 6,000 – 15,000 บาท/เดือน (ขึ้นอยู่กับโซน และประเภทสินค้าที่ขาย)
ประกันพื้นที่: 3 เดือน
ค่าประกันน้ำ-ไฟฟ้า:
ค่าน้ำยูนิตละ:
ค่าไฟฟ้าหน่วยละ:
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2ม. 3×2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:

วิธีการจองเช่าพื้นที่: ตลาดต้นตาลขอนแก่น
1. ส่งภาพถ่ายตัวอย่างสินค้าที่จะขาย
2. กรอกใบสมัคร
3. รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงาน ตลาดต้นตาลขอนแก่น
ชื่อผู้ติดต่อ: ฝ่ายขายตลาดต้นตาล
โทรศัพท์: 043-000179 ต่อ 11
มือถือ: 083-284-5351
Facebook: TonTannMarket

 





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.