bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดทรงชัย ฉะเชิงเทรา ตลาดนัดทรงชัย ฉะเชิงเทรา

“ตลาดนัดทรงชัย ฉะเชิงเทรา” ตลาดนัดขนาดใหญ่ ทำเลทอง ใจกลางเมือง

“ตลาดนัดทรงชัย ฉะเชิงเทราตลาดนัดขนาดใหญ่ ทำเลทอง ใจกลางเมือง

    ตลาดนัดทรงชัย ฉะเชิงเทรา ตลาดนัดใหญ่ใจกลางเมืองฉะเชิงเทรา ที่เปิดขายกันในทุกวันพฤหัสบดี โดยเป็นตลาดนัดที่ตั้งอยู่โซนรอบนอก ตัวตลาดหลัก(ตลาดทรงชัย ที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 7 เมษายน 2564) โดยตลาดนัดโซนรอบนอก เป็น ตลาดนัดสไตล์กลางแจ้ง ตลาดนัดเต้นท์ มีด้วยกันหลายโซน เช่น โซน A, โซน B, โซน C,โซน D,โซน E,โซน F

    ตลาดนัดทรงชัย ฉะเชิงเทรา ได้จัดระเบียบล็อคไว้อย่างชัดเจน มีทางเดินตรงกลางกว้างขวาง สะดวกสบายสำหรับที่ลูกค้าเดินช้อปสินค้าได้อย่างเพลินๆ มีระบบไฟฟ้าส่องสว่าง มีจุดเสียบปลั๊ก มีจุดบริการทิ้งขยะ มีพื้นที่จัดเตรียมสำหรับผู้ที่สูบบุหรี่โดยเฉพาะ มีที่จอดรถ ห้องน้ำสะอาด พร้อมให้บริการ

    ตลาดนัดทรงชัย ฉะเชิงเทรา เป็นตลาดนัดใหญ่ ที่สามารถรับล็อคเต้นท์ได้กว่า 500 ร้านค้า ในทุกวันพฤหัสบดีจึงมีผู้ประกอบการจากพื้นที่ในจังหวัดฉะเชิงเทรา และจังหวัดอื่นๆ มาเปิดร้านกันอย่างคักคึก  โดยยืนพื้นด้วยร้านค้าประจำและเสริมด้วยร้านค้าจร ที่มาออกร้านเพิ่มเติม

   สินค้าในตลาด มีความหลากหลาย ทั้งอาหารปรุงสำเร็จ กับข้าวกับปลา อาหารปิ้งย่าง อาหารเมนูยอดฮิตต่างๆ ขนม-ของทานเล่น มีให้เลือกซื้อเลือกชิม ในราคาไม่แพง , โซนของใช้ ก็มีสินค้าเยอะไม่แพ้กัน ทั้งรองเท้ามือสอง , เสื้อผ้าแฟชั่น , เสื้อมืองสอง , เครื่องประดับ , น้ำหอม , กระเป๋ามือสอง เป็นต้น

    ในวันที่ 7 เมษายน 2564 นี้ ตัวตลาดหลักจะเปิดอย่างเต็มระบบ ยิ่งทำให้โครงการมีความน่าสนใจ จะดึงดูดลูกค้าในพื้นที่ ลูกค้านักท่องเที่ยว ให้มาจับจ่ายใช้สอยเป็นจำนวนมาก “ตลาดนัดวันพฤหัส” ก็ยิ่งคึกคักเพิ่มขึ้น จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการทำเลทองในเมืองฉะเชิงเทราที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดทรงชัย ฉะเชิงเทรา
ที่ตั้งโครงการ: 1098/1 ถนนเทพคุณากร ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา
ประเภทโครงการ: ศูนย์การค้า
วันที่เปิดให้ขาย: พฤหัสบดี
เวลา เปิด – ปิด: 15.00 – 21.30 น.
รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัด ขนาดใหญ่ ทำเลทอง ใจกลางเมือง ห่างจากวัดโสธรเพียง 1.5กม. มีหลายหลายโซน คือ โซนอาหาร อาหารปรุงสำเร็จ และของสด โซนแฟชั่น เสื้อผ้า ทุกเพศทุกวัย โซนคลองถม ที่หลากหลาย พร้อมด้วยลานจอดรถ ที่กว้างขวาง สะดวกสบาย บริหารงานโดย มาดามโอ๋ปริยากร รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์มวยหญิงแห่งศึกวันทรงชัย





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดนัดทรงชัย ฉะเชิงเทรา
ราคาค่าเช่า: วันละ 120 บาท ค่าไฟ ดวงละ 10 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อ ได้ที่เบอร์ 092-3914424, 065-119-4119
สิทธิพิเศษเฉพาะ ทำเลขายของ.com : รับถุงผ้า รักษ์โลก ตลาดทรงชัย ฉะเชิงเทรา ตลาดกรีนมาเก็ต





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดทรงชัย ฉะเชิงเทรา
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณเก๋
โทร. 092-3914424
โทร.065-119-4119

 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.