bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
3วาพลาซ่า 3วาพลาซ่า

3วาพลาซ่า ศูนย์รวมร้านอาหาร ทำเลใกล้สำนักงานเขตคลองสามวา

3วาพลาซ่า ศูนย์รวมร้านอาหาร ทำเลใกล้สำนักงานเขตคลองสามวา

    3วาพลาซ่า โครงการพลาซ่า-ศูนย์รวมร้านอาหารอร่อยๆ หลากหลายเมนู จากร้านต่างๆกว่า 20 ร้าน ภายในพื้นที่กว่า 5,200 ตารางเมตร ติดถนนใหญ่ ที่มีทำเลอยู่ในเขตคลองสามวา โดยโครงการเปิดให้บริการมาตั้งแต่ช่วงปี 2563 มีทั้งโซนห้องร้านอาหาร โซนตลาดนัด และที่จอดรถ

    3วาพลาซ่า ประกอบไปด้วยโซนร้านอาหาร จากหลายร้าน หลายเมนูอร่อยๆมากมาย เช่น ครัวสามวา ร้านยืนหนึ่งที่มีอาหารขายครบทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวกระเพรา, ข้าวผัด, ข้าวผัดพริกแกง , ปลากระพงลุยสวน, ปลาช่อนลุยสวน, ปลากระพงนึ่งมะนาว, ปลาช่อนทอดยำสมุนไพร, ปีกไก่ทอด, หมูกระเทียม, ลาบหมูทอด, เนื้อย่าง, ไก่ซอสครีมมะนาว, ผัดฉ่า, ผัดขี้เมา, สเต็กหมู สเต็กเนื้อ สเต็กปลา, ยำวุ้นเส้น, ยำคะน้ากุ้งสด, ต้มยำ, ต้มแซ่บ, ตำไทย, ตำปูปลาร้า, ตำกุ้งสด, ลาบ, น้ำตก เป็นต้น

   ยังมีร้าน เป็ดย่างเกลือดอนเมือง, Masii Coffee มาสิ คอฟฟี่, ย่างเนย, Osaka Ramen(“ข้าวหน้าแกงกะหรี่หมู”) , ก๋วยเตี๋ยวโคตรหมู (ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ “โคตรหมู หูระเบิด”), นอกจากร้านอาหารแล้วยังมีร้านให้บริการต่างๆ เช่น ร้าน ซัก อบ รีด(มีบริการรับส่งฟรี 2 กม.) , ร้านนวดแผนไทย นวดแผนไทย “ไม้งาม”

    ในช่วงนี้ อยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด19 บางร้านอาจจะไม่เปิดให้บริการครบวงจร ร้านอาหารงดนั่งทานที่ร้าน แต่มีบริการสั่งผ่าน app delivery ต่างๆ  ทางโครงการยังคงมาตรการป้องกันอย่างเข้มข้น มีการทำความสะอาด ฉีดยาฆ่าเชื้อพื้นที่ทั้งหมด อย่างต่อเนื่อง มีการตรวจวัดอุณหภูมิ ให้ลูกค้าสวมใส่หน้ากาก มีเจลล้าง รักษาระยะห่าง

    3วาพลาซ่า ตั้งอยู่ติดกับถนนเลียบคลองสอง ติดโครงการหมู่บ้านดุสิตแกรนด์ปาร์ค และ หมู่บ้าน ฮาบิเทีย โดยโครงการอยู่ฝั่งมุ่งหน้าคู้บอน ก่อนสี่แยกถนนพระยาสุเรนทร์ ซึ่งตลอดเส้นถนนนี้ เต็มไปโดยโครงการหมู่บ้านสร้างใหม่มากมาย มีอาคารพาณิชย์ที่ประกอบกิจการร้านค้าตลอดสองฝั่งถนน มีปั๊มน้ำมัน-ปั๊มแก๊ส ห้าง-ซุปเปอร์ ค่อนข้างหนาแน่นเต็มพื้นที่รัศมี 5 กิโลเมตร ทำให้มีผู้คนอยู่ในโซนนี้จำนวนมาก จัดเป็นอีกโซนทำเลกรุงเทพฝั่งตะวันออกที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป 3วาพลาซ่า
ที่ตั้งโครงการ: บนถนนเลียบคลองสอง อยู่เลยสำนักงานเขตคลองสามวามาประมาณ 800 เมตร กทม.
ประเภทโครงการ: พลาซ่า-ศูนย์อาหาร-ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 06.00-02.00 น.
รายละเอียดโครงการ: ศูนย์รวมร้านอาหารตั้งแต่ช่วงเช้าถึงค่ำ มีทั้งร้านกาแฟที่สามารถเข้ามาสั่งเครื่องดื่มกันได้ตั้งแต่ 6 โมงเช้า หรือจะ ร้านอาหารหลากหลายประเภท เช่น อาหารไทย อาหารตามสั่งรสชาดจัดจ้าน อาหารอิสาน สเต็ก ข้าวต้ม ราเม็ง และ ร้านย่างเนย (ร้านดังสำหรับชาวปิ้งย่าง) ในตอนกลางคืนก็มีร้านนั่งชิลๆหลากหลายสไตล์ทั้งแนวเพลงไทย และเพลงสากล
หมายเหตุ: รูปภาพบางส่วนเป็นช่วงปี 2563





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ 3วาพลาซ่า
ราคาค่าเช่า: ราคาประมาณ 12,000 บาทต่อเดือน
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: เริ่มต้น 4 x 5 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทรสอบถาม หรือ เข้ามีดูพื้นที่จริง ณ.ที่โครงการได้เลย





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิมเติ่มได้ที่ 3วาพลาซ่า
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณไกด์
โทร: 092-348-8422
Facebook: 3วาพลาซ่า ฟู้ดคอมเพล็กซ์

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.