bannera1 bannera1 bannera1

ตลาดนัดแกรนด์อยุธยา ตลาดนัดเย็นเสาร์-อาทิตย์หลังโรงแรมอยุธยาแกรนด์โฮเต็ล

ติดต่อได้ที่ ทีมงานชัช ตลาดไท
ราคาค่าเช่า เดือนละ 120 บาท

            ตลาดนัดแกรนด์อยุธยา หลังโรงแรมแกรนด์โฮเต็ลเป็นตลาดนัดตอนเย็นบนพื้นที่โล่งขนาดใหญ่บนถนนด้านหลังของโรงแรมอยุธยาแกรนด์โฮเต็ลโดยแบ่งพื้นที่เป็นล็อคให้เช่าขายของ โดยให้แม่ค้าพ่อค้ามาตั้งแผงได้ทั้งแบบตั้งแผงโต๊ะหรือปูผ้ากับพื้น(แบกะดิน) ทั้งสินค้าใหม่และของมือสอง ตลาดนัดแห่งนี้เป็นที่รู้จักกันดีของคนในอยุธยาและพ่อค้าแม่ค้าที่หาที่ขายของในอยุธยา เพราะเป็นที่ที่มีคนมาเดินซื้อสินค้าค่อนข้างเยอะมากในประเภทตลาดนัดที่เปิดตอนเย็นวันเสาร์-อาทิตย์ในอยุธยา กลุ่มลูกค้าของตลาดนัดแกรนด์อยุธยาส่วนใหญ่เป็นคนในพื้นที่ พนักงานโรงงานที่พักอาศัยในย่านนั้น มีทั้งอพาร์ทเม้นและหอพักในพื้นที่ใกล้เคียง ลูกค้ามีทั้งเดินเท้าและขับรถมาจอดในพื้นที่





Advertisements

ในตลาดนัดแกรนด์อยุธยายังมีโซนขายของอื่นอีกด้วย (โดยผู้จัดคนละคนกันครับ) เช่น ตลาดนัดคลองถมแกรนด์ไนท์พลาซ่าด้านทิศตะวันออกของโรงแรมแกรนด์บริเวณที่มีโครงหลังคาแข็งด้าน และตรงโซนทางเข้าจากด้านถนนโรจนะก็มีโซนถนนคนเดินแกรนด์ไนท์พลาซ่า(บขส. เก่า)ที่กำลังปรับปรุงใหม่ด้วย เรียกได้ว่าเป็นแหล่งช๊อปปิ้งขนาดใหญ่ท่ามกลางหมู่เดือนและดาวเลยทีเดียว

            ทำเลที่ตั้งของตลาดนัดแกรนด์อยุธยานั้นถือว่าเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่ดีมากที่หนึ่งในอยุธยา เพราะว่าการอยู่อาศัยในต่างจังหวัดส่วนใหญ่จะอาศัยกระจายเป็นพื้นที่กว้าง ดังนั้นการเดินทางจึงต้องอาศัยรถไม่ว่าจะเป็นรถส่วนตัวหรือรถสาธารณะ โดยที่ตั้งของตลาดนัดแกรนด์นี้มีเป็นถนนระยะทางเพียง 1 กม. เท่านั้น แถมทั้งสองด้านยังติดถนนใหญ่ทั้ง 2 ด้าน ทำให้สามารถเข้าออกได้ 2 ทางและยังใช้เป็นทางผ่านหรือทางลัดได้ ไม่เพียงเท่านั้นสำหรับบริเวณนี้เป็นแหล่งชุมชนและมีรถสองแถวผ่านตลอดเวลา ทำให้การเดินทางมายังตลาดได้อย่างง่ายมาก โดยในย่านนี้มีทั้งบริษัท หน่วยงานของรัฐ โรงเรียน ร้านค้า เลยออกไปรัศมี 2-3 กม. ก็มีทั้งหมู่บ้าน คอนโด และอพาร์ทเม้นท์ด้วย
            โรงเรียนไทยอโยธยาบริหารธุรกิจ
            วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการอยุธยา
            อพาร์ทเม้นโชคเศรษฐี
            ชนัญพลเพลส
            แกรนด์คอนโด
            ยามาดายะอพาร์ทเม้นท์
            ราชธานีแมนชั่น
            สำนักงานสหกรณ์อำเภออุทัย
            สำนักงานปศุสัตว์จังหวัด
            SME BANK
            หมู่บ้านกิตติลาวัลย์ 1-2
รวมไปถึงโรงแรมที่พักในพื้นที่และใกล้เคียงอีกไม่น้อยกว่า 20 แห่ง หากใครสนใจไปขายของที่นี่ควรคำนึงถึงเรื่องราคาขายและราคาต้นทุนเป็นหลัก

ข้อมูลทั่วไป
            ตลาดนัดแกรนด์อยุธยาเปิดให้ขายของเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น
            เริ่มตั้งแผงขายได้ตั้งแต่เวลา 15.30 เป็นต้นไป (คนจะเริ่มเยอะในช่วง 18.00 น.)
            ขนาดล็อค 3×2 เมตร
            ไฟดวงละ 10 บาท (ไม่เกิน 2 ดวง)
            ค่าเช่าเป็นรายวัน วันละ 120 บาท (ไม่รับจองทางโทรศัพท์ มาก่อนได้ก่อน)





Advertisements

สนใจติดต่อเช่าพื้นที่ขายของได้ที่
            ทีมงานชัช ตลาดไท
            จะต้องเข้าไปติดต่อที่หน้าตลาดนัดห้องสำนักงานข้างตู้โค้กครับ ที่ตลาดไม่รับจองทางโทรศัพท์และเป็นการจองแบบวันต่อวัน ไปเขียนว่าขายอะไร เปิดให้จองแผง 10.00-11.00 น.  จัดล็อคเที่ยงครึ่ง บางทีเร็วกว่านั้น จะยังพอหาล็อคดีๆ ได้ครับ ข้อแนะนำในส่วนของตลาดนัดแกรนด์หลังโรงแรมแกรนด์คือควรไปสำรวจพื้นที่หน้างานก่อนครับ เพื่อจะได้ไม่เป็นเสียเวลาและค่าใช้โดยเปล่าประโยชน์
ฝั่งโดมจองที่ร้านกาแฟ

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.