bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดบางโทรัด ตลาดนัดบางโทรัด

ตลาดนัดบางโทรัด ตลาดนัดลูกค้าต่างชาติและพนักงานโรงงาน ติดวัดเกตุม

ตลาดนัดบางโทรัด ตลาดนัดลูกค้าต่างชาติและพนักงานโรงงาน ติดวัดเกตุม

    ตลาดนัดบางโทรัด ตลาดนัดเย็น สไตล์ตลาดนัดกลางแจ้ง ที่ตั้งติดถนนใหญ่ ถนนพระราม2 ซึ่งตัวตลาดจะอยู่ติดกับ “วัดเกตุมดีศรีวราราม เมืองสมุทรสาคร” หรือที่เราชอบเลือกสั้นๆ ว่า… “วัดเกตุม” หากเราหันเข้าวัด ตลาดอยู่ทางด้านขวามือนั่นเอง

    ตลาดนัดบางโทรัด เป็นตลาดนัดของกิน-ของใช้ ที่จัดร้าน จัดล็อค กันแบบสบายๆ เป็นกันเอง เป็นตลาดที่มีของครบทุกอย่าง ในราคาไม่แพง ร้านต่างๆ มาจัดล็อคกันตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ และในช่วงเย็นๆ ก็เริ่มมีคนเดินจับจ่ายใช้สอยกันแล้ว พื้นที่ตลาดนัดบางโทรัด ค่อนข้างกว้างขวาง มีพื้นที่โดยรวมกว่า 10 ไร่ ซึ่งด้านหน้าจะเป็นโซนตลาดนัดอาหาร , โซนตลาดนัดของใช้ ส่วนด้านหลังจะเป็นโซนจอดรถ(จอดฟรี)

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดบางโทรัด
ที่ตั้งโครงการ: ต.บางโทรัด อ.เมืองสมุทรสาคร
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 13.00 น. เป็นต้นไป

รายละเอียดโครงการ: เป็นพื้นที่ให้ขายของสำหรับพ่อค้าแม่ค้า และ ผู้ที่สนใจมาลงขายสินค้า  ไม่ว่าจะเป็นผลไม้ตามฤดูการและผักสวนผักบ้านต่างๆ กุ้ง,หอย,ปู,ปลาต่างๆ เป็ด,ไก่,หมู,นกก็มาลงขายได้หมด ไม่จำกัด

   สินค้าของใช้ต่างๆเสื้อ,ผ้า,ของใช้ในครัวเรือน,ของใช้ในชีวิตประจำวันก็มาลงขายได้ ไม่จำกัดเหมือนกัน  ส่วนมากก็จะเป็นพ่อค้าแม่ค้าตามชุมชนระแวกใกล้เคียง  ลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นชาวต่างชาติ อาทิเช่น พม่า,กัมพูชา,ลาว ส่วนใหญ่ส่วนคนไทยก็มี คนในชุมชนหมู่บ้าน และ ผู้ใช้แรงงานตามโรงงานและบริษัทต่างๆแถวนี้

    เพราะเป็นพื้นที่ที่มีโรงงานก่อตั้งขึ้นมากมายและเป็นทางผ่านลงใต้ด้วย  ตลาดเราติดกับถนนพระราม2 ขาออก  มีพื้นที่ทั้งหมด 10 กว่าไร่ได้  มีพื้นที่จอดรถฟรี  ห้องน้ำฟรี  ค่าเช่าล็อคถูก  ดั้งนั้นพ่อค้าแม่ค้าหรือลูกค้าท่านใดสนใจจะมาค้าขายหรือจะมาซื้อของใช้ของกิน หรือ ผ่านมาเที่ยวก็เชิญแวะมาเยี่ยมกันได้ยินดีต้อนรับตลาดจ้า





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดนัดบางโทรัด
ราคาค่าเช่า: รายวันล็อคละ 100 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: ของใช้ 3 เมตร , ของกิน 2.30 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: –
วิธีการจองเช่าพื้นที่: พ่อค้าแม่ค้าหรือลูกค้าท่านใดสนใจจะมาลงขายของ ก็สามารถโทรติดต่อได้ที่เบอร์ 0917371486 หรือทักเข้ามาที่เพส ตลาดนัดบางโทรัด ก็ได้หรือ@มาที่ sathit19112525 ก็ได้เช่นกัน





Advertisements

สนใจติดต่อจองล็อกได้ที่ ตลาดนัดบางโทรัด
ชื่อผู้ติดต่อ: น้องบาส บางโทรัด
โทรศัพท์: 091-737-1486

 
copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.