bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดวีวัน โฉมใหม่ ตลาดวีวัน โฉมใหม่

“ตลาดวีวัน โฉมใหม่” ตลาดคลองถมแห่งใหม่ในย่านบางปลาสมุทรสาคร

“ตลาดวีวัน โฉมใหม่” ตลาดคลองถมแห่งใหม่ในย่านบางปลาสมุทรสาคร

 

   ตลาดวีวัน โครงการตลาดคลองถมใหม่ บนพื้นที่กว่า 9,740 ตารางเมตร ติดถนนบางปลา(สมุทรสาคร) โดยตัวตลาดเป็นอาคารชั้นเดียวหลังคาทรงสูง ในรูปแบบทันสมัย อากาศถ่ายเทได้สะดวก ประกอบด้วย 3 อาคารหลัก ที่ภายในจัดเป็น โซนห้องร้านค้า , โซนคลองถมในร่ม ส่วนรอบนอกยังมีโซนตลาดนัดคลองถม โซนลานเบียร์ และ ที่จอดรถ(สามารถจอดรถได้ประมาณ 100 คัน)

 

   ตลาดวีวัน ได้ปรับรูปแบบพื้นที่ตลาดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ป “ตลาดคลองถมใหญ่ที่เดียวในย่านบางปลาสมุทรสาคร” ซึ่งเปิดให้ร้านค้าลงขายแบบสไตล์คลองถม มีทั้งโซนอาหาร โซนของใช้แฟชั่น โซนของมือสอง โซนสนามพระเครื่อง ที่กำลังเปิดรับผู้สนใจ มาเปิดขายของอย่างเต็มที เปิดรับสินค้าทุกประเภท ปัจจุบันยังมีที่รอบรับได้อีกจำนวนมาก

 

   พิเศษกับรูปโฉมใหม่คลองถม ทางโครงการได้จัดโปรโมชั่น “ขายฟรี 3 เดือน” ตั้งวันนี้ จนไปทั้งสิ้นเดือนมิถุนายน 2564 (เก็บเฉพาะค่าไฟ ดวงละ 10 บาท) นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ห้องร้านค้า สำหรับผู้สนใจเปิดร้านแบบประจำ ที่มีขนาดพื้นที่ กว้าง 5 เมตร ลึก 10 เมตร ช่วงนี้มีราคาพิเศษ(ติดต่อสอบทางสำนักงานตามเบอร์โทรด้านล่าง)

 

   ภายในอาคารตลาด มีการจัดระบบต่างๆ ไว้พร้อม ไม่ว่าจะเป็นระบบไฟฟ้าสว่าง ระบบน้ำประปา ระบบน้ำทิ้ง พื้นที่เทปูนคอนกรีตทั้งหมด ภายในพื้นที่สะอาดมาก เปิดรับสินค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น ของกินของใช้ ของสด อาหารสำเร็จ ผัก-ผลไม้นานา ของแห้ง ขนม เสื้อผ้าเครื่องใช้ต่างๆ  เป็นต้น

 

   ด้านหน้าโครงการยังมีหอพัก ขนาดจำนวน 30 ห้อง (ที่มีผู้พักเต็มตลอด) มีการจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง มีลานเบียร์ด้านหน้า มีร้านอาหารโต้รุ่ง ให้ลูกค้าได้นั่งรับทานอาหาร นั่งดื่มชิว ๆ อีกด้วย

    ตลาดวีวัน ตั้งอยู่ติดถนนบางปลา ซึ่งเป็นถนนเชื่อมระหว่าง ถนนเศรษฐกิจ1 กับ ถนน2037 ในเขตจังหวัดสมุทรสาคร โดยรอบบริเวณหนาแน่นด้วยที่พักอาศัย หอพัก บ้านเช่า หมู่บ้าน โรงงานอุตสาหกรรม ธุรกิจห้างร้านต่าง ๆ จำนวนมาก มีรถสัญจรไปมาในถนนเส้นนี้ตลอดทั้งวัน เป็นอีกหนึ่งตลาดในทำเลจังสมุทรสาครที่น่าสนใจเลยทีเดียว

 

ข้อมูลทั่วไป ตลาดวีวัน
ที่ตั้งโครงการ: สมุทรสาคร
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: วันจันทร์, พฤหัสบดี, อาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: 14.00-21.00 น.
รายละเอียดโครงการ: ตลาดคลองถมที่เดียวในย่านบางปลาสมุทรสาคร และมีของกินเล่น-ของสด เครื่องมือ-เครื่องใช้มากมาย





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดวีวัน
ราคาค่าเช่า: ขายฟรี ถึงเดือนมิถุนายน 2564 (ค่าไฟดวงละ 10 บาท)
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อจองพื้นที่โทร. 082-3579971 คุณชัยโกรกกราก





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดวีวัน
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณชัย-โกรกกราก
โทร: 082-357-9971
Facebook: ตลาดวีวัน บางปลา

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.