bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดสวนส้ม ตลาดนัดสวนส้ม

ตลาดนัดสวนส้ม ทำเลแหล่งชุมชน หลังนิคมฯสมุทรสาคร

ตลาดนัดสวนส้ม ทำเลแหล่งชุมชน หลังนิคมฯสมุทรสาคร

     ตลาดนัดสวนส้ม ตลาดขนาดย่อมๆ ในพื้นที่ดินโดยประมาณ 4 ไร่ ในทำเลที่ตั้งหลังนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร เปิดทำการช่วงต้นปี 2018 ที่ผ่านมา โดยมีรูปแบบเป็นอาคารถาถรชั้นเดียว ช่วยในเรื่องป้องกันแดดฝนได้เป็นอย่างดี ในส่วนพื้นที่จัดตลาดอาหาร ของกิน-ข้องใช้ต่างๆ ที่เปิดให้บริการทุกวัน

    นอกจากนี้…ยังมีตลาดเปิดท้าย ที่จัดกันโดยรอบพื้นที่อาคาร ซึ่งจัดขายกันในทุกวันศุกร์ตอนเย็นๆ เป็นตลาดในรูปแบบจอดรถเปิดท้าย – ลงของ –ขายได้เลย สินค้ามีทั้งสินค้ามือสอง ที่เหลือใช้สภาพดี อยากส่งต่อ เช่น เครื่องไฟฟ้า เครื่องมือช่าง รองเท้าเสื้อผ้า , ของสะสมต่างๆ ก็มีไม่น้อย , เครื่องครัว-เครื่องใช้ , ของเล่นเด็ก อื่นๆอีกมากมาย

     ในช่วงตลาดระยะเวลา 1 ปี ที่ผ่านมา ทางผู้บริหารเล็งเห็นถึงความสำคัญของพ่อค้า-แม่ค้า ในการขายของ ในช่วงแรกๆ ที่มาเปิดขายกับทางตลาด จึงได้มีการจัดโปรโมชั่น-กิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อช่วยยอดขาย เพิ่มคึกคักให้กับทางตลาดตลอดมา ตัวอย่างเช่น กิจกรรมไข่ไก่ฟองละบาท 1,000 ฟอง , แจกทอง ของรางวัล ในวันครบรอบครึ่งปี , คูปอง 10 – 20 แลกซื้ออาหาร สำหรับลูกค้าที่มาช้อปปิ้งที่ตลาด เป็นต้น

    ตลาดนัดสวนส้ม ตั้งอยู่ที่ ถนนสายทาง สค.2037 ปากซอยโรงเรียนบ้านยกกระบัตร ซึ่งสามารถทะลุผ่านไปยังนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร ออกสู่ถนนพระราม2 ได้ ในรอบบริเวณรัศมี 5 กิโล ประกอบด้วยโรงงาน ร้านค้า ที่พักอาศัย หอพัก บ้านเช่า โดยกลุ่มคนก็จะเป็นพนักงานนิคม และ คนที่อาศัยอยู่ในบริเวณนี้

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดสวนส้ม (ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากโครงการโดยตรง)
ที่ตั้งโครงการ: ซอยโรงเรียนบ้านยกกระบัตร ถนนสวนส้ม หลังนิคมฯสมุทรสาคร
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 15.00-21.00 น.

รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัดสวนส้ม ตั้งอยู่ปากซอยโรงเรียนบ้านยกกระบัตร ถนนสวนส้ม หลังนิคมฯสมุทรสาคร ตลาดสะอาด มีระบบความปลอดภัย กล้องวงจร ยาม มีหลังคาปกคลุม อากาศถ่ายเทสะดวก มีห้องน้ำบริการ มีที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย มีเครื่องเล่นและสวนน้ำสำหรับเด็ก อีก3-4เดือนมี7-11 ด้านหน้าตลาด

ราคาค่าเช่า ตลาดนัดสวนส้ม
– ฟรีค่าแผง ฟรีค่ามัดจำ น้ำ-ไฟ ล็อคละ 50 บาทเท่านั้น
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 1.80 x 1.80 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทรหรือส่งมาจองทางเฟสได้เลยจ้า





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดสวนส้ม
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณโต้ง
โทร. 085-345-8989
Facebook: https://www.facebook.com/suansommarket/





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.