bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดอาคารวรวัฒน์ ตลาดนัดอาคารวรวัฒน์

ตลาดนัดอาคารวรวัฒน์ ทำเลพนักงานออฟฟิศ ย่านสีลม

ตลาดนัดอาคารวรวัฒน์ ทำเลพนักงานออฟฟิศ ย่านสีลม

    ตลาดนัดอาคารวรวัฒน์  เป็นโครงการตลาดนัด out door ในรูปแบบเต้นท์โดมเล็กเรียงต่อตลอดแนวด้านหน้าอาคารวรวัฒน์  ตั้งอยู่ติดกับถนนสีลม  ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานขนาด 22 ชั้น มีที่จอดรถ 400 คัน  พื้นที่ให้เช่าประมาณ 28,000 ตารางเมตร สร้างปี 2539 ความสูงของชั้้น 2.60 เมตร ภายในมีทั้งสำนักงานบริษัท , ธนาคารพาณิชย์ , ร้านค้าสะดวกซื้อ

     ตลาดนัดอาคารวรวัฒน์  เปิดมานาน เป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มลูกค้าพนักงาน รอบๆบริเวณ ในช่วงนี้ตลาดได้กลับมาเปิดเป็นปกติแล้ว พร้อมให้บริการลูกค้า สำหรับผู้ประกอบการ หรือ พ่อค้า-แม่ค้า ที่ต้องการลงขายของ ทางโครงการมีเต้นท์ให้ ไฟฟ้าให้ 1 จุด , ต้องเตรียมโต๊ะ อุปกรณ์จัดร้านมาเอง , ขายอาหารสามารถใช้แก๊ส  แนะนำโทรสอบถาม สินค้า และล็อคว่าง ในวัน-เวลาที่ต้องการ ล่วงหน้า 2-3 วัน ครับ

   สำหรับ ตลาดนัดอาคารวรวัฒน์  เป็นอีกหนึ่งตลาดที่ตั้งอยู่ในทำเลยอดนิยมอย่าง “ทำเลถนนสีลม”  ที่ตลอด 2 ฝั่งถนนเต็มไปด้วยอาคารใหญ่มากมาย มีตลาดนัด ทั้งในอาคาร-นอกอาคาร กว่า 30 ตลาด ,  ซึ่งตลาดนัดอาคารวรวัฒน์  ก็เป็นอีกหนึ่งตลาดนัดในทำเลนี้ ที่น่าสนใจ และมีราคาเช่าไม่แพงเมื่อเทียบกับทำเล

   ช่วงเวลาปกติ จะมีลูกค้าทั่วไป หรือ ลูกค้าที่มาติดต่องาน ผ่านไปผ่านมาเรื่อยๆ  ส่วนในเวลา เช้า-กลางวัน-เย็น ที่เป็นเวลาเข้างาน-พักเที่ยง-หลังเลิกงาน ก็จะมีกลุ่มลูกค้าพนักงานมาใช้บริการกันเยอะอยู่ในช่วงเวลาดังกล่าว  สินค้าที่ขายจึงควรมีรูปแบบที่โดดเด่น , พร้อมขายได้ทันที , ราคาตัดสินใจได้ง่าย , อาหารทานเล่น , อาหารสำเร็จพร้อมซื้อกลับ จะเป็นสินค้าที่ขายได้ในทำเลนี้

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดอาคารวรวัฒน์
ที่ตั้งโครงการ: อาคารวรวัฒน์ (ด้านหน้า)
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 05.00-18.00น.
รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัดอาคารวรวัฒน์ เปิดรับพ่อค้า แม่ค้า ที่สนใจขายของ เสื้อผ้า เครื่องใช้ อาหารสำเร็จรูป ฯลฯ ตลาดมีบริเวณให้ลูกค้าเดินชมร้านค้า ได้จากทางหน้าอาคาร ไปจนถึง ฝั่งซอยประมวล มีกลุ่มลูกค้า เช่น พนักงานออฟฟิศ ในอาคารหรือตึกใกล้เคียง และลูกค้า ขาจร จนถึงช่วงเย็น ถ้าเป็นช่วงเปิดเทอมจะมีกลุ่มลูกค้า ผู้ปกครองนักเรียน เยอะพอสมควร ราคาสินค้าในตลาดมีราคาที่เหมาะสม





Advertisements

ราคาค่าเช่า ตลาดนัดอาคารวรวัฒน์
– รายวัน ราคาต่อล็อค 250-350 บาท ราคา ร้านรถเข็น 50 บาท ค่าไฟ 50 บาท
– ค่าที่จอดรถ 100 บาท ถึง 18.00 น.
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 1.80 x 1.80 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: สามารถโทรจองล็อค ได้ที่เบอร์ 089-4531825 คุณลุงสังข์ ฝ่ายอาคารวรวัฒน์





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดอาคารวรวัฒน์
โทร. 089-4531825 (คุณลุงสังข์)

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.