bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัด สีลมแกลอเรีย ทำเลใจกลางเมือง โซนย่านสีลม

ตลาดนัด สีลมแกลอเรีย ทำเลใจกลางเมือง โซนย่านสีลม

ตลาดนัด สีลมแกลอเรีย ทำเลใจกลางเมือง โซนย่านสีลม





Advertisements

    ตลาดนัด สีลมแกลอเรีย ตั้งอยู่บริเวณชั้นล่างจะอยู่บริเวณด้านข้างของตึก เดอะ สีลม แกลอเรีย มีส่วนที่เป็นบริเวณหลังคา และ เต๊นท์ผ้าใบ สินค้าที่ขายก็จะมีทั้ง อาหาร สินค้าเบ็ดเตล็ดต่างๆ และ เสื้อผ้าแฟชั่น
    อาคาร เดอะ สีลม แกลอเรีย ซึ่งเป็นอาคาร 5 ชั้นที่ประกอบไปโดยโซนแสดงรูปภาพ และร้านค้าต่างๆ ภายในแต่ละชั้น  , “เดอะ สีลม แกลอเรีย” จะอยู่ทางทิศใต้ของอาคาร จิวเวลรี่ เทรด เซ็นเตอร์ เชื่อมต่อกันเลย หรือ อาจกล่าวได้เป็นส่วนหนึ่งอาคารจิวเวลรี่นั่นเอง

ตลาดนัด สีลมแกลอเรีย เป็นตลาดนัดในย่านใจกลางเมืองอีกแห่ง ที่เปิดมานานแล้ว ซึ่งลูกค้าที่มาช้อปในตลาดนี้ ก็จะมีทั้งพนักงานออฟฟิศต่างของตึกจิวเวลรี่ ที่มีถึง 59 ชั้น ทั้งธนาคาร ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกสิกรไทย, ที่ทำการไปรษณีย์, ภัตตาคาร, คลับแจ๊ซ, บริการเสริมสวย, สปา, ฟิตเนส, โรงแรม, ซุปเปอร์มาร์เก็ต และคนที่มาซื้อของในห้าง ทำให้ตลาดมีความคักคึกคอนข้างมาก

    ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองสีลม ท่ามกลางธุรกิจมากมายในถนนสีลม ทำให้ทำเลโซนนี้มีความต้องการค้าขายสูงมาก การหาพื้นที่ขนานเล็กๆ  จึงเป็นเรื่องยากมาก ตลาดนัด สีลมแกลอเรีย จึงเป็นอีก 1 ตัวเลือกที่น่าสนใจ , สำคัญต้องเข้าใจลูกค้าในแถบโซนนี้  สินค้าที่ขายต้องโดน อาหารต้องพร้อมหิวกลับได้ทันที  เวลาถือเป็นเรื่องสำคัญของผู้คนในแถบนี้  การจัดร้าน การวางสินค้า การตั้งราคา ต้องเรียกลูกค้า และปิดการขายในเวลาอันรวดเร็ว 

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัด สีลมแกลอเรีย
ที่ตั้งโครงการ: 919/1 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม 10500
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: จันทร์, อังคาร, พุธ, พฤหัสบดี, ศุกร์
เวลา เปิด – ปิด: 06.00 – 15.00 น.
ที่จอดรถ : จอดรถได้ที่ตึก ชั้น 6,7,8 ค่าจอดเหมาจ่าย 90.( จะมีเจ้าหน้าที่มาขายคูปองเหมาจ่ายให้ที่ร้านค้า)

รายละเอียดโครงการ : ตลาดนัด สีลมแกลอเรีย

    อาคาร จิวเวลรี่ เทรด เซ็นเตอร์ อสังหาริมทรัพย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานครบนถนนสีลม มีความสูงเป็นอันดับสองในย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ ด้วยความสูงถึง 59 ชั้น ภายในส่วนของอาคารประกอบไปด้วย ศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน และอพาร์ทเม้นท์ให้เช่า มีผู้ประกอบการกว่า 500 บริษัท ห้องอพาร์ทเม้นท์กว่า 200 ห้อง , ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกสิกรไทย, ที่ทำการไปรษณีย์, ภัตตาคาร, คลับแจ๊ซ, บริการเสริมสวย, สปา, ฟิตเนส, โรงแรม, ซุปเปอร์มาร์เก็ต

    อีกทั้ง อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS , MRT และถนนสามเส้นหลักได้แก่ ถนนสีลม ถนนสาธร ถนนสุรวงศ์ และยังสามารถต่อช่องทางด่วนได้อีก 2 ช่องทาง

    สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาตินั้น สามารถเดินทางจากโรงแรมโอเรียนเต็ล โรงแรมแชงกรีลา โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ และโรงแรมนารายณ์ มายัง อาคาร เจ ที ซี ได้ภายใน 10 นาที ตลาดจะอยู่บริเวณด้านข้างของอาคาร กลุ่มลูกค้าพนักงานออฟฟิส และ ชาวต่างชาติ ติดกับโรงแรม holiday inn

    เป็นอาคารสูง 59 ชั้น รวมพื้นที่มากกว่า 150,000 ตร.ม. ตั้งอยู่บนถนนสีลม มีเส้นทางเข้า  ออกตัวอาคารได้ถึง 3 เส้นทางคือ ถนนสีลม ถนนสุรศักดิ์ และตรอกเวทย์ (ซอยสีลม 19) อยู่ติดกับโรงแรม holiday inn สีลม มีทั้งพนักงานออฟฟิสและชาวต่างชาติ ตลาดจะอยู่บริเวณด้านข้างของตึก มีส่วนที่เป็นบริเวณหลังคา และ เต๊นท์ผ้าใบ สินค้าที่ขายก็จะมีทั้ง อาหาร สินค้าเบ็ดเตล็ดต่างๆ และ เสื้อผ้าแฟชั่น

ค่าเช่าล็อค ตลาดนัด สีลมแกลอเรีย
ราคาค่าเช่า:
– ล็อคจร 850.บาท/วัน
– ล็อคประจำ 700.บาท/วัน (ลงอย่างน้อยอาทิตย์ละ 1 วัน)
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 1.80 * 1.80 เมตร
ค่าเช่าโต๊ะ 20 บาท (0.75 x 1.5 เมตร)
ค่าเช่าเต๊นท์ 50 บาท
ที่จอดรถจักรยานยนต์ เหมาจ่าย 30 บาท
ที่จอดรถยนต์ เหมา 200 บาท
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 
หมายเหตุเพิ่มเติม: สินค้าที่เป็นอาหาร ห้ามใช้แก๊ส

วิธีการจองเช่าพื้นที่ ตลาดนัด สีลมแกลอเรีย
จองก่อนล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน





Advertisements

สนใจติดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัด สีลมแกลอเรีย
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณอ้อ
โทรศัพท์: 089-455-9925 , 081-425-7876

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.