bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
Tha maharaj Weekend Market Tha maharaj Weekend Market

Tha maharaj Weekend Market ตลาดนัดสองชั้นในศูนย์การค้าท่ามหาราช

Tha maharaj Weekend Market ตลาดนัดสองชั้นในศูนย์การค้าท่ามหาราช

    Tha maharaj Weekend Market เป็นตลาดนัด แบบไลฟ์สไตล์สบายๆ ที่ตั้งอยู่ในคอมมูตี้มอลล์ดังติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งตลาดนัด “ท่ามหาราชวีคเอ็นมาร์เก็ต” จะจัดกันที่บริเวณชั้น1 และ ชั้น2 , ในโซนชั้น1 จะมีร้านขายสินค้าทั้งอาหาร และ สินค้าแฟชั่น-สินค้าทั่วไป , ส่วนในชั้น2 จะขายแต่สินค้าแฟชั่น-กิ๊ฟช้อป-ทั่วไป

    Tha maharaj Weekend Market เปิดขายทุกวัน มีกลุ่มลูกค้าทั้งนักท่องเที่ยว นักศึกษา นักเรียน และ บุคคลทั่วไป มาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ทางด้านหน้าห้างติดถนนมหาราช ทางฝั่งริมแม่น้ำก็จะมีจุดขึ้น-ลง เรือด่วนเจ้าพระยา ภายในโครงการมีจุดถ่ายรูปสวยๆ หลายมุม

     สำหรับ ตลาดนัดท่ามหาราช ได้เปิดชั้น2 เพิ่มอีกโซน เป็นอีกจุดไฮไลท์ที่สามารถชมวิวได้จากมุมสูง ในบรรยากาศตลาดนัดสบายๆ ที่จำหน่ายสินค้า “แฮนด์เมด ,กิ๊ปช้อป ,เครื่องประดับ ,เครื่องสำอาง ,กระเป๋า ,สินค้าแฟชั่นเก๋ๆ” พร้อมชมบรรยากาศวิวแม่น้ำเจ้าพระยา กับสายลมเย็นสบายๆ วิวดีๆ ที่ไม่เหมือนใคร

    ตลาดนัดท่ามหาราช ปัจจุบันทางโครงการเป็นผู้บริหารพื้นที่เอง และ รับผู้ประกอบการจำนวนจำกัด ทางโครงการมีการเน้นคุณภาพของสินค้าและบริการ สำหรับผู้ที่สนใจมาเปิดบูธขายสินค้า สามารถติดต่อได้โดยตรง โดยเตรียมโปร์ไฟล์ผู้ขาย-ตัวสินค้า-ตัวร้านที่เคยเปิดขายมาบ้างแล้ว หากไม่มีให้ร่างแบบร้านคราวๆ ในการนำเสนอ ได้ตามช่องทางที่ระบุไว้ด้านล่างนี้

ข้อมูลทั่วไป Tha maharaj Weekend Market
ที่ตั้งโครงการ: ศูนย์การค้าท่ามหาราช
ประเภทโครงการ: ตลาดนัดในคอมมูนิตี้มอลล์
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 10.00-22.00 น.

รายละเอียดโครงการ:
    ท่ามหาราช จุดนัดพบแห่งใหม่ของไลฟ์สไตล์บนถนนมหาราช ตั้งอยู่บนเกาะรัตนโกสินทร์ ริมแม่นํ้าเจ้าพระยา ซึ่งถือเป็นจุดกำเนิดของกรุงเทพมหานคร เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว อุดมไปด้วยศิลปะ และมรดกทางวัฒนธรรมของชุมชน แหล่งรวมวัตถุบูชาที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย รวมถึงร้านอาหารอร่อยที่มีประวัติอันยาวนานมากมาย

    ในอดีต ถนนมหาราช เคยเป็นถนนข้างกำแพงพระราชวังหลวงด้านตะวันตก ตัดขึ้นในสมัย รัตนโกสินทร์ตอนต้น ต่อมาโครงการได้พัฒนาโดยปรับปรุงเปลี่ยนการใช้พื้นที่และกลุ่มอาคารพาณิชย์ขนาด low-rise ที่มีอยู่ สร้างขึ้นใหม่พัฒนาเป็น open-air shopping & lifestyle market ที่เข้ากับ lifestyle ของคนรุ่นใหม่ และยังคงกลิ่นอายของวิถีชีวิตชุมชนบนเกาะรัตนโกสินทร์

    โดยเน้นการสัญจรทางน้ำซึ่งเป็นวิถีชีวิตของคนกรุงในอดีต ซึ่งในลุ่มน้ำของเขตพระนครนั้น เคยเป็นศูนย์กลางความเจริญ การขนส่งและการค้าขายริมแม่น้ำเจ้าพระยา โครงการ ท่ามหาราช ประกอบไปด้วยอาคารทั้งหมด 7 อาคาร โดยแยกเป็นอาคาร A, C, D, E, F, G, และอาคาร P เป็นส่วนของอาคารจอดรถ พื้นที่ขายรวม 3,684 ตร.ม.

    Concept ของโครงการท่ามหาราชอยู่ภายใต้แนวความคิดของ riverside eatery, urban oasis, art & culture market โดยใช้กลุ่มอาคารพาณิชย์ที่มีอยู่ดั้งเดิม และเปิดเป็น riverside walk ให้ผู้คนได้เข้าถึงแม่น้ำมากขึ้น เป็นสถานที่ทานข้าว นั่งชิลริมนํ้า เดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจและสัญจรทางน้ำสำหรับนักท่องเที่ยวและผู้คนทั่วไป





Advertisements

ค่าเช่าบูธ Tha maharaj Weekend Market
ราคาค่าเช่า:
พื้นที่ชั้นสอง ลานกิจกรรม
– วันละ200 บาท ต่อบูธ (ขนาด2*2เมตร)
พื้นที่ชั้นล่าง
– วันละ750บาท ต่อบูธ (ขนาด2*2เมตร) ไม่รวมค่าบริการจอดรถ
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ทำการจองผ่านเพจเฟสบุ๊ค Tha Maharaj หรือ ไลน์ @thamaharaj

<





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Tha maharaj Weekend Market
โทรศัพท์: 02-024-1394
มือถือ: 085-163-9444
(โทรได้ตั้งแต่เวลา 09:30-17:00น. , วันจันทร์-วันเสาร์)
Facebook: Thamaharaj

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.