bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนางรำ บางเสาธง “ของทานเช้าตรู่ , ศูนย์อาหาร-เช้าถึงค่ำ , ตลาดสดทุกวัน , ลานดนตรีสดตอนเย็นๆ” ตลาดนางรำ บางเสาธง

ตลาดนางรำ บางเสาธง “ของทานเช้าตรู่ , ศูนย์อาหาร-เช้าถึงค่ำ , ตลาดสดทุกวัน , ลานดนตรีสดตอนเย็นๆ”

ตลาดนางรำ บางเสาธง “ของทานเช้าตรู่ , ศูนย์อาหาร-เช้าถึงค่ำ , ตลาดสดทุกวัน , ลานดนตรีสดตอนเย็นๆ”

    ตลาดนางรำ บางเสาธง โครงการศูนย์อาหาร+ตลาดสด+ตลาดนัด+ลานดนตรีสด เปิดใหม่ในทำเลย่านใกล้คลังสินค้าและโรงงานอุตสาหกรรม โซนบางเสาธง ซอยวัดบัวโรย(ใกล้ฝั่งถนนบางนา-ตราด) เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา บนพื้นที่ราว 14,800 ตารางเมตร ถูกปรับโฉมใหม่ ให้กลายเป็นแหล่งทานอาหาร แหล่งจับจ่ายใช้สอย แหล่งพักผ่อนช่วงเย็นๆ แห่งใหม่ในย่านบางเสาธง…

    จากการได้รับ…การตอบรับเป็นอย่างดี จาก “ตลาดนางรำ สาขา1” ทางผู้บริหารโครงการได้เล็งเห็นถึงความต้องการพื้นที่ขายของ แบบขนาดพื้นที่ย่อมๆ ในโซนใหม่ โซนนอกเมือง จึงทำให้เกิด “ตลาดนางรำ บางเสาธง” กับ คอนเซ็อปตลาดที่จะตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ ของคนทำงานรุ่นใหม่ “ของกินตอนเช้า ศูนย์อาหารทั้งวัน หรือ หาของสดไปทำทานเองที่บ้าน และ สถานที่นั่งดื่มสบายๆ ในยามเย็น”  ตลาดนางรำ จึงจัดเต็มทุกความต้องการ เติมเต็มความสุขให้ลูกค้าทุกคนที่มาเยือน..

    ตลาดนางรำ บางเสาธง มีศูนย์อาหารที่เป็นอาคาร 2 ชั้น (ด้านหน้า) สามารถนั่งทานอาหารได้ทั้งสองขั้น มีร้านอาหาร โซนฟู้ดคอร์ด อาหารหลากหลาย มีร้านกาแฟ อเมซอล , มีโซนตลาดสด(อาคารด้านข้าง) สำหรับใครที่อยากซื้อสินค้า-ของใช้จำเป็น , มีลานตลาดนัด อยู่โซนกลาง พร้อมมีที่จอดรถ ห้องน้ำสะอาดไว้ให้บริการ

    สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการมาเปิดร้านขายของกับ “ตลาดนางรำ บางเสาธง” นั้น แนะนำให้โทรสอบถามกันก่อนนะครับ ว่า…ตัวสินค้าของเพื่อนๆ สามารถลงขายได้หรือไม่ หรือ มีร้านที่ขายอยู่แล้วหรือเปล่า ขนาดพื้นที่ ที่ต้องการ , ลงในโซนไหนถึงจะดี และ ดีอย่างไร ลองสอบถามเจ้าหน้าที่ ที่ดูพื้นที่ให้ครบ สุดท้ายก็เข้าไปดูพื้นที่จริง นะครับ (อย่าลืมแจ้งว่า…ทราบมาจาก เว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ)

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนางรำ บางเสาธง
ที่ตั้งโครงการ: 185 หมู่ 3 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง สมุทรปราการ (10570)
ประเภทโครงการ: ศูนย์อาหาร , ตลาดสด 
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา
1.) ของทานเช้าตรู่…เริ่ม ตีสี่ถึงสามโมงเช้า
2.) ฟู๊ดส์คอร์ดศูนย์อาหาร…เริ่ม มื้อเช้าถึงค่ำ
3.) ของสด ….เริ่ม เช้าตรู่ 
4.) ลานดนตรีสด..เริ่ม ห้าโมงเย็น
รายละเอียดโครงการ: ตลาดนางรำ บางเสาธง เปิดบริการทุกวัน มีหลายโซน เช่น โซนฟูดส์คอร์ด (นางรำเดลิเวอรี่) โซนตลาดนัด โซนตลาดสด-ของชำเบ็ดเตล็ด โซนลานดนตรีสด บริการความอร่อยหลากหลาย ตั้งแต่เช้า – ค่ำ ของทุกวัน โดยทุกโซนมีที่นั่งทานสามารถนั่งได้ทั้งโครงการ ไม่ว่าจะบริเวณลานดนตรีสด อาคาร ก. (ที่นั่งทานด้านบน และด้านล่าง) โซนด้านในและด้านหลังฟูดส์คอร์ด ฟรี!





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดนางรำ บางเสาธง
ราคาค่าเช่า: ค่าเช่าโซนฟูดส์คอร์ด โซนตลาดสด เป็นแบบรายเดือน พร้อมสิ่งอำนวยสาธารณูปโภค มีมัดจำ และเงินประกัน ค่าแผงเริ่มต้น เดือนละ 10,500 บาท
ขนาดล็อค: ตั้งแต่ 4 ตารางเมตร ขึ้นไป
วิธีการจอง: โทรสอบถาม ตัวสินค้าที่ต้องการลงขายเบื้องต้นก่อน , เจ้าหน้าที่เสนอพื้นที่ ที่เหมาะสมให้ , จากนั้นเข้ามาดูสถานที่จริง





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนางรำ บางเสาธง
โทร. 097-096-5250  (คุณจ๊อช/ฟูดส์คอร์ด)
โทร. 084-030-0470  (คุณเจี๊ยบ/ตลาดสด/ตลาดนัด)
Facebook: ตลาดนางรำ บางเสาธง – Nangrum Market

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.