bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
“ตลาดนัด บ้านนา” “ตลาดนัด บ้านนา”

“ตลาดนัด บ้านนา” ตลาดนัดท้องถิ่นติด 7eleven และ CJ express

“ตลาดนัด บ้านนา ตลาดนัดท้องถิ่นติด 7eleven และ CJ express

    ตลาดนัด บ้านนา ตลาดนัดชุมชนในตำบลโพรงเดื่อ ห่างจากแมคโครนครปฐม ประมาณ 1.9 กิโลเมตร ตัวตลาดนัดตั้งอยู่ในเขตชุมชน มีบ้านพักอาศัยอยู่หลายร้อยหลังคาเรือน โดยตลาดมีลักษณะเป็นตลาดนัดเปิดโล่ง ในแบบบ้านๆ เดิมๆ ที่เราเคยเห็นกันในสมัยก่อน ซึ่งปัจจุบันหาตลาดนัดแบบนี้ได้ยากแล้ว

   กลิ่นอาย…วิถีชีวิตชาวบ้านท้องถิ่นที่ประกอบอาชีพชาวสวนเกษตรเป็นส่วนใหญ่  ภายในตลาดจึงเต็มไปด้วยสินค้าท้องถิ่นมากมาย  ร้านร่วงต่างๆ ตั้งเปิดขายกันแบบเรียบง่าย แบบเป็นกันเอง ไม่ว่าจะเป็นอาหารสำเร็จรูปพร้อมรับทานต่างๆ กับข้าวกับปลา แกงหม้อ ไก่ย่าง-ปลาปิ้ง , ข้าวขาหมู , มีให้เลือกเยอะเลยทีเดียว

   โดยเฉพาะของสดต่างๆ ผัก-ผลไม้ ราคาไม่แพง , ของสด กุ้ง – หอย – ปู -ปลา , เนื้อหมู ไก่ เป็ด ไข่ไก่ ,ของแห้ง- เครื่องปรุงรสต่างๆ  ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ  ก็มีขายอย่างครบครัน  , โซนร้านขายของทั่วไป ก็มีด้วยกันหลายร้าน อย่างร้านขายเสื้อผ้า , ร้านขายเครื่องพลาสติก , ทุกอย่าง 20 บาท , เครื่องประดับ-เครื่องสำอาง ต่างจัดร้านอย่างสวยงามน่าซื้อ

    ด้านหน้าของตลาดนัดบ้านนา ยังมีร้านสะดวกซื้อชื่อคุ้นหู ตั้งอยู่ที่สองแบรนด์เลย คือ เซเว่นอีเลฟเว่น (7eleven) และ ซีเจ เอ็กซ์เพรส (CJ express) ส่วนด้านในตลาด ยังมีที่จอดรถรองรับได้อีกจำนวนหนึ่ง  โดยรวมแล้วจัดเป็นตลาดนัดช่วงเย็นในสไตล์ท้องถิ่น ที่เป็นแหล่งซื้อหาของกินของใช้ราคาไม่แพงเลย

    สำหรับ ตำบลโพรงมะเดื่อ เป็นชุมชนเก่าแก่ ที่มีความเป็นมาอย่างยาวนาน มีสถานที่สำคัญๆ หลายแห่ง เช่น วัดโพรงมะเดื่อ , บึงลาดโพธิ์ , วัดหว้าเอน , สวนสาธรณะริมทางรถไฟ มีการพัฒนาท้องถิ่นในรูปแบบเทศบาลตำบล ถือเป็นอีกพื้นที่มีผู้คนอาศัยสืบสานวิถีชีวิตดั้งเดิมมาอย่างยาวนาน

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัด บ้านนา
ที่ตั้งโครงการ: ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จังหวัดนครปฐม
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: พุธ, ศุกร์, อาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: 14.00 – 19.00 น.
แผนที่ :

รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัด บ้านนา เป็นตลาดนัดชนบท ไม่ได้เทปูน ไม่มีหลังคา (มีหลังคาบางส่วน) โดยลักษณะพื้นที่ใกล้ห้องเช่า / แหล่งชุมชน / เซเว่นอีเลฟเว่น (7eleven) / ซีเจ เอ็กซ์เพรส (CJ express) และอื่นๆ มีน้ำและไฟพร้อมขายได้เลย สนใจติดต่อดังนี้ 080-1132811 คุณคูณ 096-7157733 คุณโต 096-7134010 คุณสุ

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดนัด บ้านนา
ราคาค่าเช่า: เริ่มต้นที่  40 บาท/ล็อคร้านค้าแล้วแต่ว่า ผู้เช่าจะเช่าล็อคใหญ่หรือเล็กอยู่ในหลังคาหรือว่าอยู่นอกหลังคา ..ถ้าล็อคใหญ่ก็ประมาณ 120 บาท/ล็อคร้านค้า
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: หลายขนาด ตามความต้องการ เริ่มต้นตั้งแต่ 2×2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อที่เบอร์โทร 080-1132811 คุณคูณ 096-7157733 คุณโต 096-7134010 คุณสุ





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆได้ที่ ตลาดนัด บ้านนา
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณอำพร
โทรศัพท์: 081-009-6809
Facebook: ตลาดนัด บ้านนา





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.