bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
"ลานอาหาร หน้าศูนย์การค้า บางปูเซนเตอร์"

[เปิดขายฟรี 7 วัน] “ลานอาหาร หน้าศูนย์การค้า บางปูเซนเตอร์” ใจกลางนิคมบางปู

[เปิดขายฟรี 7 วัน] “ลานอาหาร หน้าศูนย์การค้า บางปูเซนเตอร์” ใจกลางนิคมบางปู

    “ลานอาหาร หน้าศูนย์การค้า บางปูเซนเตอร์” พื้นที่เช่าขายของในรูปแบบ “ลานอาหาร” ที่ขายอยู่หน้าห้างเปิดใหม่ “ศูนย์การค้า บางปูเซนเตอร์” ที่ตั้งอยู่ในนิคนอุตสหกรรมบางปู ตรงข้ามกับตลาดนิคมบางปูเลย  พื้นที่มีลักษณะเป็นพื้นที่โล่ง พื้นคอนกรีด บริเวณนี้มีการจัดงานอยู่อย่างต่อเนื่อง…

    ในปีนี้…ทางโครงการศูนย์การค้าบางปูเซนเตอร์  ได้เปิดพื้นที่ด้านหน้าห้างให้เป็นพื้นที่ขายของในธีม “มหกรรมลานอาหาร”  ที่เน้นรวบรวมร้านอาหารอร่อยเด็ด…จากพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่-มือเก๋า ที่มีฝีมือดี มีสูตรเด็ดเคล็ดลับ ได้มาเปิดร้านขายของ โดยจัดโปรโมชั่นพิเศษ “ขายฟรี 7 วัน แรก” (ขายทุกวัน) 

     กลุ่มลูกค้าของ “ลานอาหาร หน้าศูนย์การค้า บางปูเซนเตอร์” ก็จะเป็นพนักงานออฟฟิศ พนังกานโรงงาน บุคลากรที่เกี่ยวที่อยู่ในนิคมอุตสหกรรมบางปู เริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2520 มีพื้นที่ทั้งหมดกว่า 5,472 ไร่เศษ มีโรงงาน-บริษัท ประมาณ 350 บริษัท

     ภายในพื้นที่นิคมอุตสหกรรมบางปู แบ่งเป็นพื้นที่เขตอุตหกรรมทั่วไป 3,000 กว่าไร่ , เขตประกอบการค้าเสรี 377 ไร่เศษ , เขตที่พักอาศัยและพาณิชย์ 149 ไร่ และ พื้นที่สารณูปโภค-สิ่งอำนวยความสะดวก 1200 กว่าไร่  จัดเป็นอีกนิคมที่มีขนาดใหญ่ของประเทศไทย

     สำหรับ “ลานอาหาร หน้าศูนย์การค้า บางปูเซนเตอร์” ปัจจุบันอยู่ในช่วงเริ่มต้น…ยังมีพื้นล็อคขายของสำหรับผู้ที่สนใจ อยากขายของ สามารถมาดูพื้นที่จริง หรือ โทรปรึกษาเจ้าหน้าฝ่ายขายพื้นที่เช่าของโครงการ ก่อนก็ได้ครับ แจ้งว่า..ทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เจ้าหน้าที่เขาจะแนะนำให้ครับ (หากมีข้อสงสัย คอมเม้นท์ไว้ได้นะครับ)

ข้อมูลทั่วไป “ลานอาหาร หน้าศูนย์การค้า บางปูเซนเตอร์”
ที่ตั้งโครงการ: 789 ม.6 ถ.พุทธรักษา ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ
ประเภทโครงการ: พื้นที่เช่า ลานอาหารหน้าศูนย์การค้า
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 15.00 – 00.00 น.

รายละเอียดโครงการ: ศูนย์การค้า บางปูเซนเตอร์ ตรงข้ามตลาดนิคมบางปู ศูนย์การค้าใจกลางนิคมบางปู แหล่งกิน ช้อปปิ้ง ที่คนสมุทรปราการไม่ควรพลาด เดินทางสะดวกได้ทั้งถนนแพรกษา ถนนบางปู ถนนคลองขุด มีรถประจำทางผ่าน

“บางปูเซนเตอร์“ มอบโอกาสทองที่จะสร้างรายได้ในการขายอาหาร ทำเลดีอยู่หน้าห้าง มาก่อนเลือกก่อน ค่าเช่าเริ่มต้น 100.- ขนาดพื้นที่ตามตกลง เอาใจพ่อค้าแม่ค้าขายอาหารขนาดนี้ ไม่รีบจองที่ดีๆ ไม่ได้แล้ว?

ราคาค่าเช่า “ลานอาหาร หน้าศูนย์การค้า บางปูเซนเตอร์”
– ถ้ามาลงขายทุกวัน 7 วันแรก ขายฟรี
– อาทิตย์ต่อไปวันละ 100 บาท พื้นที่ 2X2 เมตรค่ะ ค่าไฟเหมา 50/วัน หรือ ใช้น้อยคิด 20/วัน
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: สามารถมาติดต่อได้ที่ร้านทีพีสโตร์ด้านในศูนย์การค้าบางปูเซนเตอร์ตรงข้ามตลาดนิคมบางปู หรือ ติดต่อ 086-5575858 ค่ะ





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ “ลานอาหาร หน้าศูนย์การค้า บางปูเซนเตอร์”
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณแอน
โทร. 086-557-5858
โทร. 098-890-7776
Facebook: Bangpu Center

รูปภาพที่เคยจัดงานเมื่อตอนส่งท้ายปี 2019





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.