bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดเวสต์ ทาวน์ ตลาดนัดเวสต์ ทาวน์

ตลาดนัดเวสต์ ทาวน์ ทำเลหน้าคอนโดเมโทร ปาร์ค สาทร (กว่า 4,000 ห้อง) (ค่าเช่า 50 บาท)

ตลาดนัดเวสต์ ทาวน์ ทำเลหน้าคอนโดเมโทร ปาร์ค สาทร (กว่า 4,000 ห้อง) (ค่าเช่า 50 บาท)

    ตลาดนัดเวสต์ ทาวน์  หรือ “ West Town Market” ตลาดนัดเปิดใหม่ภายในศูนย์การค้าเมโทร เวสต์ทาวน์ (กัลปพฤกษ์) ตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น1 ของห้าง เป็นตลาดนัดในอาคาร สามารถขายได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแดด-ฝน , ภายในจัดออกเป็นโซนๆ มี โซนอาหาร , โซนขนมและเครื่องดื่ม , โซนเสื้อผ้าแฟชั่น , โซนเครื่องประดับ/กระเป๋า/รองเท้า , โซนอุปกรณ์ไอที-มือถือ , โซนดีไอวาย/ของตกแต่งคอนโด , และ โซนกิ๊ฟช้อป เป็นต้น

    ทางโครงการ Metro town Bangkok ได้ออกแบบตกแต่งตลาดในธีมสบายๆ ในแต่ละบูธมีโครงเส้นสายสีขาวรูปบ้าน ให้ความรู้สึกแบบกันเอง ในโซนของกิน มีของอร่อยๆ อยู่ด้วยกันหลายร้าน เช่น ร้านกุ้งเผาร้อยเดียว , ปลาหมึกย่างยกซด , ขนมจีบ , ยำ , ข้าวน้ำพริกปลาทู , ไก่ทอด , หมูปิ้ง , ลูกชิ้นทอด เป็นต้น

     นอกจากนี้…ยังพื้นที่โซนที่นั่งส่วนกลางสำหรับลูกค้านั่งรับทานอาหารประมาณ 80 ที่นั่ง มีมินิเวทีการแสดงดนตรีเบาๆ  ส่วนด้านนอกมีการจัดลานเบียร์ในช่วงยามค่ำคืน ให้ลูกค้าได้นั่งดื่ม-กิน สบายๆ ตลอดคืนพักผ่อนเบาๆ  พร้อมกันนี้ยังสามารถเดินช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นในตลาดควบคู่กันไปด้วย เป็นอีกหนึ่งวันชิวๆ ของทุกคนในครอบครัว

    ในช่วงนี้ ทาง… “ตลาดนัดเวสต์ ทาวน์”  ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจอยากเปิดร้านขายของ เพียงคุณมีฝีมือ ทำอาหารอร่อย หรือ มีสูตรเด็ดจากคุณยาย  มีสินค้าแฟชั่นแบรนด์ตัวเอง มีของทำมือไม่เหมือนใคร หรือ อยากมาปล่อยสินค้าแฟชั่นในตู้เสื้อผ้า ออกมาเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว “ West Town Market”  ในราคาล็อคเพียง 50 บาท/วัน เท่านั้น ราคานี้ยังรวมค่าน้ำ-ค่าไฟฟ้า แล้วด้วยนะครับ

       ทำเลของ… “ตลาดนัดเวสต์ ทาวน์” ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเปิดใหม่ ติดถนนใหญ่ และ ตั้งอยู่หน้าคอนโดที่มีจำนวนห้องถึง 4,000 ยูนิต ที่มีคนเข้าอยู่แล้วกว่า 97 %  ตัวศูนย์การค้ามีที่จอดรถกว่า 300 คัน ให้จอดฟรี ภายในศูนย์การค้ายังมีธนาคาร , ร้านอาหารชื่อดัง , ร้านขายสินค้าต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรอบพื้นที่ จัดเป็นทำเลอนาคตที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งเลยทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดเวสต์ ทาวน์
ที่ตั้งโครงการ: เลขที่ 212/2 ถนนสาธร-กัลปพฤกษ์ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: 16.00-21.00 น.

รายละเอียดโครงการ:

    ตลาดนัดเวสต์ ทาวน์ อยู่ภายในศูนย์การค้าเมโทร เวสต์ทาวน์ (กัลปพฤกษ์) เปิดตลาดทุกวัน ศุกร์ เสาร์ และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 16.00-21.00 น.  กลุ่มลูกค้าคือคนในคอนโดเมโทร ปาร์ค สาทร มีจำนวนห้องมากกว่า 4,000 ห้อง มีทาวน์โฮมด้านใน 210 ยูนิต มีผู้เข้าอยู่อาศัยแล้ว 97 % มีที่จอดรถภายในตลาดมากกว่า 300 คัน(จอดฟรี)

    สถานที่อยู่ติดถนนกัลปพฤกษ์-สาทร (ฝั่งขาเข้าสาทร) ถนนหน้าโครงการขยายเลนส์เสร็จเรียบร้อยแล้ว 6 เลนส์ (ฝั่งละ 3 เลนส์ ) สะดวก สบาย

    กลุ่มลูกค้าเข้าถึงง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกภายในล็อค 1. โครงบูธเหล็กสีขาวสวยงาม 2. ปลั๊กไฟ 3. ไฟส่องสว่างภายในบูธ

ราคาค่าเช่าพื้นที่ ตลาดนัดเวสต์ ทาวน์
พิเศษราคาโปรโมชั่น วันละ 50 บาท/ล็อค (รวมค่าไฟ-ค่าน้ำแล้ว) จากราคาปกติวันละ 200 บาท/ล็อค
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: – ล็อค
วิธีการจองเช่าพื้นที่ จองพื้นที่หน้างาน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 10.00 – 18.00 น. หรือแอดไลน์ yotaga2006





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดเวสต์ ทาวน์
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณโยฐกา
โทรศัพท์: 064-969-6249
มือถือ: ID Line : yotaga2006
Facebook: Metro town bangkok

( ” ปิดให้บริการ รอ…เปิดใหม่ เร็วๆ นี้นะครับ ” )( ” อัพเดท 07-06-2023 ” )





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.