bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดโคกมะลิ (เจ้โอ)​ ตลาดนัดโคกมะลิ (เจ้โอ)​

ตลาดนัดโคกมะลิ (เจ้โอ)​ แหล่งรวมสินค้าราคาถูก กับข้าวกับปลา-ยามเย็นหลังเลิกงาน

ตลาดนัดโคกมะลิ (เจ้โอ)แหล่งรวมสินค้าราคาถูก กับข้าวกับปลา-ยามเย็นหลังเลิกงาน

 

    ตลาดนัดโคกมะลิ (เจ้โอ)​ เป็นตลาดนัดใหญ่ในชุมชนตำบลนครหลวง เปิดให้บริการนานกว่าสิบปี ทางผู้บริหารโครงการได้มีปรับปรุงพัฒนาโครงการมาอย่างต่อเนื่อง จนเมื่อราวปี 2558 ตลาดได้ย้ายที่ตั้งใหม่ อยู่ใกล้ๆกับสี่แยกโคกมะลิ  โดยมีการสร้างอาคารใหม่ มีขนาดพื้นที่ 1916 ตารางเมตร , อาคารร้านค้าห้อง , อาคารสำนักงาน , โซนกลางแจ้ง(บริเวณตรงการพื้นที่) และที่จอดรถ

 

       ตลาดนัดโคกมะลิ (เจ้โอ) จัดเป็นแหล่งสินค้าครบวงจร ทั้งสินค้าอุปโภค-บริโภค ด้านในอาคารจะเป็นขายของทั่วไป สินค้าแฟชั่น เสื้อผ้าแฟชั่น , เสื้อวัยรุ่น , รองเท้า , กางเกงยีนส์ , กระเป๋า , ของใช้จิปาถะ , สินค้าเครื่องสำอาง
       ส่วนภายนอก จะเป็นนัดของกินนานาชนิด จัดกันแบบสบายๆ แบบกันเอง ในแบบชุมชน  ร้านร่วงต่างๆ ตั้งร่มคันใหญ่ ตั้งเต้นท์ ตั้งโต๊ะ วางขายสินค้าอาหารมากมาย ในราคาไม่แพง เช่น ปลาเผา , ข้าวไก่แซ่บ , ไก่ย่าง , ยำแซ่บ , กับข้าว , ข้าวแกง , ไส้กรอกอีสาน , ร้านขายผกสด-ผลไม้สด , ร้านขายเนื้อหมู-ไก่-เป็ด , ขนมต่างๆ รวมแล้วมีร้านค้ากว่า 200 ร้าน เลยทีเดียว

 

    ในช่วงเย็นๆ ของทุกวัน ตลาดนัดโคกมะลิ (เจ้โอ) จะมีความคึกคักอย่างมาก มีลูกค้าทั้งพนักงานโรงงาน ข้าราชการ ชาวบ้านทั่วไป ที่อยู่รอบพื้นที่มาจับจ่ายซื้อกับข้าวกับปลาหลังเลิกงาน การสัญจรด้านหน้าตลาดจะมีรถเข้าออกตลอดเวลา ทั้งรถเก๋ง , รถกะบะ และ รถมอเตอร์ไซต์ ก็มีจำนวนค่อนข้างมาก ทางผู้บริหารโครงการจึงได้เปิดพื้นที่จอดรถใหม่ เพิ่มอีกอีกแห่ง ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามตลาด เพื่อรองรับจำนวนลูกค้าที่มีเพิ่มขึ้นนั่นเอง

 

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดโคกมะลิ (เจ้โอ)​
ที่ตั้งโครงการ: 124 หมู่ 2 ต.นครหลวง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา 13260
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 13:00-19:30 น.

รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัดโคกมะลิ (เจ้โอ) อยู่ใกล้กับสี่แยกโคกมะลิ ฝั่งถนนที่มุ่งหน้าไปทาง อ.ท่าเรือ เปิดให้บริการมากว่า 14 ปี รวมย้ายมาที่ใหม่อีก 4 ปี รองรับร้านค้าได้มากกว่า 200 ร้าน แบ่งเป็น โซนอาหารกลางแจ้ง โซนเสื้อผ้าในโดม และ โซนร้านค้าในตัวอาคาร ห้องน้ำติดแอร์ ที่จอดรถฟรี สะดวกสบายทั้งด้านหน้า ด้านข้าง และฝั่งตรงข้ามตลาด

 

ราคาค่าเช่า ตลาดนัดโคกมะลิ (เจ้โอ)​
1. ค่าเช่าแผงรายวัน = ค่าเช่าแผงเมตรละ 10 บาท + ค่าส่วนกลางร้านละ 50 บาท
2. ค่าเช่าแผงรายเดือน = ค่าเช่ารายวันxจำนวนวันของแต่ละเดือน
3. ค่าเช่าห้องในอาคาร = ขึ้นอยู่กับขนาดห้อง
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: เริ่มต้นตั้งแต่ 1 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:

วิธีการจองเช่าพื้นที่: สำหรับพ่อค้าแม่ค้าท่านใดที่สนใจมาขายของที่ตลาดนัดโคกมะลิ (เจ้โอ)​ ท่านสามารถนำสินค้าของท่านมา และมาลงทะเบียนเวลาไม่เกิน 14:00 น. ที่ศูนย์อาหารของทางตลาดได้เลยค่ะ และเวลาประมาณ 14:00 น. จะมีเจ้าหน้าที่พาไปลงล็อคค่ะ





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดโคกมะลิ (เจ้โอ)​
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณพจน์
โทร. 081-292-6292
Facebook: https://www.facebook.com/khokmalifleamarket/





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.