bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดPP9 (ไผ่ขวาง สุพรรณบุรี) “ขายในโดมใหญ่ ใต้หลังคา เปิดจองแล้ววันนี้” (เปิด พ.ค 67) ตลาดPP9 (ไผ่ขวาง สุพรรณบุรี)

ตลาดPP9 (ไผ่ขวาง สุพรรณบุรี) “ขายในโดมใหญ่ ใต้หลังคา เปิดจองแล้ววันนี้” (เปิด พ.ค 67)

ตลาดPP9 (ไผ่ขวาง สุพรรณบุรี) “ขายในโดมใหญ่ ใต้หลังคา เปิดจองแล้ววันนี้” (เปิด พ.ค 67)

    ตลาดPP9 (ไผ่ขวาง สุพรรณบุรี) โครงการตลาดที่ตั้งอยู่กลางหมู่บ้าน ประกอบด้วยอาคารหลัก 8 หลัง ในรูปแบบอาคารหลังคาโดม 6 หลัง  เป็นอาคารหลังคาทรงโมเดิร์น 2 หลัง , มีลานกลางแจ้งขนาดใหญ่ ไม่มีหลัง ,พื้นที่สำหรับ  food truck , โซนพื้นที่สำหรับ กางเต็นท์ โดยปัจจุบันกำลังปรับปรุง เหลืออีก 5-10% คาดว่า…จะแล้วเสร็จในช่วงเดือนพฤษภาคม 2567 นี้

    ตลาดPP9 (ไผ่ขวาง สุพรรณบุรี) จะเป็นตลาดศูนย์กลางหมู่บ้าน ที่จะมีโซนต่างๆ แบบครบวงจร เช่น โซนอาหาร , โซนตลาดสด , โซนแฟชั่น , โซนของใช้ทั่วไป , โซนศูนย์อาหาร , โซนตลาดนัด , โซนเปิดท้าย , โซนฟู้ดทรัค ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงปรับพื้นที่ออกแบบล็อคให้ลงตังที่สุด…

     โดยรอบตลาดยังมีหมู่บ้าน โรงเรียนสหวิทย์ สนามฟุตบอลพีพีอารีนา , ห่างจากโลตัส สุพรรณบุรี ประมาณ 2.01 กิโลเมตร , ห่างจาก โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สุพรรณบุรี ประมาณ 2.5 กิโลเมตร โดยรอบตลาดจะมีทั้งร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ ห้างร้าน-ธุรกิจ ต่างๆ มากมาย เพื่อนๆที่สนใจ…ทำเลขายของในโซนไผ่ขวาง สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมไปได้ตามช่องทางติดต่อด้านล่างนะครับ อย่าลืมแจ้งว่าทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมเว็บด้วยนะครับ ^_^

ข้อมูลทั่วไป ตลาดPP9 (ไผ่ขวาง สุพรรณบุรี)
ที่ตั้งโครงการ: เปิดตลาดใหม่ รีบจับจองด่วน ตลาดใหญ่มาก โดมหลังคา 8 หลัง (ไม่ต้องกลัวฝน) พิกัด ไผ่ขวาง หมู่ 5 ต.ท่าระหัส อ.เมือง จ. สุพรรณบุรี
ประเภทโครงการ: ตลาด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา 06:00-23:00 น.
(จะเปิดอย่างเป็นทางการ พ.ค. 2567 นี้ )
รายละเอียดโครงการ: ตลาดPP9 ย่านไผ่ขวาง สุพรรณบุรี (เปิดจองตลาดใหม่ และเป็นตลาดใหญ่มาก..หลังคาโดม 8 หลัง) เปิดโครงการตลาดPP9 ประมาณ พ.ค. 67 นี้ รีบ ๆ จับจองพื้นที่ด่วน เปิดขายได้ตลอดทั้งกลางวัน และกลางคืน

เรามีโซนอาหารสด โซนฟู้ดคอร์ท จุดเช็คอินใหม่ เช่าพื้นที่ nightmarketfood พีพี9โฮม
– เปิดท้ายวิลเทจ foodtruck
– โซนอาหาร-เครื่องดืม
– เครื่องประดับแฟชั่น #ตลาดสด #ลานดนตรี #hangout #ปิ้งย่าง #สินค้ามือ2 #บาร์เบอร์ #tattoo สายมู ลานกิจกรรม ของเล่นเด็ก ลานกิจกรรมขนาดใหญ่ ต้นไม้ ร้านดอกไม้ เสื้อผ้าแฟชั่น ฯลฯ





Advertisements

ค่าเช่าล็อค ตลาดPP9 (ไผ่ขวาง สุพรรณบุรี)
ราคาค่าเช่า:
– ขนาดล๊อก 2.5*3 จำนวน 1,000 ล็อค (โดยประมาณ) ราคาเดือนละ 2000-3000 รวมน้ำ – ไฟ แล้ว (ราคาอาจเพื่อขึ้นตามขนาดของพื้นที่)
วิธีการจองเช่าพื้นที่: แจ้งชื่อ – สกุล , เบอร์โทรศัพท์ , Line , เพจ , เฟสส่วนตัว ชื่อร้านค้า (แจ้งสินค้าที่จะขายด้วยนะคะ) ที่ Line : 063 461 4000 หรือ โทร : 062 073 9999  หรือ ทักที่เพจ : พีพี9โฮม





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดPP9 (ไผ่ขวาง สุพรรณบุรี)
โทร. 062-073-9999
โทร. 063-461-4000
Facebook: พีพี9 โฮม

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.