bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
SIS Market (ซิส มาร์เก็ต) SIS Market (ซิส มาร์เก็ต)

SIS Market (ซิส มาร์เก็ต) ตลาดกลางคืนในสไตล์พักผ่อนชิวๆ รัชดาซอย4

SIS Market (ซิส มาร์เก็ต) ตลาดกลางคืนในสไตล์พักผ่อนชิวๆ รัชดาซอย4

    SIS Market (ซิส มาร์เก็ต) ตลาดกลางคืนในสไตล์พักผ่อนชิวๆ ท่ามกลางบรรยากาศเสียงดนตรี ย่านรัชดาซอย4 ตลาดที่มีร้านของกินอร่อยๆ ช้อปชิมชิลแชร์ กับร้านค้าหลากหลายอาหาร พร้อมรับฟังเพลงเพลิน ๆ ไปกับศิลปินหลากหลาย ตัวอย่างศิลปินที่มาแสดงมินิคอนเสิร์ต อาธิเช่น , มุก-เบนซ์ ขมคอ , ออฟ กัน , DJ + Jetseter

    SIS Market (ซิส มาร์เก็ต) ตั้งอยู่ที่ปากซอยรัชดาซอย4 ติดกับถนนใหญ่ โดยตลาดแบ่งพื้นที่เป็น โซนร้านอาหารเต้นท์ โซนอาหรรถเข็น โซนร้านตู้คอนเทนเนอร์ , โซนสำหรับลูกค้ารับประทานอาหาร , เวทีคอนเสิร์ต ในส่วนของร้านของกิน ทางผู้บริหารจัดให้ไว้ประมาณห้า-หกสิบร้านค้าเท่านั้น เน้นที่อาหารที่มีคุณภาพ ราคาไม่แพง และมีนโยบายไม่ให้ขายสินค้าที่ซ้ำกัน

    บูธรถเข็นตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ ขายของกิน ยังต้องการผู้สนใจมีฝีมือ ประเภทอาหารที่ต้องการ ร้านมะม่วงน้ำปลาหวาน , เย็นตาโฟ , เนื้อย่าง , เค้ก/ไอติม , ข้าวหมูทอด , ปลาเผา/เมี่ยงปลา , เครปญี่ปุ่น , โรตี/มะตะบะ , ขนมไทย , สาคู/ข้าวเกรียบปากหม้อ , โตเกียว , กุยช่าย , ผัดไท เป็นต้น

    SIS Market (ซิส มาร์เก็ต) ตั้งอยู่ในทำเลเมือง ล้อมรอบด้วยธุรกิจต่างๆ ตลาด , ห้างสรรพสินค้า , อาคารสำนักงาน , ที่ตั้งของบริษัทใหญ่มากมาย ซึ่งรอบๆตลาดมีทั้ง ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ , ห้างเซ็นทรัล พลาซ่า แกรนด์ พระราม9 , เทสโก้โลตัส , สถานเอกอัครราชทูตจีน , ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย , โรบินสัน พระราม 9 , และมีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีพระราม 9 อยู่ใกล้ๆ

ข้อมูลทั่วไป SIS Market (ซิส มาร์เก็ต)
ที่ตั้งโครงการ: รัชดา ซอย4 ติดถนนใหญ่
ประเภทโครงการ: อื่นๆ
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 17.00-02.00 น.

รายละเอียดโครงการ:
    SIS Market เป็นตลาดผับ บริเวณโดยรอบของตลาดจะเป็นผับซะส่วนใหญ่ ลูกค้าที่มาสามารถซื้ออาหารจากตลาดเข้าไปทานในร้านเหล้าได้ อาหารมีความหลากหลาย แต่สิ่งที่พิเศษกว่าอาหารก็คือพ่อค้าแม่ค้าชิคๆ บอกเลยว่าเป็นตลาดที่รวมพ่อค้าแม่ค้าหน้าตาดีเอาไว้เยอะมาก

ราคาค่าเช่า SIS Market (ซิส มาร์เก็ต)
– รถเข็น/เต้นท์ 7,500 บาทต่อเดือน ค่าไฟ 10 บาทต่อดวง
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อไลน์ไอดี madachen





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ SIS Market (ซิส มาร์เก็ต)
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณเหวิน
โทรศัพท์: 092-956-1626





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.