bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดหุบกระทิง ตลาดนัดหุบกระทิง

ตลาดนัดหุบกระทิง ตลาดนัดไร้โฟม ถูกสะอาดปลอดภัยได้มาตรฐาน

ตลาดนัดหุบกระทิง ตลาดนัดไร้โฟม ถูกสะอาดปลอดภัยได้มาตรฐาน

   ตลาดนัดหุบกระทิง ตลาดนัดที่เปิดขายมาแล้วกว่า 10 ปี จากตลาดดั้งเดิมของชุมชนในตำเบิกไพร ที่เป็นลักษณะเพิงหลังคามุงกระเบื้องง่ายๆ สู่การพัฒนาให้เป็นตลาดที่เป็นอาคารหลังคาถาวรขนาดใหญ่ คุมพื้นที่ทั้งหมดของตัวตลาด ทุกร้าน ทุกโซน

   ทางผู้บริหารตลาดนัดหุบกระทิง ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2558 ทางตลาดนัดหุบกระทิง ได้มุ่งหน้าสู่ “ตลาดนัดไร้โฟม” เพื่อส่งแสริม-รณรงค์ให้ทุกคนรักษาสิ่งแวดล้อม รักษาโลกของเรา ปลูกสำนึกรักบ้านเกิดช่วยกันลดกการใช้ภาชนะโฟมอย่างจริงจัง  เป็นอีกมิติของตลาดนัดหุบกระทิงที่ได้เป็นศูนย์กลางรวมจิตรวมใจคนในชุมชนให้เป็นหนึ่งเดียวกัน

    ตลาดนัดหุบกระทิง  เป็นตลาดแบบบ้านๆ ที่มีสินค้าขายอย่างครบครัน  มีทั้งโซนตลาดสด , โซนอาหาร , โซนตลาดนัด , โซนแบกะดิน  ภายในโปร่งโลงสบาย ร้านขายอาหารหลายหลายในราคาไม่แพง  มีทั้งของสด-วัตถุดิบต่างๆ เช่น หมู , เป็ด-ไก่ ,ปลา , ของทะเล เป็นต้น

    ตลาดนัดหุบกระทิง จะมีผู้คนมาจับจ่ายซื้อของ-ซื้อกับข้าวกับปลาทุกวัน  ซึ่งคนจะเยอะในช่วงตอนเย็นๆ ยิ่งถ้าเป็นช่วงเทศกาล อย่างตรุษจีน-สารทจีน จะมีลูกค้ารอบบริเวณตลาดมาหาซื้อของไหว้เจ้าอย่างหนาแน่น ทั้งกระดาษไหว้ ธูปเทียน , ผลไม้ , ไก่ต้ม-เป็ดต้ม , ขนมไหว้ ที่มีให้เลือกอย่างครบเบ็ดเสร็จในทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดหุบกระทิง
ที่ตั้งโครงการ: ตำบลเบิกไพร อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 13:30-19:30 น.

รายละเอียดโครงการ:

   ตลาดของเรา ห่างจากตัวอำเภอประมาณ 2.8 กิโลเมตร เป็นตลาดมีหลังคาโครงสร้างมาตรฐาน เทพื้นปูนภายในตัวอาคารตลาด เป็นตลาดกับข้าว อาหาร ขนมหวาน แกงสำเร็จรูป และยังมี ผักสด หมูสด ไก่ เนื้อ ทะเลสด และอื่นๆอีกมากมายหลากหลาย ครบวงจร

    ซึ่งตลาดของเราเป็นตลาดปลอดโฟม โดยภาชนะที่ใส่อาหารทุกอย่าง จะไม่มีการใช้ภาชนะที่ห่อด้วยโฟม มีการเปิดงานโดยนายอำเภอบ้านโป่ง ให้เป็นตลาดปลอดภัยไร้โฟม และตลาดของเราได้ยกให้เป็นตลาดนัดน่าซื้อ ระดับดีมาก ตั้งแต่ปี 2558 สด สะอาด ถูกหลักอนามัยได้มาตรฐาน

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดนัดหุบกระทิง
ราคาค่าเช่า: รายวัน 60-150 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2ม. 4ม.
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทรจองพื้นที่ขายของวันต่อวัน ตั้งแต่ 08:00-12:00น. โทร 081-818-3995





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่  ตลาดนัดหุบกระทิง
ชื่อผู้ติดต่อ: สำนักงานตลาด
โทร.081-818-3995





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.