bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดไทยสมบูรณ์ ตลาดไทยสมบูรณ์

ตลาดไทยสมบูรณ์ เปิดพื้นที่เช่า ตลาดสด ฟูดคอร์ท ทำเลตรงข้ามบิ๊กซีสุขสวัสดิ์

ตลาดไทยสมบูรณ์ เปิดพื้นที่เช่า ตลาดสด ฟูดคอร์ท ทำเลตรงข้ามบิ๊กซีสุขสวัสดิ์

    ตลาดไทยสมบูรณ์ โครงการตลาดสดเปิดใหม่ บนพื้นที่กว่า 12,000 ตารางเมตร ทำเลที่ตั้งติดกับถนนสุขสวัสดิ์ ที่อยู่เยื้องๆกับห้างบิ๊กซี-สุขสวัสดิ์  โดยโครงการเปิดเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2562 ที่ผ่านมานี้  มีพื้นที่เช่ารองรับผู้ประกอบการที่ต้องการเปิดร้านขายของได้กว่า 200 ร้านค้า , มีที่จอดรถกว่า 120 คัน , มีห้องน้ำและพนักนักงานรักษาความปลอดภัยไว้คอยดูแลโครงการ 24 ชั่งโมง

    ตลาดไทยสมบูรณ์ เป็นโครงการในรูปแบบอาคารหลังคาถาวรทรงสูง ขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมทั้งตลาดทุกโซน ป้องกันแดดฝนได้เป็นอย่างดี  ตกแต่งในโทนสีส้มตัดสลับเส้นสายสีดำ เพิ่มความสดใสให้กับตลาด  ร้านภายในมีด้วยกันหลายโซน อาธิเช่น โซนตลาดสด , โซนพลาซ่า , โซนฟูดคอร์ท , โซนแฟชั่น , โซนไอที และ โซนตึกร้านค้าชั้นเดียว

    โซนร้านอาหารจะมีลักษณะเป็นบูธ ขนาดประมาณสองเมตรคูณสองเมตร ตกแต่งแบบสบายๆ มีป้ายร้านด้านบนและด้านหน้า ตกแต่งตามแต่สไตล์ของแต่ละร้าน  ทางเดินกว้างขวาง พื้นเทคอนกรีตทั้งหมด ดูสะอาดสะอ้าน มีพื้นที่โซนกลางสำหรับลูกค้านั่งรับประทานอาหาร รองรับได้ประมาณ 100-200 ท่าน

    โซนแฟชั่น – โซนไอที จะร้านที่เป็นลักษณะเป็นห้อง มีประตูปิด-เปิดหน้า ซึ่งสามารถเก็บของไว้ในร้านได้  โดยปัจจุบันมีร้านที่เปิดขายแล้วบ้างส่วน เช่น ร้านขายเสือยืดแฟชั่น , ร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง , ร้านขายรองเท้า , ร้านขายเสื้อผ้าคนอ้วนคนผม , ร้านขายกระเป๋า , ร้านขายเครื่องสำอาง , ร้านขายของเล่น , เป็นต้น

   สำหรับทำที่ตั้งของ ตลาดไทยสมบูรณ์ จัดได้ว่าอยู่ในทำเลที่ดีทีเดียว เพราะอยู่ติดกับถนนใหญ่ โดยเฉพาะเป็นถนนสุขสวัสดิ์  และยังอยู่ตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าอย่างบิ๊กซี  ข้อดีของโครงการนอกจากทำเลแล้ว ยังมีที่จอดรถวไคอยบริการได้ถึง 120 คัน  ซึ่งถ้าโครงการที่ติดถนนใหญ่ไม่มีที่จอดเพียงพอ โอกาสที่ลูกค้าจะเข้ามาตลาดมีน้อยมาก เพราะลูกค้าส่วนหนึ่งใช้รถยนต์  จึงจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับที่จอดรถ

   ในด้านความหนาแน่นของพื้นที่โซนนี้  ถือว่าเป็นโซนที่มีธุรกิจอยู่อย่างหนาแน่น  ทั้งที่พักอาศักก็มีมากขึ้นตามความเจริญของภาคธุรกิจ เห็นได้จากการจราจรที่คับคั่งตลอดเวลา การเกิดขึ้นของโครงการหมู่บ้าน โครงคอนโดมิเนียม ที่มีอยู่สองฝากถนนสุขสวัสดิ์  นับได้ว่า…เป็นโซนที่มีผู้คนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมากอีกโซนหนึ่งเลยทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป ตลาดไทยสมบูรณ์ (ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากโครงการโดยตรง)
ที่ตั้งโครงการ: ตรงข้ามบิ๊กซีพระประแดง ถ.สุขสวัสดิ์
ประเภทโครงการ: ตลาดสด
นที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 04.00-22.00 น.

รายละเอียดโครงการ: ทางตลาดมีโซนทั้งตลาดสด ฟู้ดคอร์ท โซนแฟชั่น โซนไอที และทางตึกชั้นเดียว มีร้านทอง ร้านเพ้นท์ร้านเล็บ ร้านนวดแผนไทย และอื่นๆอีกมากมาย

ราคาค่าเช่า ตลาดไทยสมบูรณ์
ค่าเช่ารายเดือน: 4,500 – 6,000 บ.
ประกันพื้นที่: 1 เดือน
ค่าประกันน้ำ-ไฟฟ้า: 1,000
ค่าน้ำยูนิตละ: 20
ค่าไฟฟ้าหน่วยละ: 7
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 ม.
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 200 ล็อค
วิธีการจองเช่าพื้นที่: สอบถามได้ที่สำนักงานตลาดด้านหลังโครงการ





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดไทยสมบูรณ์
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณออย
โทร. 080-207-2877
โทร. 080-207-1877





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.