bannera1
ธุรกิจให้เช่าสินสอด ไอเดียสุดยอด ธุรกิจให้เช่าสินสอด 10 ล้าน

ไอเดียสุดยอด ธุรกิจให้เช่าสินสอด 10 ล้าน จองคิวข้ามปี

ไอเดียสุดยอด ธุรกิจให้เช่าสินสอด 10 ล้าน จองคิวข้ามปี





Advertisements

    ความแตกต่าง…เป็นอีก key success  ที่จะทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ  แต่การหาสิ่งที่แตกต่างนั้น  หลายคนอาจคิดว่า…มันยากมาก  เพราะมองธุรกิจไหน…ก็เห็นจะมีคนทำกันหมดแล้ว

    แต่สิ่งที่ว่า…ยาก อาจอยู่ใกล้ๆตัวเรา  ดังตัวอย่างธุรกิจน่าสนใจในวันนี้ ที่ทางทีมงานเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com จะพาไปดู  ความเป็นมาของธุรกิจนี้ ที่ไม่เหมือนใคร  ว่า…เขาคิดขึ้นมาได้อย่างไร  ไปเริ่มค้นหากันเลยครับ…

จุดเริ่มต้นไอเดียธุรกิจ

    จากธุรกิจเริ่มแรกของ “คุณ ข้างกาย ศุภนนทกร” ที่ประกอบธุรกิจบริการให้เช่ารถวิวาห์หรู สำหรับคู่บ่าว-สาว ในวันแต่งงาน เช่น รถ Benz , BMW  ซึ่งสำนักงานแรกตั้งอยู่ที่เชียงใหม่   โดยที่ปกติคุณข้างกาย จะต้องดิวกับร้านวิวาห์ทั่วเมืองเชียงใหม่ ทำให้ได้คลุกคลีกับธุรกิจ pre wedding ในทุกๆขั้นตอนของงานแต่งงานอยู่แล้ว

    รถที่ให้เช่ามีทั้งรถหรู และ รถสไตล์คลาสสิก ลูกค้าจะใช้ทั้งในวันงาน และถ่ายรูปเพื่อไปตั้งในวันงาน  โดยในธุรกิจให้เช่ารถหรูนี้ คุณกายข้าง เริ่มทำมาได้ประมาณ 2 ปี

สินสอด ปัจจัยสำคัญของงานแต่ง (แต่ง-ไม่แต่ง)

    จากที่ได้คลุกคลีอยู่กับธุรกิจ pre wedding ทำให้ได้เห็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญของงานแต่ง คือ สินสอด-ทองหมั่น อันเป็นปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้เกิด.. “การแต่ง หรือ ไม่แต่ง” ของงานแต่งเลยทีเดียว…

    ซึ่งจุดนี้เอง…กลายเป็นข้อจำกัด ของคู่บ่าวสาว หลายๆคู่  ที่อยากแต่งงาน…แต่ก็ไม่ได้แต่งซักที เพราะไม่พร้อมเรื่องสินสอด คุณข้างกายจึงมองเห็นถึงช่องว่างของธุรกิจในจุดนี้   จึงลองทำธุรกิจให้สินสอดขึ้นมา…เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ  ที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อนนั่นเอง…

ขัดขนบธรรมเนียมประเพณีไหม?

คุณข้างกาย ให้มุมมองที่น่าสนใจเลยเดียว โดยกล่าวว่า…

     จากที่ตัวเองก็เคยผ่านงานแต่งงานมาแล้ว…  เป็นช่วงที่พึ่งเริ่มต้นสร้างครอบครัวใหม่ๆ  เงินเก็บจึงมีแค่พอประมาณ  ซึ่งส่วนใหญ่คู่บ่าวสาว ก็จะเป็นลักษณะแบบเดียวกันนี้… 

     ยกตัวอย่างนะคะ…  ในแต่คู่แต่งงานหนึ่งๆ  อาจมีเงินงบประมาณสำหรับงานแต่งซัก 500,000 บาท ซึ่งจะเพียงพอสำหรับค่าโรงแรม ค่าชุด ค่าการ์ด-ของชำรวย อื่นๆ เท่านั้น  ทำให้ยังขาดในส่วนของเงินสินสอด-ทองหมั่น  อันจะเป็นส่วนสำคัญที่แสดงถึงการให้เกียรติครอบครัวฝ่ายพ่อแม่เจ้าสาว

     บางครอบครัว พ่อแม่ฝ่ายเจ้าสาวก็แสดงเจตนาให้ลูก ไปกู้เงินมา…เพื่อวางโชว์ให้สมเกียรติ  หลังจากที่เสร็จงาน พ่อแม่ฝ่ายเจ้าสาวก็จะคืนให้  ซึ่งดอกเบี้ยเงินกู้นี้…ก็สูงมากอยู่เอาการ

     ฉะนั้น…เราเพียงมาเติมเต็มงานแต่งงาน ของคู่บ่าวสาว ให้เกิดขึ้นได้ และลุล่วงไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ  ให้คู่บ่าวสาวได้ใช้ชีวิต และเริ่มสร้างฐานะอย่างมั่นคงต่อไป

อัตราค่าบริการ ให้เช่าสินสอด

1.) เงินสด
จะอยู่ที่ราคาเช่า
– 3แสน-5แสน ค่าเช่า 10,000 บาท
– 1 ล้าน 50,000 บาท

2.) รถเบนซ์
รถยนต์ยี่ห้อ Mercedes-Benz ติดโบว์ คิดค่าเช่า 15,000 บาท

3.) ทองแท่ง
ทองคำแท่งหนักแท่งละ 10 บาท มูลค่าการเช่าแท่งละ 5,000 บาท

รับลูกค้าทั่วประเทศ ทำสัญญาแล้ว เมื่อถึงวันงาน ทีมงานจะพร้อมสแตนบายที่หน้างานเลย โดยมีพนักงานจะแต่งตัวเป็นแขกให้กลมกลื่นไปกับคนในงาน  ซึ่งจะไม่รู้เลยว่า…มาทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยสินสอด

กลุ่มลูกค้า คือกลุ่มไหน…

   ลูกค้าโดยมากจะเป็นกลุ่มลูกค้าระดับกลาง  ที่ต้องการเรื่องการดูแลสินสอดในวันงาน เพื่อหมดความกังวลเรื่องของการสูญหาย และกลุ่มลูกค้าที่ยังขาดเพียงเรื่องของสินสอดตามที่ได้กล่าวไปข้างต้น 

    หากดูจากเรื่องของพื้นที่นั้น  ลูกค้าจะมีมาจากทั่วประเทศ หลักๆ ก็จะเป็นกรุงเทพ และ ปริมณฑล เยอะสุดจะเป็นโซนทางภาคอีสาน  ในจำนวนนี้มีลูกค้าต่างชาติที่มาแต่งงานกับคนไทยอีกส่วนหนึ่งด้วย

โตมาจากโซเชียล

    คุณข้างกายเล่าว่า…ธุรกิจให้เช่าสินสอด ทำการตลาดจากด้านโซเชียล 100 %  เริ่มต้นให้บริการเมื่อประมาณเดือนมีนาคม 2561 ที่ผ่านมา… ก็มีคนสนใจเป็นจำนวนมาก

     อาจเป็นเพราะ…ยังไม่ใครเคยทำธุรกิจนี้  ทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก  ทั้งจากลูกค้าที่มีความต้องการอยู่แล้ว และจากสื่อสารมวลชนต่างๆ  ที่เข้ามาขอสัมภาษณ์อย่างต่อเนื่อง

จองคิวข้ามปี…

    เพียงในระยะเวลาไม่กี่เดือน….ยอดจองก็มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง  คุณข้างกาย กล่าวว่า… ตอนนี้มีคิวยาวไปถึงปีหน้าแล้ว  เพราะงานแต่งจะต้องมีเลิศวันแต่ง แต่ละคู่จึงต้องจองคิวกันตั้งแต่เนินๆ





Advertisements

เป็นอย่างไร…กันบ้างครับ  ได้อะไรจากเรื่องนี้กันบ้าง
บางที…การมองหาสิ่งใหม่ ที่แตกต่าง….อาจอยู่รอบข้างตัวเรา
การได้อยู่กับธุรกิจของตัวเอง…มองหาช่องวางธุรกิจให้เจอ
แล้วเติมเต็มความต้องการนั้น…
ก็อาจเป็นจุดพลิกผันความสำเร็จของธุรกิจเลยก็…ว่าได้
เฉกเช่น… ธุรกิจให้เช่าสินสอด ของ คุณข้างกาย ศุภนนทกร เจ้าของ “บริษัทโรแมนทีส ให้เช่าสินสอดวันแต่งงาน  เงินสด ทองแท่ง รถเบนซ์ส่งตัว” นั่นเอง

…………………………………………………..

เขียนโดย เชื่องช้าแต่หนักแน่น
ลิขสิทธิ์โดย ทำเลขายของ.com
(ข้อมูลลิขสิทธ์จากสัมภาษณ์ คุณข้างกาย ศุภนนทกร
เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 2561  
โดยทีมงาน www.ทำเลขายของ.com )
ไม่อนุญาต “คัดลอก” รวมถึงในกรณี ที่จะใส่ลิ้งค์กลับ ก็ไม่อนุญาต เช่นกันนะครับ
อนุญาตให้ “แชร์” ได้ครับ
ขอบคุณครับ

สามารถติดตาม “บริษัทโรแมนทีส ให้เช่าสินสอดวันแต่งงาน  เงินสด ทองแท่ง รถเบนซ์ส่งตัว” ได้ที่
ข้อมูลธุริจ  

ชื่อธุรกิจ : 
“บริษัทโรแมนทีส ให้เช่าสินสอดวันแต่งงาน  เงินสด ทองแท่ง รถเบนซ์ส่งตัว”
ชื่อเจ้าของธุรกิจ : 
คุณข้างกาย ศุภนนทกร
FB :
บริษัทโรแมนทีส ให้เช่าสินสอดวันแต่งงาน  เงินสด ทองแท่ง รถเบนซ์ส่งตัว
โทร: 061-810-8404

copyright

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.