bannera1
แฟรนไชส์น้ำอ้อย ไร่ไม่จน

แฟรนไชส์น้ำอ้อย ไร่ไม่จน แฟรนไชส์น้ำอ้อยพาสเจอร์ไรซ์หนึ่งเดียวในไทย

แฟรนไชส์น้ำอ้อย ไร่ไม่จน แฟรนไชส์น้ำอ้อยพาสเจอร์ไรซ์หนึ่งเดียวในไทย





Advertisements

       น้ำอ้อย เป็นน้ำสมุนไพรไทยที่คู่กับคนไทยมาแต่เก่าก่อน มีสรรพคุณที่มีประโยชน์มากมายไม่น้อยไปกว่าสมุนไพรแบบอื่น ไม่ว่าจะเป็น ร้อนใน แก้ไอ ชุ่มคอ แก้คอแห้งกระหายน้ำ ขับเสมหะ ขับปัสสาวะ (ทานแล้วปัสสาวะบ่อย) ท้องผูก ปัญหาคลื่นไส้อาเจียน ซึ่งคนไทยสมัยก่อนนิยมนำมาคั้นทาน เพราะหาได้ง่าย และเมืองไทยเป็นเมืองร้อน

แฟรนไชส์น้ำอ้อย ไร่ไม่จน

น้ำอ้อยไร่ไม่จน น้ำอ้อยธรรมชาติแท้ๆ จากไร่ไม่จน ไร่ที่เกษตรกร…ไม่มีความยากจน

ปัจจุบันเราจะเป็นคนทำธุรกิจคั้นน้ำอ้อยขายมากมาย ตามตลาด แหล่งชุมชน สถานที่ท่องเที่ยว ตามรายทางริมถนนสายหลักหลายสาย ในจังหวัดที่เป็นแหล่งปลูกอ้อยทั่วประเทศ เช่น กาญจนบุรี นครสวรรค์ อุดรธานี ฯลฯและส่วนใหญ่ก็รับอ้อยสดๆ มาจากสวน เข้าเครื่องคั้นน้ำอ้อยสดๆ กันหน้าสวน ซึ่งในประเทศไทยส่วนใหญ่จะเป็นแบบนี้ ยังไม่มีน้ำอ้อยรูปแบบพาสเจอร์ไรซ์เลย นอกจาก แฟรนไชส์น้ำอ้อยไร่ไม่จน

เกร็ดความรู้ พาสเจอร์ไรซ์

       พาสเจอร์ไรซ์ คือการทำลายเชื้อแบคทีเรียบางส่วนที่ไม่ทนความร้อนสูง ด้วยการนำไปผ่านความร้อนในระดับประมาณ 62-77 องศาเซลเซียส ในปัจจุบันการทำพาสเจอร์ไรซ์นั้นจะทำกับเครื่องดื่มประเภทนมเป็นส่วนใหญ่ ข้อดีของการฆ่าเชื้อด้วยการพาสเจอร์ไรซ์คือ เป็นการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย แต่ยังได้คุณสมบัติของเครื่องดื่ม ใกล้เคียงกับรสชาติเดิมมากกว่าวิธีอื่น

แฟรนไชส์น้ำอ้อย ไร่ไม่จน

ปลูกเองโดยการรวมตัวของเกษตรกร ปลอดภัยหายห่วง win win ทั้งคนทานทั้งเกษตรกร น่าสนับสนุน

ก่อนจะกลายเป็นน้ำอ้อยพาสเจอร์ไรซ์

       แฟรนไชส์น้ำอ้อยไร่ไม่จน เป็นแฟรนไชส์ที่ทำธุรกิจน้ำอ้อยพาสเจอร์ไรซ์เพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย ดำเนินงานโดยบริษัท น้ำอ้อยไร่ไม่จน จำกัด ริเริ่มโดยคุณประกอบ เหรียญทอง ในช่วงแรกยังเป็นเพียงบริษัทที่ส่งต้นอ้อยไปให้กับโรงงานน้ำตาลเท่านั้น ต่อมาจึงได้มีการรวมกลุ่มเกษตรกรที่ปลูกอ้อยขึ้น (การรวมกลุ่มมีข้อดีมหาศาล หากมีระบบจัดการที่มีประสิทธิภาพ) ปัจจุบันมีเกษตรกรที่เข้าร่วมแล้วกว่า 200 คนเลยทีเดียว

แฟรนไชส์น้ำอ้อย ไร่ไม่จน

ต่อมาคุณประกอบจึงได้พยายามเพิ่มมูลค่าให้กับต้นอ้อย ให้ได้มากกว่าแค่การตัดอ้อยส่งเข้าโรงงานน้ำตาล โดยได้รับการสนับสนุนจากกรมวิชาการเกษตร จนเป็นที่มาของ น้ำอ้อยพาสเจอร์ไรซ์ โดยการนำต้นอ้อยพันธุ์สุพรรณบุรี 50 ไปผ่านกระบรวนการพาสเจอร์ไรซ์ ก่อนนำมาทำเป็นน้ำอ้อยพาสเจอร์ไรซ์แล้วค่อยกระจายให้กับสมาชิกไปขายปลีกต่อไป

 

จุดเด่นที่ไม่มีใครเหมือน

       ปัจจุบันสินค้าของ แฟรนไชส์น้ำอ้อย ไร่ไม่จน นอกจากน้ำอ้อยพาสเจอร์ไรซ์แล้ว ยังมีการต่อยอดเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์ขึ้นมาอีก 2 อย่างคือ นมน้ำอ้อยพาสเจอร์ไรซ์ และวุ้นน้ำอ้อยพาสเจอร์ไรซ์ และเน้นการขายปลีกในรูปแบบเกล็ดน้ำแข็งเป็นหลัก

แฟรนไชส์น้ำอ้อย ไร่ไม่จน

น้ำอ้อยพาสเจอร์ไรซ์เกล็ดน้ำแข็ง

      – น้ำอ้อยพาสเจอร์ไรซ์ คือน้ำอ้อยแท้ 100% ที่ไปผ่านกระบรวนการพาสเจอร์ไรซ์แล้วนำมาคั้น
      – นมน้ำอ้อยพาสเจอร์ไรซ์ คือ การใช้น้ำอ้อยพาสเจอร์ไรซ์สัดส่วน 60% ผสมกับนมโคธรรมชาติ ผ่านกระบรวนการพาสเจอร์ไรซ์ในระบบปิด
      – วุ้นน้ำอ้อยพาสเจอร์ไรซ์ คือ การนำน้ำอ้อยพาสเจอร์สัดส่วน 80% ผสมกับเนื้อวุ้น โดยกระบรวนการผลิต ได้รับการแนะนำจากสถาบันค้นคว้าและผลิตภัณฑ์อาหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

แฟรนไชส์น้ำอ้อย ไร่ไม่จน เน้นคุณภาพเป็นหลัก ได้รับเครื่องหมาย GMP (Good Manufacturing Practice) และผ่านระบบวิเคราะห์อันตรายและควบคุมจุดวิกฤต (HACCP) ตามมาตรฐาน FAO/WHO. 2003 แล้ว

       นอกจากจุดเด่นในเรื่องการเป็นน้ำอ้อยพาสเจอร์ไรซ์เพียงรายเดียวในประเทศไทยแล้ว การรวมกลุ่มเกษตรกรที่ปลูกอ้อย ตลอดจนกระบรวนการการผลิตถึงขั้นตอนสุดท้าย ทำให้ แฟรนไชส์น้ำอ้อย ไร่ไม่จน สามารถควบคุมคุณภาพของอ้อย ต้นทุนต้นอ้อย ได้เอง ราคาไม่ผันผวนไปตามตลาด แตกต่างกับกิจการที่ต้องไปรับต้นอ้อยเองที่หน้าสวน

แฟรนไชส์น้ำอ้อย ไร่ไม่จน

วุ้นน้ำอ้อยพาสเจอร์ไรซ์

รูปแบบการลงทุน แฟรนไชส์น้ำอ้อย ไร่ไม่จน

       สำหรับรูปแบบการลงทุนกับแฟรนไชส์น้ำอ้อย ไร่ไม่จนนั้นมีเพียงรูปแบบเดียวราคาเดียวคือ 129,000 บาท ได้รับเครื่องทำน้ำอ้อยเกล็ดน้ำแข็ง พร้อมคีออสน้ำอ้อยไร่ไม่จน พร้อมนำไปขายปลีกได้ทันที ง่าย และสะดวก เหมาะทั้งนำไปตั้งตามทำเลที่มีคนพลุกพล่าน หรือไปเป็นเมนูเสริมในร้านอาหารก็ได้ (ปัจจุบันน้ำอ้อยไร่ไม่จน ส่งเข้าร้านอาหารแบรนด์ดังในห้างหลายร้านแล้ว)

ระยะเวลาคืนทุน 6-12 เดือน





Advertisements

สำหรับผู้สนใจ แฟรนไชส์น้ำอ้อย ไร่ไม่จนสามารถติดต่อได้ที่

      บริษัท น้ำอ้อยไร่ไม่จน จำกัด
      203 หมู่ 6 ตำบลกรับใหญ่ อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี70190
            โทรศัพท์085-231-6336, 032-293-115 ถึง 7
            http://www.raimaijon.com
            https://www.facebook.com/sugarcane.raimaijon

เขียนโดย เซน ผู้เหลือรอดคนสุดท้าย
ลิขสิทธิ์โดย ทำเลขายของ.com

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.