bannera1
แฟรนไชส์ทีโบนสเต็กบ็อกซ์

แฟรนไชส์ทีโบนสเต็กบ็อกซ์ แฟรนไชส์ น้องใหม่เพิ่งคลอดสดๆ ร้อนๆ

แฟรนไชส์ทีโบนสเต็กบ็อกซ์ แฟรนไชส์ น้องใหม่เพิ่งคลอดสดๆ ร้อนๆ

         ร้านสเต็กในปัจจุบันนั้นมีหลายแบรนด์ และแต่ละแบรนด์ก็จับกลุ่มลูกค้าเดียวกันบ้าง ต่างกลุ่มบ้าง ไม่เพียงแค่นั้น ในตลาดยังมีร้านสเต็กโฮมเมด ร้านสเต็กรายย่อยอีกเป็นจำนวนมาก บ้างจับกลุ่มบนที่มีกำลังซื้อ เน้นรสชาติเฉพาะตัว วัตถุดิบคุณภาพสูง และไอเดียที่ไม่เหมือนใคร บ้างก็จับกลุ่มล่าง ที่มีจำนวนมหาศาล เข้าถึงง่าย นับว่าเป็นอีกหนึ่งตลาดที่มีการแข่งขันที่ค่อนข้างรุนแรง นั่นก็เพราะว่า ก้อนเค้กชิ้นนี้มันช่างเย้าหยวนเป็นอย่างยิ่ง เพราะมีมูลค่าตลาดรวมเกือบหมื่นล้านบาทจึงไม่แปลกใจเลยที่ แบรนด์ทีโบนสเต็กบ็อกซ์ ร้านสเต็กแนวบุฟเฟ่ จะปล่อยธุรกิจแบบแฟรนไชส์ออกมา





Advertisements

         ร้านทีโบนสเต็กบ็อกซ์ นั้นเป็นร้านสเต็กรูปแบบบุฟเฟ่ โดยมีทั้งสเต็กและอาหารทางตะวันตก เปิดดำเนินธุรกิจร้านสเต็กมากว่า 10 ปี และมีการตอบรับที่ดีจากลูกค้า จึงได้ตัดสินเปิดให้ผู้สนใจร่วมธุรกิจ ในรูปแบบของ แฟรนไชส์ทีโบนสเต็กบ็อกซ์ เป็นครั้งแรกในเดือนนี้นี่เอง

แฟรนไชส์ทีโบนสเต็กบ็อกซ์

หน้าตาของสเต็ก

จุดเด่นของแฟรนไชส์ทีโบนสเต็กบ็อกซ์

         แฟรนไชส์ทีโบนสเต็กบ็อกซ์ชูจุดเด่นของแฟรนไชส์สเต็ก คือการใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ สด สะอาด คัดเฉพาะแต่เนื้อชั้นดี มาปรุงด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เพราะเป็นการปรับปรุงสูตรสเต็กให้ถูกปากทั้งคนไทยและคนต่างประเทศ นอกจากการเน้นวัตถุดิบแล้ว แฟรนไชส์ทีโบนสเต็กบ็อกซ์ ยังเน้นการออกแบบร้านให้โดดเด่น สะดุดตา ด้วยการใช้โทนสีแดงเด่นเป็นตัวนำเกม

แฟรนไชส์ทีโบนสเต็กบ็อกซ์ เน้นกลุ่มลูกค้าหลักไปที่ระดับกลางและล่าง ซึ่งเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ มีกำลังซื้อในระดับหนึ่ง ด้วยการตั้งราคาขายปลีกต่อจานไว้ในระดับตั้งแต่ไม่เกินร้อย

ปัจจุบัน แฟรนไชส์ทีโบนสเต็กบ็อกซ์ มีเมนูให้ลูกค้าเลือกทานมากกว่า 40 เมนู โดยมีเมนูเด่นตามชื่อร้านคือ สเต๊กทีโบน ที่ต้องแนะนำให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง

แฟรนไชส์ทีโบนสเต็กบ็อกซ์

ขนาดเล็กสุด

หาทำเลแบบไหนดี

         การหาทำเลทำได้ค่อนข้างง่าย ด้วยรูปลักษณ์ของคีออสที่ได้มาตรฐาน โดดเด่นและสวยงาม ทำให้สามารถเข้าถึงทำเลได้ทุกที่ โดยเน้นไปแหล่งที่มีปริมาณคนหนาแน่น อย่างเช่น แหล่งชุมชน ตลาด แหล่งสำนักงาน หรือแม้กระทั่งในศูนย์อาหารตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำก็ตาม

ทำเลแนะนำคือ ย่านมหาลัย สถานศึกษา ตลาดเย็น แหล่งของกินตอนเย็น

         ข้อควรระวังคือ คู่แข่งเดิมในทำเลนั้นมีมากน้อยแค่ไหน เพราะปัจจุบันมีแฟรนไชส์สเต็กเก่าหลายเจ้าที่เล่นตลาดในกลุ่มนี้ (ระดับกลาง-ล่าง) ราคาขายปลีกก็ถูกในระดับหนึ่ง ดังนั้นควรสำรวจให้ดีๆ ว่า ในทำเลที่เลือกไว้มีคู่แข่งหรือไม่ พฤติกรรมการซื้อของคนที่สัญจรในทำเลนั้น เป็นอย่างไร ระดับราคาอาหารอื่นๆ เฉลี่ยแล้วอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ เพราะสิ่งเหล่านี้สามารถสะท้อนถึงกำลังซื้อ และเทรนด์การซื้อของกินของคนในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

แฟรนไชส์ทีโบนสเต็กบ็อกซ์

รูปแบบการลงทุนกับ แฟรนไชส์ทีโบนสเต็กบ็อกซ์

การลงทุนนั้นมีทั้งรูปแบบการขายแฟรนไชส์และรูปแบบขายส่งเฉพาะวัตถุ โดยข้อได้เปรียบของการซื้อแฟรนไชส์นั้น คือจะได้รับสิทธิ์ในการซื้อวัตดุดิบในราคาถูกกว่าประเภทขายส่ง สรุปได้ดังนี้

        – ค่าธรรมเนียมแฟรนส์ไชส์ 20000 บาท
        – อายุสัญญาแฟรนไชส์ ครั้งละ 2 ปี
        – ต้นทุนการซื้อวัตถุดิบถูกกว่าการซื้อส่ง
        – ต้องซื้อวัตถุดิบทุกอย่างกับทางแฟรนไชส์เท่านั้น
        – ไม่ต้องเสียส่วนแบ่งจากยอดขาย

แฟรนไชส์ทีโบนสเต็กบ็อกซ์

รูปแบบแฟรนไชส์มีทั้งหมด 4 ขนาด 4 ราคา ทุกขนาดจะได้วัตถุดิบสำหรับเริ่มต้นธุรกิจเท่ากัน สามารถทำสเต็กได้ประมาณ 100 จานแต่จะได้อุปกรณ์ต่างๆ แตกต่างกันไปตามแต่ละแพคเกจ

        1. แพคเกจเล็กสุด S size ราคาปกติ 79,900 บาท พิเศษ 65,000 บาท แพคเกจนี้จะได้เคาน์เตอร์ ขนาด 180x60x240 เมตร
        2. แพคเกจคีออสมาตรฐาน M size ราคาปกติ 89,900 บาท พิเศษ 75,000 บาท แพคเกจนี้ได้เคาน์เตอร์เหมือนแพคเกจแรก (ขนาดเท่ากัน) แต่มีโครงด้านบนติด โลโก้ แฟรนไชส์ทีโบนสเต็กบ็อกซ์ พร้อมป้ายโชว์อาหาร ดึงดูดลูกค้าเพิ่มขึ้นมา
        3. แพคเกจ One Box คีออส ราคาปกติ 120,000 บาท พิเศษ 95,000 บาท แพคเกจนี้จะได้คีออสสไตล์กล่องญี่ปุ่น หรือร้านค้าสำเร็จรูป ขนาด 2×2 เมตร เป็นรูปแบบที่เปิดปิดร้านง่าย เพราะบิ้วท์อินการตกแต่งมาไว้หมดแล้ว
        4. แพคเกจ One and Half Box คีออส ราคาปกติ 190,000 บาท พิเศษ 150,000 บาท เป็นแพคเกจใหญ่ใส่ ได้คีออสร้านค้าสำเร็จรูปเหมือนแพคเกจ 3 แต่ได้จะพื้นที่เพิ่มมากขึ้น สามารถเก็บของต่างๆ ได้ ขนาดคีออสรวม 2.4×3.6 เมตร

แฟรนไชส์ทีโบนสเต็กบ็อกซ์

***ราคาพิเศษช่วงเปิดแฟรนไชส์ ตัวอาจมีการเปลี่ยนแปลง ควรสอบถามแฟรนไชส์ทุกครั้ง

สำหรับผู้สนใจ แฟรนไชส์ทีโบนสเต็กบ็อกซ์ สามารถติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

       ร้านทีโบนสเต็กเฮาส์ (ร้านสเต็กต้นแบบ แต่เป็นแบบบุฟเฟ่ อยากลองรสชาติไปลองได้ที่นี่เลย)
       1177/1 ถนนสุรนารายณ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 30000
              โทรศัพท์ 081-725-5843, 044-296-808
              http://www.tbonesteakhouse.net
              https://www.facebook.com/tbonesteakhousekorat

เขียนโดย เซน ผู้เหลือรอดคนสุดท้าย
ลิขสิทธิ์โดย ทำเลขายของ.com





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.