bannera1

แฟรนไชส์ไอติมผัด ไอซ์มาเนียส์ (ice manias)ธุรกิจติดลบ -30 องศาเซลเซียส

              แฟรนไชส์ไอติมผัด ไอซ์มาเนียส์ (ice manias) กับรูปแบบใหม่ในการขายไอศกรีม    ฉีกรูปแบบเดิม ๆ   ด้วยการนำส่วนผสมวัตถุดิบต่าง ๆ ในการทำไอศกรีมนำมาผัดจนกลายเป็นไอติมผัด     สร้างความน่าสนใจให้ผู้ชื้ออยากที่จะลิ้มลองว่าจะอร่อยหรือแตกต่างจากไอศกรีมทั่วไปแค่ไหนอย่างไร





Advertisements

และด้วยความแปลกในการทำ ไอติมผัดไอซ์มาเนียส์    ส่งผลให้กลายเป็นธุรกิจที่มีผู้ให้ความสนใจอยากเข้ามาลงทุน  เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่กำลังมาแรง     มีการเปิดตัวขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง 

ice manias

               ในการทำแฟรนไชส์ไอติมผัด ไอซ์มาเนียส์ (ice manias)   ผู้ขายจะใส่วัตถุดิบในการทำลงในกระทะผัดที่ผิวกระทะมีอุณหภูมิติดลบ -30  องศาเซลเซียส    เมื่อวัตถุดิบต่าง ๆ เจอความเย็นก็จะข้นขึ้น  แห้งขึ้น    จนกลายเป็นไอศกรีม    ลูกค้ายังสามารถเลือกท็อปปิ้งที่มีให้เลือกมากมายเพิ่มความอร่อยตามใจชอบ

ice manias

               เสนห์อย่างหนึ่งที่ทำให้สามารถดึงดูดลูกค้าให้เข้าร้านของธุรกิจแฟรนไชส์ไอติมผัด ไอซ์มาเนียส์ (ice manias)   ก็คือการได้ยืนดูผู้ขายผัดไอติม   ซึ่งถ้าหากผู้ขายสามารถสร้างรูปแบบวิธีการผัดให้น่าสนใจ  แปลก  มีความสนุกสนาน    ก็จะกลายเป็นแม่เหล็กดึงดูดลูกค้าได้อย่างดี

ice manias

ice manias

               สิ่งที่ควรระวังในธุรกิจ แฟรนไชส์ไอติมผัด ไอซ์มาเนียส์ (ice manias) ที่ผู้ที่คิดจะลงทุนในธุรกิจนี้ก็คือเรื่องของทำเล      ต้องเป็นทำเลที่ดีมีคนเดินพลุกพล่าน   มีกำลังซื้อสินค้าอยู่ในระดับปานกลางถึงดี     อุปกรณ์ที่ใช้เช่น เตา ที่ใช้ผัด ที่มีราคาค่อนข้างสูง  มีความเฉพาะตัวจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องหาผู้ให้บริการหลังการขายที่พร้อมที่จะให้บริการเมื่ออุปกรณ์มีปัญหา     เพราะหากทำเลที่เช่ามีค่าเช่าสูง   กรณีที่เตามีปัญหาไม่สามารถทำไอติมผัดได้   ส่งผลกระทบต่อยอดขาย    ดั่งคำว่าเวลาเป็นเงินเป็นทอง    ขายไม่ได้แต่ยังไงก็ต้องจ่ายค่าเช่า

ice manias

               นอกจากเรื่องของการสูญเสียรายได้อีกสิ่งหนึ่งของแฟรนไชส์ไอติมผัด ไอซ์มาเนียส์ (ice manias)   คือเมื่อลูกค้าต้องการมาทานไอติมผัด     แต่เราไม่สามารถขายได้ทำให้ลูกค้าหันไปเลือกร้านค้าข้างเคียงที่ขายอาหาร   ขนมชนิดอื่น    ถือเป็นการสูญเสียโอกาสในการขาย    จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องหาทางแก้ไขเตาผัดซึ่งเป็นหัวใจสำคัญหากเกิดปัญหา    จะแก้ไขอย่างไรในเวลาที่รวดแร็ว

                สำหรับผู้ที่สนใจรายละเอียดต่าง ๆ   ของการขอเป็น แฟรนไชส์ไอติมผัด ไอซ์มาเนียส์ (ice manias) มีรายละเอียดเบื้องต้นคือ     ผู้ที่สนใจจะต้องหาเช่าพื้นที่ซึ่งอยู่ในทำเลที่ดีและเหมาะสมหรือเป็นเจ้าของที่สามารถขายในพื้นที่นั้นได้    จากนั้นให้ติดต่อทำสัญญาระบุพื้นที่ขายกับไอติมผัดไอซ์มาเนียส์     การพิจารณาให้สิทธิในพื้นที่ขายแต่ละที่จะขึ้นอยู่กับลำดับก่อนหลังในการทำสัญญา    ดังนั้นผู้ที่ได้ทำสัญญาก่อนจึงมีสิทธิสามารถเลือกระบุพื้นที่ในการขายได้ก่อน

สนใจแฟรนไชส์ไอติมผัด ไอซ์มาเนียส์ (ice manias)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง http://www.itimpad.com/franchise_type.html

หรือ  https://www.facebook.com/itimpad





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.