bannera1
“This ปลาแดก” “This ปลาแดก”

“This ปลาแดก” แฟรนไชส์ ส้มตำ ไก่ย่างเขาสวนกวาง

“This ปลาแดก” แฟรนไชส์ ส้มตำ ไก่ย่างเขาสวนกวาง





Advertisements

    “This ปลาแดก” แฟรนไชส์ส้มตำ จากภาคอีสานของไทย แหล่งกำเนิดเมนูขึ้นชื่อที่โด่ดดังไปทั่วโลก แม้คนต่างชาติก็ยังชื่นชอบเมนูส้มตำนี้เป็นอย่างมาก ถ้าชาวต่างชาติที่มาเที่ยวเมืองไทย ก็ต้องได้ลองลิ้มลองให้ได้ซักครั้ง เป็นอันต้องติดใจกันทุกคน  ร้านส้มตำจึงเป็นอีกธุรกิจที่น่าสนใจ…หลายคนที่กำลังมองหาธุรกิจใหม่ๆ ก็อยากเปิดร้านส้มตำเป็นของตัวเอง

     แต่ร้านอาหารอีสาน ต้องมีการจัดการ การเรียนรู้และประสบการณ์ต่างๆอยู่มาก เพราะการทำอาหารเหมือนศิลปะอีกแขนงหนึ่งเมื่อบวกเข้ากับธุรกิจ จึงตัวผสมผสานให้ลงตัวที่สุด ทั้งยังมีเรื่องคน เรื่องรูปแบบร้าน เรื่องควบคุมต้นทุน เรื่องทำเล เรื่องการประชาสัมพันธ์ ที่ปัจจุบันต้องมีเรื่องของโซเชี่ยลเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ผู้ที่สนใจจะลงทุนธุรกิจนี้ จึงต้องศึกษาทำแผนการตลาดให้ดี

    ทำเลที่เหมาะสม…ย่อมทำให้ย่นระยะเวลาความสำเร็จ เพราะจะทำให้คนรู้จักร้านของเราได้เร็วมากขึ้น ทำเลที่เหมาะสม ก็ขึ้นอยู่กับกลุ่มเป้าหมายที่เรากำหนด ยกตัวอย่างเช่น เราต้องการกลุ่มลูกค้า B+ กำลังซื้อพอสมควร เป็นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสินค้ามีคุณภาพ มีการการบริการที่ดี กลุ่มลูกค้าระดับนี้ มีฐานเงินเดือน 15,000 – 35,000 บาท มีรถขับ

    การหาทำเล…จึงต้องอยู่ในย่านธุรกิจ ย่านออฟฟิศ ติดถนน-เข้าออกได้สะดวก มีที่จอดรถพร้อม ตามจำนวนของโต๊ะที่นั่งในร้านเป็นอย่างน้อย

   และรูปแบบร้านก็ต้องตกแต่งอย่างมีสไตล์เป็นของตัวเอง ติดแอร์ มีบรรยากาศให้ลูกค้า ได้รับประสบการณ์การรับประทานอาหารอีสานอย่างพึ่งพอใจ ให้พอที่ลูกค้าจะจดจำ และกับมารับประทานซ้ำอีก กลายเป็นลูกค้าประจำในที่สุด

    ในเรื่องของคุณภาพ การทำร้าส้มตำ ที่ว่า… “สำคัญมาก” ห้ามมีคำว่าพลาด…เพราะถ้าพลาดเมื่อไหร่ แถบไม่มีโอกาสให้แก้ตัวเลย โดยเฉพาะเรื่องความสะอาด ถูกหลักสุขอนามัย ต้องใส่ใจในทุกเรื่อง ตั้งแต่ ภาชนะ , เครื่องมือประกอบอาหาร , ห้องครัว , โต๊ะ เก้าอี้ ผ้าปู , พื้น , กลิ่น , รวมไปถึงคน ทุกอย่างต้องวางกฎระเบียบให้ชัดเจน

    ที่กล่าวมาข้างต้นเป็นเพียงส่วนหนึ่ง…ที่ต้องศึกษา สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการเปิดร้านขายอาหารอีสาน ส่วนการซื้อแฟรนไชน์ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ให้เราได้ทำงานได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้อยู่ที่เราต้องหมั่นศึกษาและเรียนรู้ไปด้วย เพื่อเพิ่มประสบการณ์ให้แข่งแกร่งมากยิ่งขึ้น… ( เขียนโดย บิสบูม)

ข้อมูลทั่วไป “This ปลาแดก” [ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากแฟรนไชส์โดยตรง]
ประเภทแฟรนไชส์: ส้มตำ ไก่ย่างเขาสวนกวาง
ชื่อแฟรนไชส์: This ปลาแดก
ประวัติความเป็นมา:
    ร้านThis ปลาแดก เป็นร้านส้มตำ ไก่ย่างเขาสวนกวาง มีจุดเด่นคือน้ำปลาร้าเป็นสูตรเฉพาะของทางร้านคิดค้นเอง รสชาติโดดเด่น สามารถทำได้ทั้งเมนูตำ ต้ม แกง ซึ่งมีทั้งชนิดน้ำและชนิดผง และสูตรส้มตำเป็นสูตรมาตรฐานเพียงตักแล้วตำ ใครตำก็ได้ ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานการตำก็สามารถตำได้รสชาติต้นตำรับของร้าน

   อีกทั้งเมนูส้มตำของทางร้านก็มีมากกว่า 20 รายการ ทั้งชื่อเมนูและรสชาติโดดเด่นไม่แพ้กัน อาทิเช่น ตำโคตรมมั่วทะเลแตก ตำนรกครกยกล้อ ส่วนไก่ย่างเป็นสูตรเขาสวนกวางหอมเครื่องเทศต้นตำรับแท้ ย่างสุก 70% ส่งให้สาขาด้วยวิธีการแช่แข็งสาขาสามารถนำไปย่างต่ออีก 10นาทีก็พร้อมเสริฟได้ ไม่ต้องหมักย่างให้เสียเวลา
เริ่มก่อตั้งเมื่อ: 25 มิย 59
จำนวนสาขาในปัจจุบัน: 2 สาขา
ลักษณะสินค้าและบริการ:
   ร้าน ส้มตำ ไก่ย่างเขาสวนกวาง This ปลาแดก ให้บริการในรูปแบบของร้านส้มตำของคนรุ่นใหม่ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือเป็นร้านส้มตำที่รวมทั้งเมนูของคาวและของหวานครบในร้านเดียวกัน โดยสูตรส้มตำและน้ำปลาร้าก็มาจากกระบวนการคิดค้นที่ได้มาตรฐานทำให้เวลาตำได้รสชาติเหมือนต้นตำรับแน่นอน รวมทั้งเมนูของหวาน เค้กทุเรียนนมสด พุดดิ้งมะพร้าวอ่อน ปังเย็นหม้อไฟ ซึ่งเมนูของหวานสามารถสร้างยอดขายได้ควบคู่กับเมนูส้มตำได้ดีทีเดียว

รูปแบบการลงทุน: This ปลาแดก 
รูปแบบการลงทุนมี 2 รูปแบบ
รูปแบบที่ 1 ราคา 60,000 บาท
รูปแบบที่ 2 ราคา 125,000 บาท
ระยะเวลาการคืนทุน: ระยะเวลาคืนทุน3-6 เดือน ทั้งนี้ต้องดูองค์ประกอบเรื่องทำเลที่ตั้งเป็นหลัก
สิ่งที่จะได้รับเมื่อซื้อแฟรนไชส์:
1.สูตรส้มตำ พร้อมสูตรอาหาร ปังเย็นหม้อไฟ ทุกสูตรในร้าน
2.เรียนกระบวนการจัดเก็บและซื้อวัตถุดิบ
3.น้ำปลาร้า
4.น้ำปรุงส้มตำ
5.โปรแกรมบริหารจัดการร้าน
6.ป้ายไฟลิขสิทธิ์ 2 ป้าย
7.รูปเมนูขายดีส่งเสริมการขาย
8.ไก่ย่างเขาสวนกวาง
9.สูตรหมักไก่ย่าง
10.หม้ออบลมร้อน
11.ผ้ากันเปื้อน
12.เสื้อยืดลิขสิทธิ์ร้าน
13.กระปุกพร้อมกระบวยตวงมาตรฐาน
14.ชุดครก
15.จานดำสี่เหลี่ยม
การดูแลหลังจากซื้อแฟรนไชส์ :
-แฟรนไชส์ซี่สามารถกลับมาเรียนได้ตลอดเวลาเมื่อมีเมนูใหม่ๆหรือไม่เข้าใจในกระบวนการตำหรือการบริหารจัดการ
– ทางแฟรนไชส์มีการตรวจสอบรสชาติ และให้คำปรึกษาในการบริหารจัดการตลอดเวลา
ขั้นตอนการซื้อแฟรนไชส์: โทร 085-0150549, 090-2806555 Line ID : 0850170649, 0902806555 Facebook : แฟรนไชส์ ส้มตำ ไก่ย่างเขาสวนกวาง This ปลาแดก
สิทธิพิเศษเฉพาะ ทำเลขายของ.com : ส่วนลดค่าแฟรนไชส์ 10%





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ This ปลาแดก
ชื่อ-นามสกุล ผู้ติดต่อ: พรศักดิ์ พิผ่องชัย
ชื่อบริษัท: This ปลาแดก
ที่อยู่สำหรับติดต่อ: 39 ม.3 ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ 36000
โทรศัพท์: 085-0170549
E-mail: on.pro@hotmail.com
Website:
Facebook : แฟรนไชส์ ส้มตำ ไก่ย่างเขาสวนกวาง This ปลาแดก
Line: 0850170548, 0902806555

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.