bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน

Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน ครั้งที่ 2 29-30 nov 57

Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน ครั้งที่ 2  29-30 nov 57

 Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน





Advertisements

Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน ตลาดนัดในสวนสีเขียว กับบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร และยากที่จะมีใครเหมือน  จัดกันเพียงปีละหนึ่งครั้ง  ในครั้งนี้จัดในธีม “Winter of love”  หนาวนี้ที่อบอุ่น ด้วยความรักและดอกไม้นานาพันธ์ จากสวนน้อยๆ กลิ่นหอมสดชื่น อากาศแห่งความสุข หมู่มวลความฝันที่ตลบอบอวลอยู่รอบตัว ในบรรยากาศสวนเขียวธรรมชาติที่โหยหา

 Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน

Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน ครั้งที่ 2 จัดในวันเสาร์ที่ 29 และ วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2557 เพียงสองวันเท่านั้น  ซึ่งในปีหนึ่งจะจัดกันแค่ครั้งละหนเท่านั้น  วันที่จัดในแต่ละปีจะไม่ตายตัว อาจเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม  ทั้งนี้ต้องคอยติดตามข่าวสารจากเพจ littletreegarden การจัดตลาดนัดในสวนครั้งที่ 2 ยังจัดในธีมงานคล้ายเดิมกับครั้งแรก คือ
     ธรรมชาติกับศิลปะที่งดงาม เน้นความเป็นธรรมของต้นไม้และใบหญ้า กิจกรรมศิลปะที่ผ่อนคลายจิตใจ ให้มีความสุขทุกสัมผัสของร่างกาย ร้านร่วงต่างๆ ที่แทรกตัวตามพุ่มไม้ต้นหญ้า แบบปูผ้านำสินค้าที่ทำด้วยมือมาขายกันง่ายๆ กันเองๆ  เช่น ผ้าย้อมสี  เพ้นท์ติ้งจากเจ้าหนูน้อย ข้าวปลอดสาร เครื่องประดับจากแนวคิดใหม่ ของอร่อยที่ทำจากหัวใจ  ไม่เน้นกำไร แต่เน้นที่ภูมิปัญญาและมิตรสหาย  ความพูกพันธุ์ของเพื่อนต่างถิ่น  สวนแห่งความสุข ตลาดนัดในสวนของผู้มาเยือน

 Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน

วันเสาร์ที่ Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน
     จะมีการจัดการแสดงของเด็กๆ เป็นแกนนำความสนุก ทั้งการแสดงโขนน้อยริมน้ำ การระบายสีของคุณหนูๆ แสดงฝีมือที่น่าทึ่งของเหล่าบรรดาคุณหนูๆ  การแสดงดนตรีไทย และการเดินชมสินค้า แฮนด์เมด,โฮมเมด,ของอร่อยจากธรรมชาติ ปลอดสาร 100 % เดินไปชิมไป สุขใจที่หาได้ที่ ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต

 Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวนLittle tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน

วันอาทิตย์ที่ Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน
     สำหรับวันอาทิตย์ที่ 30 จะมีกิจกรรม การปั้นงานปฎิมากรรมแบบที่โชว์ฝีมือกันสดๆ กับอาจารย์ทองมา จิตกรรมฝีมือเอก ที่รังสรรค์ผลงานอย่างน่าชื่นชม ยังการแสดงดนตรีแนว Jazz ด้วย ดับเบิ้ลเบส (Double bass) เครื่องดนตรีในตระกูลไวโอลินที่มีขนาดใหญ่ที่สุดกับเสียงกังวานในแนวแจ๊ส ที่จะมาแสดงในสวนสีเขียว  ดนตรีเย็นๆกับกลิ่นหอมธรรมชาติ  บรรยากาศที่ไม่ควรพลาดสุดๆ  และปิดท้ายด้วยการแสดงดนตรีเล็กๆ ของคุณ อุ๊ หฤทัย นักร้องสาวที่มีเสียงนุ่มลึกบาดใจ จะมาขับกล่อมคลื่นเสียง ที่ส่งผ่านอนูของอากาศ ส่งสัมผัสมาที่โสตประสาทเสียงของทุกคนอย่างอย่างแผ่วเบา สร้างความสุขที่ไม่รู้ลืมแด่ทุกคน ที่หนึ่งปีจะมีเพียงหนึ่งครั้ง…

Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน

ข้อมูลทั่วไปของ Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน
     -จัดกันที่ littletreegarden ซึ่งเป็นร้านอาหาร,สวนสวยสวย,ในพื้นที่ขนาด 4 ไร่ ติดริมแม่น้ำท่าจีน
     -GPS : 13.686997, 100.251558
     -จัดวันที่ 29 – 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2557
     -เวลาตั้งแต่ 09:00 – 18:00 น.
     -มีร้านในสวน 100 กว่าร้าน

 Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน
ทุกมุมเต็มไปด้วยความสดชื่น..

พื้นที่เช่า Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน
     สำหรับผู้ที่สนใจเรื่องการขาย อยากเข้าไปขายสินค้าที่ ตลาดนัดในสวน ทางเจ้าของงานได้กล่าวว่า ถ้าใครที่ต้องการมุ่งเน้นที่จะขายเป็นหลักๆ  กำไรหนักๆ แนะนำว่าที่นี่ไม่เหมาะนัก  หากร้านที่ขายสินค้าที่ตลาดนัดในสวน ต้องเป็นคนขายที่มีจิตอยากมาร่วมสนุก เสพความสุขไปพร้อมกับการขายก็มาได้  ของที่จะขายนั้นต้องเป็นสินค้า hand made,home made,organic, เป็นของที่จะนำมาอวดกัน ,เป็นของที่ทำจากใจ ไม่ได้มุ่งหวังงกำไรเป็นหลัก เพียงแค่อยากแบ่งปั้นสิ่งดีดีกับผู้อื่น ตลาดในสวนนี้จึงไม่ได้เก็บค่าเช่าบูธ เพียงมีกล่องหยอดเงินเพื่อช่วยค่าใช้จ่ายของบุคลากรก็เท่านั้น หากใครมีสินค้าดี แล้วอยากมารวมสนุกกับ ตลาดนัดในสวน ก็คอยติดตามหน้าเฟจได้เลย เมื่อถึงเวลาก็ส่งรายละเอียดมาในกล่องข้อความ แล้วทุกอย่างก็จะเริ่มต้นขึ้น…

 Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน
ชื่นชมบรรยากาศอย่างใกล้ชิด..

Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน
“ศิลปะ คือ ชีวิต”    “ชีวิต คือ ศิลปะ”

การเดินทาง Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน
     สำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากจะมาเที่ยว ตลาดนัดในสวน little tree ครั้งที่ 2 สามารถขับรถโดยใช้เส้นทางถนนบรมราชชนนีมาเลยๆ จากนั้นให้เลี้ยวเข้าถนนพุทธมณฑลสาย 4 แล้วขับรถมาจนถึงแยกถนนเพชรเกษม แล้วต้องขับรถขึ้นสะพานข้ามถนนเพชรเกษมไปก่อน (โดยขับไปตามป้ายสามพราน นครปฐม)
และค่อยไปกลับรถมาเพื่อที่จะมาเลี้ยวซ้ายเข้าถนนเพชรเกษม แล้วขับมาตามถนนเพชรเกษมมาเลยๆ (ขับมุงหน้าไป จ.นครปฐม) ข้ามสะพานสาย 5 (อ้อมน้อย)
     หลังจากนั้นจะเห็นบิ๊กซีอ้อมใหญ่อยู่ทางด้านซ้ายมือขับต่อมาเจอปั๊ม ปตท ตึกสีทอง แล้วให้เลี้ยวซ้ายตรงแยกไฟแดงเข้าซอยเทศบาล 15 ให้วิ่งเข้าๆไปในซอยนี้ประมาณ 2 กิโลกว่า จะเจอสี่แยกเล็กๆ (จะเห็นวัดเทียนดัดและป้อมตำรวจอยู่ทางด้านขวามือ)  ก็ให้เลี้ยวซ้ายตรงสี่แยกนี้ได้เลย (สังเกตุซอย15/11) ขับไปอีกประมาณ 600 เมตร จะเจอสามแยกรูปตัว Y ให้ขับไปทางซ้าย โดยขับต่อไปอีก 600 เมตร จะเจอสามแยกรูปตัวY อีกครั้ง  ก็ให้เลี้ยวขวาขับมาตามป้ายได้เลย little tree จะอยู่ในซอยทางซ้ายมือ

 Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวนLittle tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน

ที่จอดรถ Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน ในครั้งที่ 2 นี้
     เนื่องจากในบริเวณลิตเติ้ลทรีมีพื้นที่จอดรถจำกัดมากๆและในวันจัดตลาดนั้นต้องแบ่งพื้นที่จอดรถบางส่วนเป็นลานขายสินค้า จากประสบการณ์ในปีที่ผ่านมา ส่วนใหญ่จะจอดรถกันริมถนนในซอยเลยซึ่งเป็นถนนแคบมากๆ ทำให้การจราจรติดขัดอย่างมากในซอยเล็กๆ จึงต้องขอให้ทุกคนช่วยกันแก้ปัญหาดังต่อไปนี้
     1.ทางเราได้ความเมตตาจากท่านเจ้าอาวาสวัดอ้อมใหญ่โดยจัดพื้นที่จอดรถในบริเวณวัดอ้อมใหญ่ โดยทุกท่านสามารถร่วมทำบุญกับทางวัดเพื่อเป็นการขอบพระคุณในความเมตตาของทางวัดแล้วแต่ศรัทรา
     2.ทางเทศบาลได้อนุญาติให้สามารถจอดรถในบริเวณศาลเจ้าปุ่นเท่ากง  ซึ่งตั้งอยู่บริเวณเขื่อนริมน้ำ ในส่วนนี้ท่านสามารถร่วมทำบุญกับทางศาลเจ้าเพื่อเป็นการขอบคุณได้เลยจ้า
     3.อีกส่วนที่เป็นที่จอดรถของชาวบ้านในระหว่างทางจะมายัง “ลิตเติ้ลทรี” ในส่วนนี้จะมีค่าใช้จ่ายและเป็นการสร้างรายได้ของชาวบ้านในระแหวกใกล้เคียง ซึ่งน่าจะอยู่ระหว่าง 20 – 40 บาท(จากที่ได้รับทราบมาเมื่อปีที่แล้ว)

 Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน
แผนที่ Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน

การเดินทางจากที่จอดรถมายังที่ Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน
     จากที่จอดรถในวัดอ้อมใหญ่และที่จอดรถในศาลเจ้าปุ่นเท่ากงสามารถเลือกเส้นทางได้ดังนี้
     1.มาทางน้ำโดยสามารถขึ้นเรือของลุงอ้วนและเหล่าเพื่อนผ่อง ลูกท่าจีน จำนวน 3 ลำ โดยคิดค่าบริการเที่ยวละ 20 บาท (เหมาะสำหรับคนว่ายน้ำเป็นเท่านั้น)
     2.มาแบบรถสองแถว ที่จะวิ่งจากหน้าวัดอ้อมใหญ่มายัง ลิตเติ้ลทรี เช่นกัน ซึ่งส่วนนี้ยังไม่ทราบค่าบริการว่าเขาคิดเท่าไหร่
     3.พี่วินมอเตอร์ไซค์หน้าวัดอ้อมใหญ่

Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน 
บรรยากาศสบายๆ ริมแม่น้ำท่าจีน





Advertisements

หมายเหตุในความร่วมไม้ร่วมมือ Little tree Market ลิตเติ้ลทรีมาร์เก็ต ตลาดนัดในสวน
     1.พื้นที่ส่วนถนนในซอยทั้งเส้น ทางเราขอความกรุณาไม่ให้จอดเพราะจะทำให้รถจะติดขัดอย่างมาก ทำให้เข้าไม่ได้และออกไม่ได้
     2.ท่านสามารถวนรถมาส่งคนในรถได้  โดยเฉพาะรถที่มีเด็กๆและผู้สูงอายุและหลังจากนั้นให้ขับนำรถไปจอดในที่จอดรถต่างๆ ที่ได้กล่าวมาแล้ว
     ขอพระขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าในความอนุเคาระห์และมีเมตตา ในความร่วมมือและมีน้ำใจอันดีของทุกท่าน  ความร่วมมือร่วมใจในครั้งนี้จะเป็นกำลังใจให้ทางทีมงานของเราสมารถจัดตลาดนัดในสวน อย่างนี้ในปีถัดๆไป

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.