bannera1 bannera1 bannera1
ศูนย์อาหารมารวยปิ่นเกล้า

ศูนย์อาหารมารวยปิ่นเกล้า ศูนย์อาหารทำเลดีแต่หาที่ว่างยากโพด

        ศูนย์อาหารมารวยปิ่นเกล้า เป็นพื้นที่ให้เช่าสำหรับขายอาหารในศูนย์อาหารมารวยปิ่นเกล้า มารวยปิ่นเกล้านั้นจะอยู่ระหว่างโลตัสปิ่นเกล้าและเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เป็นศูนย์อาหารแบบเปิดโล่งใจกลางแหล่งผู้คนที่ต้องเดินทางทั้งคนที่ไปเรียนและไปทำงานในแต่ละวัน





Advertisements

        ภายใน ศูนย์อาหารมารวยปิ่นเกล้า เป็นลักษณะที่ถูกแบ่งเป็นล็อคๆ สำหรับขายอาหารและเครื่องดื่ม ด้านหน้าตลาดนอกจากจะเป็นเส้นที่ผู้คนใช้เดินไปมากับเซ็นทรัลปิ่นเกล้าแล้ว ยังเป็นวินจอดรถตู้อีกด้วย มีคนที่ต้องมาเปลี่ยนหรือต่อรถโดยใช้รถตู้ทุกวัน ทำให้มีคนสัญจรในบริเวณนี้มากเกือบทุกวันทีเดียว

ศูนย์อาหารมารวยปิ่นเกล้า

ด้านหน้าเป็นวินรถตู้ใหญ่เหมือนกัน

ศูนย์อาหารมารวยปิ่นเกล้า

มีคนผ่านแทบจะตลอดเวลา

ศูนย์อาหารมารวยปิ่นเกล้า

ภายในศูนย์อาหารช่วงนี้เป็นช่วงเกือบบ่ายสามโมงเย็น

ศูนย์อาหารมารวยปิ่นเกล้า

ด้านหน้าของศูนย์อาหารเป็นที่เช่าแบบนี้

        ศูนย์อาหารมารวยปิ่นเกล้า เป็นหนึ่งในซีรีย์ศูนย์อาหารมารวย ทำเลในแต่ละที่ของศูนย์อาหารมารวยนั้นเรียกว่าทำเลทองก็ได้ไม่เว้นแม้แต่ ศูนย์อาหารมารวยปิ่นเกล้า นี้ก็เช่นกัน ทำให้มีผู้เช่าประจำ หรือผู้เช่าเก่าแก่ที่รู้จักกับผู้จัดจนเกือบจะเต็มตลอดเวลา จะมีช่วงว่างน้อยมาก เช่นตอนที่ทีมงานโทรไปสอบถามก็พบว่ามีว่างเป็นพื้นที่เล็กๆ แค่สองที่เท่านั้นและไม่ใช่ล็อคที่ขายอาหารที่เห็นในภาพอีกต่างหาก ทำเลทองจริงๆ เช่าแล้วเช่ายาว





Advertisements

        หากใครสนใจจะวัดดวงตัวเองว่าดวงดีแค่ไหน จะเจอแจ็คพอทได้ล็อคว่างหรือไม่ สามารถไปสอบถามได้ที่ ศูนย์อาหารมารวยปิ่นเกล้า ได้เลยคนที่ดูแลตลาดอยู่ด้านใน ถ้าเกิดฟลุ๊คได้ล็อคว่างขึ้นมาที่นี่จ่ายค่าเช่าเป็นรายวันวันละ 300 แต่ส่วนมากจะเช่ายาวจ่ายเป็นเดือนหรือติดต่อเบอร์โทรศัพท์ที่อยู่ด้านหน้าตลาด

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.