bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดชลประทาน แหล่งรวมอาหารหลากหลาย “ตลาดเช้า ย่านปากเกร็ด นนทบุรี” ตลาดอาหารเช้าชลประทาน

ตลาดชลประทาน แหล่งรวมอาหารหลากหลาย “ตลาดเช้า ย่านปากเกร็ด นนทบุรี”

ตลาดชลประทาน แหล่งรวมอาหารหลากหลาย “ตลาดเช้า ย่านปากเกร็ด นนทบุรี”

    ตลาดชลประทาน ตลาดนัดเช้าที่เปิดขายทุกวัน เริ่มเปิดขายตั้งแต่ 4 จนไปถึงเกือบเที่ยงวัน เป็นตลาดขนาดใหญ่ที่มีด้วยกันหลายโซน 1 ในโซนที่มีการจับจ่ายใช้สอยกันอย่างคึกคัก คือ โซนอาหารเช้า เป็น ตลาดนัดอาหารเช้า ที่มีของกินมากมาย หลากหลาย อาหารหลัก อาหารทานเล่น ของกินที่กำลังนิยม ขนมหวาน เครื่องดื่มต่างๆ อาหารเช้า มีขายในราคาไม่แพง

    ตลาดอาหารตอนเช้า ของตลาดชลประทานนั้น จะจัดในโซนฝั่งซ้าย ยาวไปตลอด… สองข้างจะเป็นล็อคร้านของกิน อาหารอร่อยมีชื่อจากทั่วสารทิศ โรตีสายไหมจากอยุธยา , หมูสะเต๊ะ , ซาซิมิเซลมอล , ไส้กรอกอีสาน , ข้าวโพดคั่ว , ก๋วยเตี๋ยว , อาหารตามสั่ง , ข้าวแกง , ขนมจีน-น้ำยา , ไก่ยาง , ข้าวเหนียวหมูย่าง , กาแฟ ชา นม ปาท่องโก๋ เรียกได้มีครบ เลือกกันได้อย่างเต็มอิ่ม ยังมีที่นั่งส่วนกลางให้ลูกค้านั่งทานอาหาร

    ตลาดอาหารเช้าชลประทาน ได้รับความนิยม มีลูกค้าจากพื้นที่รอบๆตลาด และ ลูกค้าที่มาเดินเที่ยวดูสินค้ามือสองในโซนคลองถม มาใช้บริการ ในส่วนรูปแบบพื้นที่ร้านค้า จะมีทั้งแบบห้องร้านค้า(ประจำ) , แบบล็อคร้านค้า , และ แบบพื้นที่จอดรถขายอาหาร(ฟู้ดทร๊ค) ซึ่งเพื่อนๆ ที่สนใจขายอาหารในตอนเช้า ในทำเลย่านปากเกร็ด สามารถลองเข้าไปเดินเล่น สำรวจตลาดได้ทุกวัน และ สามารถสอบถามเพิ่มเติมตามเบอร์โทรด้านล่างได้เลยนะครับ อย่าลืมแจ้งว่าทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ ^_^

ข้อมูลทั่วไป ตลาดชลประทาน
ที่ตั้งโครงการ: อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 2 ช่วงเวลา ดังนี้
1.) จันทร์-ศุกร์ 04:00-11:00 น. (ตลาดเช้า)
2.) วันเสาร์-อาทิตย์ 00:00-11:00 น.  (ตลาดเช้า)
รายละเอียดโครงการ: สายกินห้ามพลาด ตลาดชลประทาน แหล่งรวมอาหารหลากหลาย  ให้เลือกทาน ทั้งของทอด ย่าง นึ่ง ต้ม เครื่องดื่ม กาแฟสด น้ำชงและอื่นๆอีกมากมาย , ตลาดชลประทาน ปากเกร็ด นนทบุรี พร้อมให้บริการเช่าพื้นที่ขายของ #ตลาดเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลาตี4 เป็นต้นไป ตลาดติดถนนใหญ่เดินทางสะดวก





Advertisements

ค่าส่วนกลาง ตลาดชลประทาน
1.) วันจันทร์-ศุกร์ ตี4 เป็นต้นไป
– ของกิน เริ่มต้นที่ 150 บาท/ล็อค (ไม่รวมค่าไฟ)





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดชลประทาน
โทร. 085-238-8635 คุณปั๊บ
โทร. 063-415-2975 คุณเติ้ล
โทร. 084-152-7666 คุณเอ

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.