bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ศูนย์อาหาร ตลาด ป.สามเกลอ ศูนย์อาหาร ตลาด ป.สามเกลอ

ศูนย์อาหาร ตลาด ป.สามเกลอ แหล่งรวมร้านอาหาร ติดถนนวัดลาดปลาดุก

ศูนย์อาหาร ตลาด ป.สามเกลอ แหล่งรวมร้านอาหาร ติดถนนวัดลาดปลาดุก

    ศูนย์อาหาร ตลาด ป.สามเกลอ แหล่งรวมร้านอาหารอร่อยที่ตั้งอยู่ติดถนนวัดลาดปลาดุก เป็นโครงการขนาดพื้นที่ประมาณ 13,991 ตารางเมตร จากพื้นที่ว่างเปล่า-ผืนนาเดิมๆ ถูกพัฒนาให้เป็นโครงการศูนย์อาหารขนาดย่อมๆ เพื่อตอบรับความต้องการของคนในพื้นที่ ที่มีเพิ่มขึ้นอย่างจากต่อเนื่อง

   จาก 3 ปีที่แล้ว ศูนย์อาหาร ตลาด ป.สามเกลอ ได้เปิดร้านของกินอร่อย ในราคาไม่แพง ด้วยกันหลายร้าน หลายประเภทเมนู ทั้ง…ร้านสเต็ก , ร้านก๋วยเตี๋ยวหมน้ำใส , ร้านยำแซ่บ , ร้านข้าวขาหมู , ร้านต้มเลือดหมูวัดแจ้ง , ร้านเบาหวานนมสด , ข้าวมันไก่-ข้าวหมกไก่ , ข้าวแกงปักใต้ และอีกหลายร้าน และมีพื้นที่โต๊ะส่วนกลางสำหรับลูกค้าได้ประมาณ 100-150 ที่นั่ง

    ศูนย์อาหาร ตลาด ป.สามเกลอ ยังมีพื้นที่เปล่าขนาดตามต้องการ เผื่อให้ผู้ประกอบการเปิดร้านค้าขนาดย่อมๆ เช่น ร้านกาแฟ , ร้านก๋วยเตี๋ยว , ร้านบริการรถยนต์ , ร้านไปษณีย์ ที่สามารถออกแบบร้านเองได้ตามสไตล์ของตัวเอง โดยปัจจุบัน ในโครงการมีร้านในลักษณะนี้แล้วอยู่หลายร้าน เช่น ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูตำลึงนายเอก , ร้านทุกอย่างยี่สิบบาท , ร้านคาเฟ่ เป็นต้น

    นอกจากนี้…ปัจจุบันในโครงการได้เปิดให้บริการสนามฟุตซอล ซึ่งเปิดให้บริการทุกวัน มีเกมการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง ในช่วงเย็นๆ รอบๆพื้นที่จัดให้มีแผงขายของทั่วไป ของกินเล่น เครื่องดื่ม สามารถสอบถามรายละเอียดได้ตามเบอร์โทรด้างล่าง

    ทำเลที่ตั้งของ… ศูนย์อาหาร ตลาด ป.สามเกลอ ตั้งอยู่ในซอยวัดลาดปากดุก ห่างจากถนนกาญจนาภิเษกเข้าไปประมาณ 7 กิโลเมตร ซอยวัดลาดปากดุกเป็นถนนซอยขนาด 4 ช่องการจราจร สามารถไปทะลุออกได้หลายเส้นทาง โดยในรอบโซนนี้ จัดเป็นโซนที่พักอาศัยที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว เห็นได้จากจำนวนผู้คน-บ้านพักอาศัย-โครงการหมู่บ้านที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง อันเนื่องมาจากการขยายตัวของเมืองหลวง ทำให้มีความต้องการขยายไปในทิศทางด้านข้างของกรุงเทพมหานคร โซนนนทบุรีจึงเป็นอีกโซนที่มีขยายตัวอย่างมาก เป็นอีกทำเลที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป ศูนย์อาหาร ตลาด ป.สามเกลอ
ที่ตั้งโครงการ: ซอยวัดลาดปลาดุก
ประเภทโครงการ: ศูนย์อาหาร
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 07.00-23.00 น.

รายละเอียดโครงการ:
    ศูนย์อาหาร ตลาด ป.สามเกลอ เป็นศูนย์อาหาร มีโต๊ะส่วนกลางให้พร้อม ต้องการร้าน ก๋วยจั๊บ ข้าวหน้าเป็ด บะหมี่เป็ด สุกี้ ข้าวต้มกุ๋ย ขนมหวาน ก๋วยเตี๋ยวเป็ดย่าง โจ๊ก น้ำเต้าหู้ปลาท่องโก๋ ซาลาเปา-ติ่มซำ (ทางตลาดจะไม่มีการเปิดร้านค้าที่ซ้ำกันเพื่อให้พ่อค้าและแม่ค้า สามารถขายของท่านได้เต็มที่)

ราคาค่าเช่า ศูนย์อาหาร ตลาด ป.สามเกลอ
– ค่าเช่ารายวัน วันละ 150 บาท
– พื้นที่ขนาดร้านแยกเดียว ติดต่อสอบถามโทร
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2.50*3 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: วิธีการจองสอบถามหรือมาดูสถานที่ ติดต่อได้ที่เบอร์ 081-869-4392





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์อาหาร ตลาด ป.สามเกลอ
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณนิพล
โทรศัพท์: 081-869-4392





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.