bannera1 bannera1 bannera1 bannera1

ตลาดนัดเทียนทะเล2 พื้นที่เช่าราคาถูก

ติดต่อได้ที่ ลุงป้อง
ราคาค่าเช่า เดือนละ 50 บาท

            ตลาดนัดเทียนทะเล2 บางขุนเทียน (Taladnut terntalay2)ตลาดนัดสไตล์บ้านๆราคาเบาๆทั้งค่าเช่าและราคาสินค้าราคาไม่แพงถูกใจคนซื้อราคาค่าเช่าถูกใจคนเช่า(พ่อค้าแม่ค้า)ซื้อง่ายขายคล่องการขายของตลาดนัดถ้าราคาไม่แพงซักอย่างก็เรียกลูกค้าได้มากระดับหนึ่งแล้ว ตลาดนัดนี้เปิดขายอยู่ในที่โล่งกว้างพื้นเทคอนกรีดพร้อมใช้และมีโครงหลังคาลักษณะเป็นเตนท์ผ้าใบหลายหลังต่อประกอบกันเป็นโครงสร้างครอบคุมทั้งตลาดทำให้ไม่ต้องเรื่องฝนตกแดดออกเซฟตี้การขายไปได้ โดยสามารถจอดรถได้ตามแนวรอบตลาดและในซอยข้างเคียง ตลาดนัดเทียนทะเล2 เป็นตลาดขนาดปลางกลางสำหรับคนซื้อรอบใกล้ข้างเคียง และเป็นตลาดนัดขายของตอนเย็น

              กลุ่มลูกค้าที่มาซื้อของที่ตลาดนัดเทียนทะเล2 ส่วนใหญ่พนักงานโรงงาน,คนงาน,พนักงานต่างๆ,ลูกทั่วไปที่อาศัยอยู่บริเวณนั้น,โดยพนังงานเหล่านี้ได้พักอาศัยอยู่รอบตลาดนัดแห่งนี้มีทั้งคนไทยซึ่งเป็นลูกค้าที่ต้องการสินค้าราคาถูกไม่แพงมาก เป็นลูกค้าที่ต้องการสินค้าจำเป็นที่ใช้ในชีวิตประจำวัน สินค้าที่หายากในเมืองไทยเช่น(ของเสริมสวยของชาวพม่า)

            ตลาดนัดเทียนทะเล2 มีของขายหลายสิ่งหลายอย่างหลายประเภท,ทั้งของสด,ทั้งของแห้ง,ร้านขายอาหารต่างๆ,ของใช้จำเป็น,เสื้อผ้ารองเท้าเครื่องประดับสวยๆสินค้าราคถูก,สินค้าพื้นเมือง,อาหารพื้นบ้าน,สินค้าซื้อง่ายขายคล่อง,ของทะเลสดราคาไม่แพงไมว่าจะเป็นกุ้ง,ปลา,ปูทะเล,หอยทะเลหลายชนิด,ของกินตามกระแส,เครื่องดื่มประเภทน้ำผลไม้ต่างๆ,กาแฟชานม,ชาไข่มุก,ทุกอย่างราคาไม่แพงขายก็ง่ายซื้อก็ง่ายลูกค้าหยิบซื้อง่ายไม่คิดนานขอให้ทำสะอาดจัดวางให้เป็นระเบียบน่าซื้อก็ขายได้ง่ายๆ

            ตลาดนัดเทียนทะเล2 ตั้งอยู่ในซอยเทียนทะเล2ซึ่งอยู่บนถนนบางขุนเทียนชายทะเลซึ่งสามารถออกไปถนนเอกชัยและถ้ามุ่งลงทางทิศใต้จะเจอชายทะเลกรุงเทพแหล่งท่องเที่ยวที่คนกรุงนิยมมาเที่ยวรับประทานอาหารเพราะมีร้านอาหารอร่อยหลายร้านมากสามารถออกไปได้อีกหลายทาง ตัวตลาดนัดตั้งอยู่ในบริเวณที่หอพัก,ห้องเช่า,คอนโดเช่า,ที่พักของคนงาน,ที่พักของพนักงานโรงงานในเส้นถนนบางขุนเทียนชายทะเลซึ่งมีหลายโรงงาน,
            สถานที่ใกล้เคียงของตลาดนัดเทียนทะเล2มีด้วยกันหลายที่เช่น,ธนาคารไทยพาณิชย์บางขุนเทียน,บริษัท วรจักรยนต์ จำกัด,ELEGANTWATCHBAND INDUSTRY,บริษัทพูนทรัพย์คลังสินค้าจำกัด,เอสแอนด์อีคัมฟอร์ต(ประเทศไทย),บริษัทชัยบูรพาจำกัด,พระราม2การแพทย์,บริษัททรัพย์รังสิตจำกัด,เซ้นทรัลพระราม2,บิ๊กซีพระราม2,ไซนี่สตาร์กรุ๊ป

ข้อมูลทั่วไป
            เปิดขายทุกวันจันทร์,อังคาร,พุธ,พฤหัสบดี,วันเสาร์แลนอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 14.00-20.00 น.
            ค่าเช่าล๊อคละ 50 บาท/วัน
            ล๊อคขนาด 2×2 เมตร
            ค่าไฟฟ้า ใช้หลอดไฟเล็กคิด 10 บาท ใช้หลอดไฟใหญ่คิด 20 บาท
            ต้องโทรสอบถามล็อคว่างในวันที่จะขายก่อน

การติดต่อเช่าพื้นที่ตลาดนัดเทียนทะเล2
            ติดต่อคุณ ลุงป้อง โทร.08-9733-9831

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.