bannera1 bannera1 bannera1 bannera1

ตลาดนัดกำนันแม้น ซอย24 พื้นที่เช่า

ติดต่อได้ที่ ลุงป้อง, ป๋าจุ่น
ราคาค่าเช่า เดือนละ 40 บาท

            ตลาดนัดกำนันแม้น ซอย24 (Taladnut Kumnun Man Soi24)หรือ(ตลาดนัดหมู่บ้านพรพลาซ่า)เป็นตลาดนัดย่านเพรชเกษมฝั่งใต้เป็นตลาดนัดยามเย็นของคนพื้นที่ที่อยู่บริเวณนั้นและผู้ที่อยู่ใกล้เคียงเป็นตลาดพื้นที่ราบแบบอากาศเปิดโล่ง(โอเพนแอร์)มีเตนท์ผ้าใบขนาดใหญ๋(ห้าเมตรxสิบเมตร)ทั้งห้าเตนท์และพื้นที่โล่งที่สามารถตั้งแผงค้าหรือรถเข็นอีกส่วนด้วยไว้รองรับผู้จะเช่าที่ขายของตลาดนัด ตลาดนัดกำนันแม้นเป็นตลาดราคาไม่สูงเป็นที่ชื่นชอบของทั้งผู้ที่จะเช่า ราคาเช่าถูกก็เลยทำให้ของขายในตลาดราคาไม่แพง คนมาซื้อที่ตลาดนัดก็เยอะตามไปด้วยคนจัดตลานัดก็จิตใจดีมีน้ำใจทำให้ตลาดก็คึกคักคนหมุนเวียนเข้าออกดีเหมือนกัน

              กลุ่มลูกค้าที่มาซื้อของที่ตตลาดนัดกำนันแม้น ซอย24 นี้มีทุกเพศทุกวัยทุกอาชีพทั้งคนทำงานทั้งนักศึกษาประชาชนทั่วไปชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียง โดยกลุ่มผู้มีรายได้ปานกลางหรือกลุ่มผู้ใช้แรงก็มาใช้บริการซื้อของในตลาดนี้ก็มีมาก

             ตลาดนัดกำนันแม้น ซอย24 มีของขายมากมายตามเช่นตลาดนัดดังๆเหมือนกันแต่ที่โดดเด่นนั่นคือราคาของขายไม่แพง โดยส่วนใหญ่จะเป็นของพื้นบ้านท้องถิ่นราคาไม่แพงบ้างอย่างหายากในเมืองใหญ่,ของพื้นบ้านอีสาน,แจ่วบอง,น้ำพริก,ส้มตำปลาล้า,ขนมหวาน,ขนมต้ม,สาคูถั่วดำ,ปลากิมไข่เต่า,บัวลอยไข่หวาน,ไอติมกะทิ,พิซซ่ามินิ,เค้กก้อนแบ่งชิ้น,ซูชิ5บาท,ประเภทอุปโภค,เสื้อผ้าเข็มขัด,รองเท้านักเรียนของใช้ในครัวเรือนราคาถูกก็มีสินค้ามากมายนานาชนิดหมุนเวียนเปลี่ยนเข้ามาขายอยู่ตลอดตามแต่จะใครจะไดล็อคตลาดนัดก่อนหลัง           

            ตลาดนัดกำนันแม้น ซอย24 ตั้งอยู่ถนนกำนันแม้นซึ่งเป็นถนนเชื่อมระหว่างถนนกัลปพฤกษ์ที่สามารถออกไปเจอถนนกาญจนาภิเษกหมายเลขเก้าและเชื่อมกับถนนเอกชัยซึ่งสามารถมุ่งออกบางบอนแล้วออกถนนพระรามสองก็ได้เรียกว่าได้ว่าตลาดนัดกำนันแม้นตั้งอยู่ถนนทางลัดที่มีรถที่มาใช้ถนนเส้นนี้มากเลย และมีสถานที่เด่นๆใกล้กับกับตลาดนัดกำนันแม้นหลายที่อาธิเช่น,สถานีรถไฟวัดสิงห์,หมู่บ้านอุดมนิเวศน์,หมู่บ้านแม้นทองนิเวศน์3,หมู่บ้านร่มไทร,British columbia international School,สนามแบดมินตันปิ่งทอง,หมู่บ้านเสตะนิเวศน์และหมู่บ้านอื่นๆ

ข้อมูลทั่วไป
            เปิดขายทุกวันอังคาร,วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 14.00-20.00 น.
            ค่าเช่าล๊อคละ 40 บาท/วัน
            ล๊อคขนาด 2×2 เมตร
            ค่าไฟฟ้า ใช้หลอดไฟเล็กคิด 10 บาท ใช้หลอดไฟใหญ่คิด 20 บาท
            ต้องโทรสอบถามล็อคว่างในวันที่จะขายก่อน

การติดต่อเช่าพื้นที่ตลาดนัดกำนันแม้น ซอย24
            ติดต่อคุณ ลุงป้อง, ป๋าจุ่น  โทร.08-9733-9831,โทร.08-1684-6617

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.