bannera1 bannera1 bannera1 bannera1

ตลาดนัดสะแกงาม พื้นที่เช่า 50บาท

            ตลาดนัดสะแกงาม (Taladnut sakarngam)ตลาดนัดขนาดย่อมในบริเวณสะแกงามเป็นของคนแถวสะแกงามเพื่อจัดตั้งขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้ากำลังซื้อบริเวณนี้ ตลาดนัดสะแกงามวิลล่าเป็นตลาดนัดตอนเย็นและขายต่อเนื่องไปถึงหัวค่ำ ผู้ที่หาที่ขายของราคาไม่แพงวันละไม่เกินร้อยบาทตลาดนี้ก็น่าสนใจที่จะลองขายของตลาดนัดดูสำหรับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ อาจไปสำรวจตลาดดูก่อนก็ได้ว่ามีคนซื้อคนขายมากน้อยแค่ไหนมีสินค้าอะไรขายบ้างมีแบบไหนบ้างแล้วรวบรวมข้อมูลกลับมาทำการบ้านก่อนไปลงขาย ก็จะประสบความสำเร็จได้ง่าย

              กลุ่มลูกค้าที่มาซื้อของที่ตลาดนัดสะแกงาม บุคคลทั่วไปในบริเวณรอบตลาดซึ่งมีหลายอาชีพแต่กลุ่มใหญ่จะเป็นคนงานโรงงานจากบริษัท,พนักงานร้านค้าที่พักอยู่ตามห้องเช่า,หอพัก,บ้านรอบๆตลาด,และบริษัทขลาดเล็กตามตึกแถวใกล้ที่จะใช้บริการในตลาดนี้

            ตลาดนัดสะแกงาม มีของขายตลาดนัดหลายแบบไม่ว่าจะเป็นอาหาร,ซึ่งเป็นอาหารที่คุ้นชินตา,อาหารไทย,อาหารอีสาน,อาหารใต้,อาหารเหนือ,ไก่ทอดหาดใหญ่ลูกชิ้นทอด,ปลาหมึกย่าง,ไก่ยางเขาสวนกวาง,ลาบหมู,อ่อมกบ,ขนมนานาชนิด,ทั้งประเภทต้มหม้อ,ประเภทนึ่ง,ประเภทกวน,ของเสริมสวย,ครีมทาหน้า,ลิฟสติก,ของผู้หญิงๆของเล่นเด็ก,เสื้อผ้ามืองสอง,รองเท้าโรงเกลือ,ของตกแต่งบ้านตกแต่งรถก็มีให้,สินค้าต่างๆจะสลับเปลี่ยนให้เห็นในตลาดนัดแห่งนี้เฉกเช่นเดียวกับตลาดนัดอื่นๆ

            ตลาดนัดสะแกงาม ตั้งอยู่ถนนสะแกงามอันเป็นถนนทางลัดขนาดหกเล็นรถวิ่งเป็นถนนที่เชื่อมระหว่างถนนบางขุนเทียนชายทะเลที่สามารถลัดไปออกถนนพระรามที่สองก่อนที่จะขึ้นทางด่วนพิเศษสุขสวัสดิ์บางพลีพระรามสองนั่นเอง ตลาดนัดสะแกงามวิลล่าแวดล้อมไปด้วยหมู่บ้าน,บริษัท,ห้างร้าน,โรงพยาบาล,โรงเรียน,โรงงานหลายแห่ง
            สถานที่ใกล้เคียงของตลาดนัดสะแกงามวิลล่ามีด้วยกันหลายที่เช่น,สวนสมเด็จย่า,โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบางขุนเทียน,โรงวัดสะแกงาม,หมู่บ้านมั่งมีแสนสุข,การเคหะธนบุรี5,การเคหะธนบุรี4,บริษัทแบริ่งสเปเชี่ยลลิสจำกัด,บริษัทไบโอไซน์จำกัด

ข้อมูลทั่วไปตลาดนัดสะแกงาม
            เปิดขายทุกวันวันจันทร์,อังคาร,พฤหัสบดี,วันเสาร์และอาทิตย์(หยุดวันพุธ) ตั้งแต่เวลา 14.00-20.00 น.
            ค่าเช่าล๊อคละ 50บาท/วัน
            ล๊อคขนาด 2×2 เมตร
            ค่าไฟฟ้า ใช้หลอดไฟเล็กคิด 10บาท ใช้หลอดไฟใหญ่คิด 20บาท
            ต้องโทรสอบถามล็อคว่างในวันที่จะขายก่อน

การติดต่อเช่าพื้นที่ตลาดนัดสะแกงาม
            ติดต่อคุณ ลุงป้อง โทร.08-9733-9831

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.