bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดน้ำวัดบัวขวัญ ตลาดน้ำวัดบัวขวัญ

ตลาดน้ำวัดบัวขวัญ “กิน ช้อป ชม” ไหว้พระราหูเสริมโชคลาภ ซ.งามวงศ์วาน23

ตลาดน้ำวัดบัวขวัญ “กิน ช้อป ชม” ไหว้พระราหูเสริมโชคลาภ ซ.งามวงศ์วาน23

    ตลาดน้ำวัดบัวขวัญ  แหล่งกิน ช้อป เที่ยว แห่งใหม่ของเมืองนนทบุรี ตั้งอยู่ในซอยงามวงศ์วาน23 ณ.ด้านข้างวัดบัวขวัญ เปิดให้บริการในทุกช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ โดยตกแต่งในสไตล์ย้อนยุควิถีไทยดั้งเดิม วิถีชาวบ้าน ร้านต่างๆเป็นรูปแบบกระต๊อบหลังคามุงจากประยุกต์ให้กลมกลืนกับพื้นที่

   แม่ขาย-พ่อค้า แต่งตัวแบบไทยๆ ด้านหน้าโครงการทางทำเป็นซุ้มประตูไม่ไผ่ มีหอคอยนาฬิกาไม้ไผ่ตั้งเด่นอยู่ข้างๆ ด้านมีจุดพักผ่อน จุดถ่ายรูป กับ เรือพ่าย ตุ๊กตาเด็ก รถสามล้อ บ้านลมจุดพักผ่อนของคุณหนูๆ  บ่อน้ำพุจำลอง-สะพานไม้ ให้ได้ถ่ายรูปเช็คอิน อย่างสนุกสนานในทุกวันเสาร์-อาทิตย์

   ภายใน ตลาดน้ำวัดบัวขวัญ เต็มไปร้านอาหารหลากหลายความอร่อย ที่มีให้เลือกกันอย่างลายตา ของทะเลสดๆ กับเมนูซีฟู้ดในราคาเบาๆ , ทอดมันปลากรายแท้ , ผัดไท-หอยทอด , ส้มตำ-ไก่ย่าง , ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ , ขนมไทย , ร้านยำ , ขนมลอดช่อง , ร้านกาแฟ-ชาไท เป็นต้น

    ส่วนในวันอาทิตย์ยังมีจัดตลาดเปิดท้าย ให้นำของเก่า-ของเหลือใช้-ของสะสม มาเปิดท้ายขายของ เพิ่มสีสันการจับจ่ายได้เป็นอย่างดี

    ไป… ตลาดน้ำวัดบัวขวัญ แล้ว อย่าลืมไปไหว้สิ่งศักดิ์ในวัดบัวขวัญ เสริมสิริมงคลให้การงานใดได้ประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ  “เนื่องในช่วงพระราหูย้ายราศีจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีเมถุน ที่วัดบัวขวัญเปิดให้สักการะ พระนารทสัมพุทธเจ้า พระราหูทรงครุฑ เพื่อเกิดโชคลาภ และความสำเร็จ”

    ขอเชิญร่วมพิธีสวดบูชาเทวดานพเคราะห์ เพื่อเป็นสิริมงคล กับตัวท่านเอง ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลาประมาณ 9.00-16.30 น. โดยจะมีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำท่าน ปัจจัยที่ท่านได้ร่วมบุญนำไปร่วมสร้างศาลาการเปรียญวัดบัวขวัญฯ สอบถาม โทร 02- 952-9737

ข้อมูลทั่วไป ตลาดน้ำวัดบัวขวัญ  (ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากโครงการโดยตรง)
ที่ตั้งโครงการ: วัดบัวขวัญ(พระอารามหลวง) ซ.งามวงศ์วาน23 อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี
ประเภทโครงการ: ตลาดน้ำ
วันที่เปิดให้ขาย: เสาร์, อาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์
เวลา เปิด – ปิด: 10:00 – 21:00 น.

รายละเอียดโครงการ:

    ตลาดน้ำวัดบัวขวัญ ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 16 พ.ย. 2561 โดยพระเดชพระคุณ พระราชนันทมุนี เจ้าคณะจังหวัดนนทบุรี เจ้าอาวาสวัดบัวขวัญ(พระอารามหลวง) ประสงค์พัฒนาพื้นที่ว่างเปล่าให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อชุมชน ตามแนวคิดการอาศัยอยู่ร่วมกัน เอื้อเฟื้อที่ดีต่อกัน ระหว่างบ้าน วัด โรงเรียน หรือเรียกว่า บวร

    จึงจัดสถานที่ภายในวัดบัวขวัญฯ ให้เป็นสถานที่จำหน่ายอาหารการกิน สินค้าของฝาก ที่มีคุณภาพ ในราคาประหยัด เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนให้ดีขึ้น โดยเปิดให้บริการทุกวันเสาร์ อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์ อีกทั้งในทุกวันอาทิตย์ จัดให้มีตลาดเปิดท้ายขายของวัดบัวขวัญฯ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กัน ภายในบริเวณวัดบัวขวัญฯ อีกด้วย

ราคาค่าเช่า ตลาดน้ำวัดบัวขวัญ
ค่าเช่ารายเดือน 1,000 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2*3 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทรสอบถาม 029529737 หรือ ติดตามเพจ ตลาดน้ำวัดบัวขวัญ https://www.facebook.com/taladnamwatbuakhwan/





Advertisements

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดน้ำวัดบัวขวัญ
โทรศัพท์: 02-952-9737
Facebook: https://www.facebook.com/taladnamwatbuakhwan/





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.