bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
“เค สเปซ” ตลาดนัดกลางคืน แห่งใหม่ ย่าน ลำลูกกาคลอง 6 “เค สเปซ”

“เค สเปซ” ตลาดนัดกลางคืน แห่งใหม่ ย่าน ลำลูกกาคลอง 6

“เค สเปซ” ตลาดนัดกลางคืน แห่งใหม่ ย่าน ลำลูกกาคลอง 6

    “เค สเปซ” โครงการตลาดนัดกลางคืนเปิดใหม่ลาสุด…ในย่านลำลูกกาคลอง6 ออกแบบตกแต่งในสไตล์แสงสีสมัยใหม่ ผสมผสานกับกลิ่นอายตลาดนัดกลางคืน ที่มีโซนต่างๆ รองรับลูกค้าแบบครบวงจร อิ่มเอมไปของกินอร่อยๆ ของช้อปเก๋ๆ ที่ถ่ายรูป-เช็คอินท์ พร้อมที่จอดรถมากถึง… 400 คันเลยทีเดียว

    ตลาดนัด K Space เป็นตลาดนัดขนาดใหญ่ ที่กำลังมาแรง…ด้วยทำเลที่ตั้งอย่างลำลูกกามีการขยายตัวอย่างมาก ทำให้มีคนอาศัยในโซนนี้ จำนวนมาก เปิดตลาดได้ไม่นาน…ก็มีคนมาเดินจับจ่ายใช้สอยอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งในช่วงเปิดใหม่ทางโครงการได้จัดกิจกรรม โปรโมชั่นต่างมากมาย อาธิเช่น ฟรีคอนเสิร์ต ในชื่อตอนว่า.. “mini Concert K space present Pop Pongkool” พบกับศิลปินนักร้องชื่อดังอย่าง “ป๊อบ ปองกูล” ในวันที่ 24 มีนาคม 66 ที่ผ่านมา , ส่วนพ่อค้า-แม่ค้า ก็มีโปรโมทชั่นขายฟรี (โซนแฟชั่น 1 เดือน)

    สำหรับ ตลาดนัด K Space เป็นอีก 1 ตลาดนัด ที่ตอบโจทย์ลูกค้าแบบครบวงจร บนพื้นที่ 15 ไร่ มีทั้งโซนตลาดนัดอาหาร , โซนตลาดนัดแฟชั่น , โซนศูนย์อาหารขนาดใหญ่ มีที่นั่งทานอาหารได้กว่า 400 ที่นั่ง , โซนเปิดท้าย , โซนฟู้ดทรัค , โซนร้านค้าห้อง , โซนคีออส เรียกได้ว่า…มีครบจบในทีเดียว , เพื่อนๆ…ที่กำลังมองหาที่ขายของใหม่ๆ K Space จัดเป็นอีก 1 ตลาดนัดที่น่าไปขายของ สามารถไปเดินสำรวจหน้างานได้ทุกวัน หรือ สามารถโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ ตามเบอร์โทรติดต่อด้านล่างนะครับ อย่างลืมแจ้งว่าทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ

ข้อมูลทั่วไป “เค สเปซ”
ที่ตั้งโครงการ: 54/6 หมู่ 6 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน วันจันทร์-วันอาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา 17:00 – 24:00 น.

รายละเอียดโครงการ:
    ตลาดนัด K Space เป็นตลาดนัดกลางคืน ที่ใหม่ ที่สุดในย่านลำลูกกาคลอง6 ด้วยเนื้อที่ 15 ไร่ สามารถรองรับร้านค้าได้มากถึง 600 กว่าร้านค้า ที่จอดรถได้มากกว่า 400 กว่าคัน
    ตลาดนัดตั้ง อยู่บริเวณติดกับถนนลำลูกกา และ ถนนวงแหวนรอบนอก(ตะวันออก) เดินทางสะดวก เข้าถึงได้ง่ายตลาดมีการออกแบบที่ทันสมัย มีการตกแต่งสถานที่สวยงาม สามารถเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ในย่านลำลูกกาที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร ในราคาเช่าพื้นที่ราคาถูก
    ตลาดนัดมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ครบครันตลาดนัด ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ เช่น โรงเรียน โรงพยาบาล สถานีตำรวจ ศูนย์ราชการจังหวัด อบต. โรงงาน และ แหล่งบ้านจัดสรร แหล่งชุมชน





Advertisements

ราคาค่าเช่า ตลาดนัด K Space
– รายวันอาหารวันละ 200 บาท
– รายวันโซนแฟชั่น 150 บาท
– รายเดือน โซนแฟชั่นเต้นท์ 2×2 ตรม. เดือนละ 3000 บาท
– รายเดือน โซนอาหาร เต้นท์ 2×2 ตรม. เดือนละ 5000 บาท
– รายเดือน โซนอาหาร โดม (ฟู๊ดคอด) 2×2 ตรม. เดือนละ 7650 บาท
สิทธิพิเศษเฉพาะ ทำเลขายของ .com : โปรโมชั่น ขายฟรี โซนแฟชั่น 1 เดือน





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัด K Space
ชื่อผู้ติดต่อ(รับจองล็อค): คุณหมิว
โทร: 083-237-3923
โทร: 064-336-3648
Facebook: k space

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.