bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดคลองถมชลประทาน ตลาดคลองถมชลประทาน

“ตลาดชลประทาน” คลองถมตี 4 (เสาร์,อาทิตย์) ตลาดคลองถมใหญ่ เมืองปากเกร็ด นนทบุรี

“ตลาดชลประทาน” คลองถมตี 4 (เสาร์,อาทิตย์)  ตลาดคลองถมใหญ่ เมืองปากเกร็ด นนทบุรี

    ตลาดชลประทาน ตลาดใหญ่ของเมืองปากเกร็ด 1 ในแลนมาร์คของขาข้อปสายคลองถม ต้องได้ไปลองสักครั้ง ตลาดที่เปิดมานานจนเป็นที่รู้จักของลูกค้าเป็นอย่างดี ได้ถูกปรับโฉมโซนคลองถม จากตลาดนัดคลองถมเดิมๆ ปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้สะดวกสบายง่ายต่อการเดินดูของ พื้นที่เทด้วยคอนกรีต มีหลังคาป้องกันแดงฝน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

    หากพูดถึงตลาดคลองถม เราจะคิดถึงภาพสินค้าต่างๆ มากมายครบทุกความต้องการ ในราคาไม่แพง “โซนคลองถม ของ ตลาดชลประทาน” ก็เป็นหนึ่งตลาดในนนทบุรี ที่มากของขายมาย อาธิเช่น เสื้อผ้าประเภทต่างๆ ทั้งของมือหนึ่ง-มือสอง เสื้อยึดราคาไม่แพง , เสื้อขึ้นห้างที่นำมาขายในราคา clearrance sale ลดราคาชนิดที่ต้องจัดมาสักตัว , สินค้าใหญ่ๆ อย่างเครื่องนอน ที่นอน หมอน-มุ้ง ผ้าห่ม ผ้าปูที่นอน ก็มีมาขาย , สายเครื่องครัวขาดไม่ได้ มีทั้งเครื่องครัวสแตนเลส เครื่องถ้วยชามแบบญี่ปุ่น-เกาหลี , ช้อน แก้ว มีด มีทุกรูป เลือกกันไม่ถูกเลย..

    หนังสือเก่า หนังสือต่างประเทศ หนังสือความรู้ วรสาร หนังสือพระเครื่อง หนังสือกล้องถ่ายรูป หนังงานอดิเรก มีเยอะมาก งานสะสม เหรียญแบงค์ เครื่องเคลือบต่างๆ พระเครื่อง พระบูชา , ร้านขายของพลาสติกราคาไม่แพง , ร้านขายรองเท้าราคาถูก , กระเป๋าเริ่มใบละ 20 บาท , เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ช่าง อะไหล่ ต่าง ๆ เยอะมาก , พวกต้นไม้ เครื่องมือเกษตร เครื่องมือทำสวน อุปกรณ์แต่งสวน ก็มีมาขายเยอะเลย

   เรียกได้ว่า…เป็นตลาดคลองถมใหญ่ ที่น่าเดินเลือกซื้อของ นัดใหญ่..จะเป็นวันเสาร์-วันอาทิตย์ เปิดให้บริการกันตั้งแต่ตี 4 ร้านค้าก็เริ่มมาตั้งของขายกันแล้ว ลูกค้าเริ่มเดินกันตั้งแต่ช่วงเช้า เป็นลูกค้าจากพื้นที่ใกล้เคียง และลูกค้าที่ชอบเดินช้อปสินค้าของคลองถมใหญ่ๆ 

    นอกจากได้ซื้อของจากโซนคลองถมแล้ว  เหนื่อยก็มาพักทานข้าวได้ที่ โซนศูนย์อาหาร ของกินเยอะมาก ราคาไม่แพง มีที่นั่งทานอาหารให้พร้อม ซื้อกลับบ้านก็ได้ หรือ ใครอยากซื้อวัตถุดิบกลับไปทำที่บ้าน ก็เดินเข้าโซนท้าย โซนตลาดสด ก็จะเจอของสด ผัก-ผลไม้ ปลา กุ้ง หมู ไก่ เป็ด เครื่องแห้ง วัตถุดิบในการปรุงอาหารหลายร้าน กับ โซนตลาดสด ขนาดใหญ่ ไม่แพ้โซนคลองถม

การเดินทาง มายังตลาดชลประทาน
– รถตู้สาย 11 เดอะมอลล์งามวงศ์วาน – ปากเกร็ด ผ่าน
– ป้ายรถเมล์หน้าตลาด  , สาย 104 ปากเกร็ด-หมอชิด2 , สาย 32 ปากเกร็ด-วัดโพธิ์(ท่าเตียน) , 33 ปทุมธานี-สนามหลวง , 367 รังสิต-นนทบุรี , 388 ปากเกร็ด- ม.มหิดลศาลายา , 505 ปากเกร็ด-สวมลุม , 6028 ราชพฤกษ์-ติวานนท์ , 90 ท่าน้ำบางพูน-พหลโยธิน , ปอ.พ.32-9 ปากเกร็ด-อนุสาวรีย์ , ปอ.พ.35 ปากเกร็ด พัฒนาการ

    สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจอยากมาลองขายของ มาซื้อบัตรล็อคได้ตั้งแต่ตี4 หรือ โทรสอบถามเพิ่มเติมตามเบอร์โทรติดต่อด้านล่างได้ครับ อยากลืมแจ้งว่า…ทราบมาจากเว็บ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ

ข้อมูลทั่วไป ตลาดชลประทาน โซนคลองถม
ที่ตั้งโครงการ: อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี
ประเภทโครงการ: ตลาดนัดคลองถม
วันที่เปิดให้ขาย: เสาร์-อาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: 00:00-11:00 น.  (ตลาดเช้า)

รายละเอียดโครงการ:

   ตลาดชลประทาน โซนคลอวถม มีของมือหนึ่ง มือสอง ของใช้ ของเก่า ของสะสม ทุกประเภทให้เลือกซื้อ เลือกหากันแบบเดินไม่รู้เบื่อ เปิดทำการทุกวันเสาร์-อาทิตย์  มีสินค้าครบ จบ ที่ตลาดชลประทาน นอกจากโซนคลองถม ยังมีของกินของใช้ โซนตลาดสดของแห้ง เราก็มีจำหน่ายกันทุกวัน
– วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตลาดเริ่มเปิดบริการตั้งแต่ตี4 ถึง เที่ยงวัน
– วันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มเปิดบริการตั้งแต่เที่ยงคืนยันเที่ยงวัน
– ในวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตลาดเราก็เปิดทำการตั้งแต่ตี4 ถึง เที่ยงวัน  มาเดินเที่ยว เดินเลือกซื้อสินค้รกันได้  มีของหลากหลายให้คุณได้เลือกหา ยินดีตอนรับลูกค้าทุกท่านเลยครับ





Advertisements

ค่าส่วนกลาง ตลาดชลประทาน
วันเสาร์-อาทิตย์ 200 บาท/วัน (ไม่รวมค่าไฟ) (ตลาดเช้า)
วิธีการจองเช่าพื้นที่ : ติดต่อ ตามเบอร์โทร หรือ มาติดต่อที่สำนักงานตลาด ตามวันที่ต้องการขาย ก่อนเวลาขาย 1 ชั่วโมง
เสาร์-อาทิตย์ , เปิดขาย 00:00-12:00 , เปิดขายตั๋วจองล็อค 00:00 ( ตัดล็อค 04:00 น.)





Advertisements

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดชลประทาน
โทร. 085-238-8635 คุณปั๊บ
โทร. 084-459-5990 คุณใหม่
โทร. 081-817-0754 คุณนาถ

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.