bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดสดคลองด่าน ตลาดสดคลองด่าน

ตลาดสดคลองด่าน แหล่งของทะเลสด จุดเช็คอินร้านเก๋ๆในบรรยากาศป่าชายเลน

ตลาดสดคลองด่าน แหล่งของทะเลสด จุดเช็คอินร้านเก๋ๆในบรรยากาศป่าชายเลน

   ตลาดสดคลองด่าน โครงการตลาดสดเปิดใหม่ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2562 ที่ผ่าน ด้วยพื้นที่ขนาด 6 ไร่ บนทำเลที่ตั้งติดถนนสุขุวิทสายเก่า จากจุดมุ่งหมายของผู้บริหารโครงการ ที่ต้องการให้ที่แห่งนี้เปรียบเสมือนแหล่งรวมสินค้าอุปโภค-บริโภค ในราคาแบบกันเอง  โดยเฉพาะของทะเลสด ที่มาจากแหล่งธรรมชาติโดยตรง เพราะโครงการตั้งอยู่ใกล้ทะเล

    และ ชูจุดเด่นตลาดสดที่มีบรรยากาศของป่าชายเลน  ตลาดที่สามารถมีทางเดินเท้าเชื่อมไปยังป่าชายเลน ที่ติดกับคลองด่านน้อย  โครงการมีพื้นที่พิเศษสำหรับร้านกาแฟชายคลอง , ร้านชาบูชายคลอง , ร้านก๋วยเตี๋ยวชายคลอง ที่ทั้ง 3 ร้าน ตั้งอยู่ติดกับคลองด่านน้อย อันทำให้ลูกค้าได้เต็มอิ่มกับกลิ่นอายธรรมชาติของป่าชาย ที่หายได้ยากแบบที่เดียวจบทั้งเรื่องกิน-เรื่องช้อป

     ตลาดสดคลองด่าน ได้ออกแบบโครงการ เน้นความทันสมัย ความสะอาด ถูกสุขลักษณะอานัย ให้ได้มาตราฐานสากลของตลาดสด  โดยตัวอาคารเป็นอาคารถาวร หลังทรงสูงแบบสองชั้น ที่ปล่อยพื้นที่ส่วนกลางเป็นโถงสูงถึงหลัง เพิ่มความสว่าง โปร่ง โลง สบายไม่อึดอัด ส่วนรอบข้างจะเป็นร้านค้าห้องชั้น1 และ ชั้น2

     ช่วงเปิดโครงการ ตลาดสดคลองด่าน ได้การจัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ อาธิเช่น จับแจกรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้าแก่ลูกค้าในวันเปิดโครงการ ทั้งเครื่องซักผ้า , ตู้เย็น , เครื่องดูดฝุ่น , พัดลม  ยังการจัดกิจกรรมสินค้าราคาประหยัด , กิจกรรมออกกำลังกายเต้นแอโรบิค , มีตลาดนัดขายฟรีวันอาทิตย์ เป็นต้น

    การเดินทางมายัง ตลาดสดคลองด่าน หากเริ่มต้นจากสามแยกสมุทรปราการ ให้เลี้ยวซ้ายไปมาตามเส้นทางถนนสุขุมวิทสายเก่า(หมายเลข3) ทางไปบางปู ผ่านสถานตากอากาศบางปู มุ่งหน้าต่อไปอีก ประมาณ 18 กม. ก็จะเจอกลับสะพานข้ามคลองด่าน พอข้ามสะพานไปให้ชิดซ้ายไว้ ตลาดสดคลองด่านจะอยู่ทางซ้ายมือ ซึ่งจะอยู่ตรงข้ามกลับธนาคารกสิกรไทย  แต่ถ้าจะไปด้วยรถโดยสารประจำทาง ต้องไปขึ้นที่ตลาดปากน้ำ จะมีรถประจำทางปากน้ำ-คลองด่าน สามารถมาผ่านที่ตลาดได้เช่นกัน

ข้อมูลทั่วไป ตลาดสดคลองด่าน
ที่ตั้งโครงการ: ซอยตรงข้ามธนาคารกสิกรไทย สาขาคลองด่าน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ
ประเภทโครงการ: ศูนย์การค้า
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 05.00-21.00 น.

รายละเอียดโครงการ: ตลาดค้าปลีก-ส่ง ที่ใหญ่ที่สุดในย่านคลองด่าน ศูนย์รวมอาหารทะเล เนื้อสัตว์ ผักสด ผลไม้ อาหารทะเลแห้ง ของฝากทุกชนิด อาหารพร้อมทานมากมาย มีร้านอาหารหลากหลาย บรรยากาศโดยรอบริมคลองธรรมชาติ ตลาดตั้งอยู่บนพื้นที่มากกว่า 6ไร่ รองรับที่จอดรถได้มากกว่า 200คัน ห้องน้ำสะอาดติดแอร์สำหรับบริการลูกค้าทุกท่าน

ค่าเช่าล็อค ตลาดสดคลองด่าน
ราคาค่าเช่า: ค่าเช่ารายเดือน แผงค้าเดือนละ 3000-. / ห้องแอร์เดือนละ 5000-.
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: แผงค้า 3×3เมตร / ห้องแอร์ 6×6เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 158
วิธีการจองเช่าพื้นที่: สนใจเช่าพื้นที่ขาย กรุณาติดต่อ 064-025-1555 หรือต่อติดได้ที่สำนักงานตลาดสดคลองด่านทุกวันทำการ วิธีการจองทำสัญญาเช่า ใช้แค่บัตรประชาชนใบเดียวเท่านั้น
สิทธิพิเศษเฉพาะ ทำเลขายของ.com : โปรโมชั่น แผงค้าเดือนละ 900 บาท (เดือนแรก) / ห้องแอร์เดือนละ 4000-.(เดือนแรก)





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดสดคลองด่าน
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณเขมมิกา
โทร: 064-0251555
FB: ตลาดสดคลองด่าน สมุทรปราการ





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.