bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
10 ตลาดนัด ไนท์มาร์เก็ต น่าเดินสุดฮิต 10 ตลาดนัด-ไนท์มาร์เก็ต น่าเดิน...สุดฮิต!!!

10 ตลาดนัด-ไนท์มาร์เก็ต น่าเดิน…สุดฮิต!!!

10 ตลาดนัด-ไนท์มาร์เก็ต น่าเดิน…สุดฮิต!!!





Advertisements

    กับวันพักผ่อนเบาๆ…ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์  อีกแหล่งท่องเที่ยวน่าเดินยามค่ำคืน…ที่กำลังฮิตมากมาย คือ “ตลาดนัด-ไนท์มาร์เก็ต” ในช่วงนี้…ก็มีอยู่กันหลายที่  ที่น่าไปเดิน-ไปช้อป-ไปผักผ่อนชิวๆ 

   ตลาดนัด-ไนท์มาร์เก็ต สมัยนี้…มีทั้งอาหารอร่อย ที่มาสไตล์เป็นของตัวเอง มีไอเดียใหม่ๆ ก็ถือกำเนิดจากตลาดนัด ยกตัวอย่างเช่น “เครปสายรุ้ง , แตงโมปั่นเสิร์ฟทั้งลูก , ปลาหมึกยักษ์ , บะหมี่ชามโตๆ ฯลฯ” ก็ล้วนหาทานได้ในตลาดนัด  และยังมีของขาย ที่เป็นสินค้าไอเดีย สินค้าดีไอวาย , สินค้าทำมือ , ของเก่า-ของสะสม ในราคาเบาๆ ให้เดินช้อปกันไม่เบื่อเลยทีเดียว

    วันนี้…ทางทีมงานเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com(หมวดตลาดนัด) จะเพื่อไปชม 10 ตลาดนัด-ไนท์มาร์เก็ต น่าเดิน…สุดฮิต!!! ในยุคโซเชียล ว่า…เขาฮิตตลาดไหนกันบ้าง  โดยตลาดนัดที่นำเสนอนี้…ไม่ได้จับอันดับแต่อย่างใดนะครับ  จะมีทั้งตลาดที่เปิดมานาน และตลาดที่พึ่งเปิด แต่ได้รับความนิยม มีนักท่องเที่ยวไปเดินกันมาก  “ว่าแล้ว…ไปรับชม กันเลยครับ”

 

ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์

    ตลาดนี้…ถือกำเนิด จากเจ้าของร้านRod’s คุณไพโรจน์ ร้อยแก้ว ร้านขายของสะสม-ของเก่า ที่เปิดขายครั้งแรกข้างสวนรถไฟจตุจักร คุณไรจน์ได้ปรับพื้นที่บริเวณดังกล่าวเป็นตลาดนัดยามค่ำคืน เสริมจากร้านตัวเอง ภายในเวลาไม่นาน ก็เริ่มมีคนรู้จัก มีคนมาหายซื้อของสะสม-ของแต่งบ้านที่นี่ กันมากขึ้น  โดยตลาดนัดนี้ใช้ชื่อว่า “ตลาดนัดรถไฟ”

   เมื่อถึงคราว…ที่ต้องย้ายตลาดนัด คุณโรจน์ได้หาสถานที่แห่งใหม่ เพื่อต้องการช่วยให้พ่อค้า-แม่ค้า ได้มีที่ขายของกันต่อ  จึงตัดสินใจมาลงทุนทำสัญญาที่ดินผืนใหม่ ที่หลังห้างซีคอน ศรีนครินทร์ ใช้เงินทุนมากอยู่ทีเดียว  ด้วยจำนวนร้านที่มีอยู่ในมือ และการปรับสถานที่ให้มีคอนเซ็ปเดิม ใช้ชื่อว่า… “ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์” เพียงในเวลาไม่นานก็เป็นที่รู้จัก และมีคนมาที่กันจำนวน ทั้งชาวไทย-ทั้งนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

   ปัจจุบันมีร้านค้าน่าจะประมาณพันล็อคขึ้นไป…เพื่อนคนไหนสนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมในลิ้งค์ด้างล่างเลยครับ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/200

 

ตลาดนัดเลียบด่วน

    ในช่วงเวลาเดียวกัน…ก็มีตลาดนัดกลางคืน ที่เกิดขึ้นมาติดๆ  และก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ที่ตั้งอยู่ในโซนพื้นที่เกษตรนวมินทร์ นั่นก็คือ “ตลาดนัดเลียบด่วน”

   จากพื้นที่เริ่มต้นหลายสิบไร่ ปรับปรุงเทพื้นคอนกรีตทั้งตลาด มีการพนักงานรักษาความปลอดภัยดูแลสินค้าของพ่อค้า-แม่ค้าให้ตอนกลางคืน มีโปรขายฟรีในช่วงแรก คัดสรรร้านให้ไม่ซ้ำกัน จัดระเบียบโซนอย่างชัดเจน ไม่อนุญาตให้ปล่อยล็อคแก่คนอื่นๆ  เพียงเวลาไม่นาน “ตลาดนัดเลียบด่วน” ก็ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว

    ปัจจุบัน… “พี่ชัช ตลาดไท” และ “พี่เสรี” ยังเปิดขยายพื้นที่โซนใหม่ ออกไปอีก… เพิ่มสีสันของตลาดมากยิ่งขึ้น 

เพื่อนคนไหนสนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมในลิ้งค์ด้างล่างเลยครับ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/746

 

ตลาดนัดหัวมุม

   เมื่อหนึ่งดับ-อีกหนึ่งจึงเกิด หลังจากนั้นไม่นาน ฝั่งตรงข้าม…ก็ถือกำเนิน อีกหนึ่งตลาดนัดที่น่าสนใจ ภายใต้สมญานามว่า “ตลาดนัดหัวมุม”  เพราะอาจด้วยอยู่ที่หัวมุมแยกเกษตรนมินทร์ตัดกับถนนประดิษฐ์มนูธรรม(เลียบด่วน) จึงใช้ชื่อนี้

    ตลาดนไนท์…แห่งนี้ จัดในสไตล์ๆแบบ มีพื้นที่โซนกลางพักผ่อนกว้างขวางที่ปูด้วยหญ้าเทียม  มีโต๊ะ-เก้าอี้ให้นักท่องเที่ยวได้พักผ่อนสบายๆ  ร้านร่วงต่างๆ ถูกจัดอย่างมีระเบียบสบายตา จึงเป็นอีกตลาดที่ได้รับความนิยมในช่วงนี้เช่ากัน

เพื่อนๆคนไหนสนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมในลิ้งค์ด้างล่างเลยครับ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/21640

 

ตลาดเมืองทองธานี

    ในเวลาไล่เลี่ยกัน…ตลาดนัดทางโซนนนทบุรี ก็ถูกพูดถึงกันมาก ทั้งจากนักท่องเที่ยวที่ไปเดินจับจ่ายใช้สอย และจากพ่อค้า-แม่ค้า ที่ต้องการไปลองขายของ

   อาจด้วย “ตลาดเมืองทองธานี” จัดอยู่ในศูยน์แสดงสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีการจัดงานแสดงอยู่ทุกสัปดาห์ จะมีผู้คนมาจากทุกทั่วสารทิศ ทำให้มีคนมาที่นี่กันจำนวนมาก

   ตลาดเมืองทองธานี จึงได้รับมวลชนกลุ่มนี้ไปด้วย  อีกทั้งตลาดนัดจัดกันเพียงแค่ 2 วัน ต่อ เดือน การจองล็อคต้อง-จับฉลากล่วงหน้ากันเลยทีเดียว ทำให้เป็นอีกที่…ที่ผู้ถึงกันมากในเวลานั้น

เพื่อนๆคนไหนสนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมในลิ้งค์ด้างล่างเลยครับ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/1243

 

ตลาดนัดการกีฬา หรือ ตลาดนัด กกท.

   ตลาดนัดอีกแห่งที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ตลาดอื่นๆ…ด้วยทำเลที่ตั้งในโซนถนนรามคำแหง และ ติดกับมหาวิทยาลัยขนาดใหญ่ จึงมีร้านค้าต่างๆ ประสงค์อยากมาขายที่นี่กันเยอะมากๆ  ทางผู้บริหารก็จัดให้มีการจับฉลากในช่วงบ่ายๆ  จะมีพ่อค้าแม่ค้ามาต่อแถวกันยาวเลย

  ในตัวตลาดเอง…ก็มีของขายมากมาย ในราคาจับต้องได้  อาหารต่างๆ นานาให้เลยชิม ใครๆที่มาเดินเที่ยวได้ชิมกันพุ่งกาง… เพื่อนๆคนไหนสนใจ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมในลิ้งค์ด้างล่างเลยครับ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/722

 

ตลาดนัดรถไฟรัชดา

    ด้วยความสำเร็จ…อย่างงดงาม จากที่แรก ทำให้ผู้บริหารตลาดนัดรถไฟขยายสาขา  มายังพื้นที่โซนรัชดา  ซึ่งใช้ชื่อว่า “ตลาดนัดรถไฟรัชดา” ที่ตั้งอยู่หลังห้างเอสพาเนด ตลาดไนท์แห่งนี้…ยังคงคอนเซ็ป แบบมีสไตล์ยุคซิกตี้  ในวันที่เปิดจองล็อคมีคนไปจับฉลากเกือบพันคน คนต่อแถวกันยาวเยียด…

    วันแรก..เปิดตัว ทางผู้บริหารจัดขบวนรถบิ๊กไบซ์ เข้ามายังตลาดสร้างความฮือฮา…ให้กับนักเที่ยวกันมาก  จากฝีมือในการบริหาร และการคัดสรรร้านต่างๆ มาขายที่ตลาด ทำให้คนมาเดินเยอะในเวลาเพียงไม่ถึงเดือน เพื่อนๆคนไหนสนใจ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมในลิ้งค์ด้างล่างเลยครับ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/14282

 

ตลาดนัดนกฮูก

    ในโซนนนทบุรี…ยังครึกครื้น
    ถัดมา…ไม่นาน  ตลาดนัดแห่งใหม่ข้างโรบินสัน รัตนาธิเบศร์ ก็ถือกำเนิดขึ้น จากผู้จัดตลาดมืดปทุมธานี  ตลาดชื่อแปลกที่ใช้คอนเซ็ปแบบนกฮูก “ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล” ขายของแบบข้ามคืนกันเลยทีเดียว

    ของขาย-ของเก่าสะสม มีให้เลือกชมกันอย่างจุใจ ใครตาดีได้-ตาร้ายเสีย สร้างความบันเทิงใจ แก่ผู้มาเยือน เรื่องของกินอร่อย ราคาเบาๆ ไม่ต้องพูดถึง “เดินไป-หยุดไป” น่าจะเป็นคำอธิบายที่ดี  เห็นอะไรก็…อยากกินไปหมด ทำให้…ในเวลาไม่นาน “ตลาดนัดนกฮูก” ก็ติดลมบน… เป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมในลิ้งค์ด้างล่างเลยครับ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/21250

 

ตลาดนัดเรือบิน

    ในโซนทางใต้…ก็ยอมน้อยหน้า
    ราวๆกลางปี 2015 มีตลาดน้องใหม่… concect ชมเรือบิน เกิดขึ้นอีกหนึ่งแห่ง…  ในช่วงแรก…ตลาดทำแบบเลยง่าย และค่อยพัฒนารูปแบบมาอย่างต่อเนื่อง  ร้านร่วงต่างๆ ออกแบบตกแต่งในรูปแบบบ้านห้องแถวไม้ยุคเก่า แผ่นไม้เก่าบุพนัง หลังคาสีกะสีเดิมๆ ป้ายโฆษณาเมื่อซัก 30 ปี ที่แล้ว ถูกนำมาตัดตกแต่งอย่างมีสไตล์

   ใครเดินๆ…อยู่ก็จะได้ยินเสียงเครื่องบิน บินผ่านไป เป็นอีกหนึ่งสิ่ง…ที่เข้ามาเยือนที่ตลาดนัดนี้ต้องพบพาน.. สีสันที่หาได้จากตลาดนัดเรือบิน “อีก 1 ในเมืองสมุทรปาการ”

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมในลิ้งค์ด้างล่างเลยครับ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/20299

 

นินจาอมตะ

    ราวเดือนสิงหาคม ปี 2017 มีอีกตลาดทางโซนภาคตะวันออกเกิดขึ้น นั่นคือ “ตลาดนัดนินจาอมตะ”  ตลาดแห่งนี้…ดูเรียบง่าย แต่เด่นด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 80 ไร่ รับร้านค้าได้ถึง 2,000 ร้านค้า  ทำเลใกล้นิคมอุสาหกรรมขนาดใหญ่

   ในช่วงเปิดตลาดเดือนแรก…ทางผู้บริหาร เปิดให้ขายฟรี เป็นระยะเวลา 1 เดือน เลยทีเดียว จึงทำให้มีพ่อค้า-แม่ค้า ทั้งมือเก่า-มือใหม่ มาลงขายของกันเยอะมาก  ร้านเยอะ-ของเยอะ ลูกค้าก็เดินเลือกกันสนุกสุดเพลินใจ

   สินค้าส่วนใหญ่…มีราคาไม่แพง  ราคาแบบบ้านๆ  ซื้อง่ายขายคล่อง ในเวลาไม่นาน…ตลาดก็ติดลมบน

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมในลิ้งค์ด้างล่างเลยครับ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/21930

 

Runway3119 Nigth Market

   ตลาดน้องใหม่มาแรง…เปิดตัวเมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้วยคอนเซ็อป “สนามบินยุคซิคตี้” มีทั้งเครื่องบินลำเล็ก-ลำใหญ่เฮลิคอปเตอร์ มาตั้งเด่นเป็นตระง่านอยู่ในสนาที่  “เครื่องบินสีชมพู” จุดไฮไลท์….ที่ใครๆ ก็มาถ่ายรูป

   ร้านค้าหลายร้อยร้าน…สินค้านานา ร้านอาหารสไตล์นั่งชิวๆ  สินค้าไฮเทค-สินค้าแฟชั่น มีเยอะเลยทีเดียว

เพื่อนๆคนไหนสนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมในลิ้งค์ด้างล่างเลยครับ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/22949





Advertisements

   เป็นอย่างไร…กันบ้างครับ “ตลาดนัด-ไนท์มาร์เก็ต น่าเดิน…” ตลอด 4 ปี ที่ผ่านมา… อันที่จริง…ยังมีอีกหลายๆ ตลาดที่น่าสนใจ มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร  ที่ยังไม่ได้กล่าวถึง… ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด  เดี๋ยวผู้เขียนจะรวบรวม…ทำหน้ารีวิวให้อีกต่อไปนะครับ  ส่วนเพื่อนๆ คนไหนมีตลาดดีดี-ตลาดมีสไตล์ ก็แนะนำกันเข้ามาได้นะครับ หรือ inbox หาแอดมินเพจเว็บได้เลยครับ วันนี้พอแค่นี้ก่อน…ขอบคุณเพื่อนๆ ที่อ่านจนจบนะครับ

…………………………………………………..

เขียนโดย Time 998
ลิขสิทธิ์โดย ทำเลขายของ.com
(ข้อมูลลิขสิทธ์โดยทีมงาน www.ทำเลขายของ.com )
ไม่อนุญาต “คัดลอก” รวมถึงในกรณี ที่จะใส่ลิ้งค์กลับ ก็ไม่อนุญาต เช่นกันนะครับ
อนุญาตให้ “แชร์” ได้ครับ
ขอบคุณครับ

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.