bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดแสนสุข สาย4 ตลาดนัดยามเย็นเปิดใหม่ ตลาดนัดแสนสุข สาย4

ตลาดนัดแสนสุข สาย4 ตลาดนัดยามเย็นเปิดใหม่พร้อม KFC และ ปั๊มบางจาก

ตลาดนัดแสนสุข สาย4 ตลาดนัดยามเย็นเปิดใหม่พร้อม KFC และ ปั๊มบางจาก

    ตลาดนัดแสนสุข สาย4 ตลาดเปิดใหม่ในย่านพุทธมณฑล สาย4 บนเนื้อที่ดินติดถนนใหญ่กว่า 20 ไร่ รูปสี่เหลี่ยมผื้นผ้า มีด้านติดถนนยาวประมาณ 186 เมตร โดยโครงการติดกับ Image Mall ที่ด้านหลังคือ หมู่บ้านอิมเมจมอลล์ เป็นบ้านเดี่ยวกว่า 100 หลังคาเรือน ด้านขวาโครงการติดกับหมู่บ้านบุศรินทร์ โฮมทาว์ที่มีจำนวนกว่า 100 ยูนิต เช่นกัน

    ตลาดนัดแสนสุข สาย4 เปิดตัวประมาณเดือนธันวาคม ปี พ.ศ.2518 เริ่มพัฒนาพื้นที่จากที่ดินเดิม ปรับปรุงพื้นที่ใหม่ จัดตั้งเต้นท์ครอบคลุมทั้งตลาดเพื่อความสะดวกสบายของพ่อค้า-แม่ค้าที่จะมาขาย ในเรื่องป้องกันแดด-ป้องกันฝนฟ้า ทำให้ขายได้ทุกวัน ทุกฤดูกาล

    ตลาดนัดแสนสุข สาย4 ประกอบด้วยโซนม , ของสด ของกิน ของทานเล่น ฟู้ดคอร์ท และ เสื้อผ้ากับอื่นๆ ซึ่งในโซนอาหาร พ่อค้า-แม่ค้าที่สนใจมาขาย สามารถใช้แก๊สหุงต้มได้

   ปัจจุบัน…จะมี KFC และ ปั๊มน้ำมันบางจากมาเปิดให้บริการอีกด้วย นับเป็นส่วนเสริมพื้นที่ให้ดูคักคึกได้เป็นอย่างดี รองรับความต้องการของลูกในทุกระดับเช่น

ทำเลรอบๆ ตลาดนัดแสนสุข สาย4

    ตลาดนัดแสนสุข สาย4 ตั้งอยู่ในโซนชายขอบของจังหวัดนครปฐม ฝั่งติดกับโซนตะวันตกของจังหวัดกรุงเทพมหานคร ที่มีการขยายออกทางด้านกว้าง ของมหานครเมือง ซึ่งปัจจุบันในพื้นที่โซนนี้ ถูกนักลงทุนหลายกลุ่มธุรกิจ มาลงทุนกับโครงการอสังหาอย่างต่อเนื่อง ทั้งโครงการหมู่บ้านเดี่ยว , ทาว์เฮาส์ , คอนโด , อพาร์เม้นท์ ,อาคารพาณิยช์ และ ศูนย์การค้า จำนวนมากเลยทีเดียว

   หากดูจากเส้นถนนสาย4 นั้น ก็จัดเป็นถนนสายสำคัญที่เชื่อมต่อถนนหลายสายเข้าด้วยกัน เริ่มจากหัวถนนบรมราชชนนี จนถึงเพชรเกษม ออกสู่ถนนพระราม 2 ตัดผ่านถนนหลายสายเลยทีเดียว ซึ่งมีความยาวกว่า 27.3 กิโลเมตร ผ่านธุรกิจ-ที่พักอาศัย จำนวนมาก จัดเป็นอีกทำเลที่น่าสนใจ

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดแสนสุข สาย4 (ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากโครงการโดยตรง)
ที่ตั้งโครงการ: พุทธมณฑล สาย4 ติดกับ อิมเมจมอลล์ เคเอฟซี และ ปั้มบางจาก สาย4
ประเภทโครงการ: ตลาดสด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 14:30 – 20:00 น.
ที่จอดรถ: 80 คัน

รายละเอียดโครงการ:

    ตลาดนัดแสนสุข สาย4 ตลาดนัดยามเย็นเปิดใหม่พร้อมKFC และ ปั้มบางจาก รวมของอร่อย ทั้งของสด-คาว-หวาน-ทานเล่นสารพัด ทั้ง ผัดไท ไส้กรอก ยำขนมจีน ขนมครก กะหรี่ปั้ป กล้วยทอด ไก่ทอดหมูทอด ลูกชิ้นปิ้ง ปลาเผา น้ำปั่น น้ำชง ขนมถังแตก และอีกมากมาย อีกทั้งของใช้ในครัวและของซุปเปอร์ราคาแสนถูก!

    ตลาดจะอยู่ติดกับหมู่บ้านอิมเมจ อิมเมจมอลล์ ปั้มบางจากใหม่ KFC ใหม่ หมู่บ้านบุศรินทร์ หมู่บ้านพุทธธานี ตลาด มีลักษณะเป็นพื้นปูน หลังคาเป็นเต็นต์ สามารถบรรจุได้ 200++ แผง ขนาด 2.0 x 1.7 ม กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นผู้ที่ทำงานและอาศัยรอบพื้นที่ พนักงานโรงงานงาน พนักงานขับรถส่งของ รวมถึงผู้ที่ผ่านแวะมาขากลับบ้านในช่วงเย็น

ราคาค่าเช่า ตลาดนัดแสนสุข สาย4
รายวัน
– เสื้อผ้า 35 บาท/วัน
– ขาจร เริ่มต้น 70 บาท/วัน
รายเดือน
– เริ่มต้น 200/อาทิตย์
– ฟู้ดคอร์ท ล้อค 2×1.70: 3000/เดือน, ล้อค 4×1,70: 6000/เดือน (รวมน้ำไฟ)
ประกันพื้นที่: 1 เดือน
ค่าประกันน้ำ-ไฟฟ้า:
ค่าน้ำยูนิตละ:
ค่าไฟฟ้าหน่วยละ:
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2 x 1.70
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 200  
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อตามเบอร์โทรด้านล่างได้เลยครับ





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดแสนสุข สาย4
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณ ย้ง
โทรศัพท์: 062-605-5588
Facebook: ตลาดนัดแสนสุข สาย4  (https://www.facebook.com/sansukmarket)





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.