bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
รวมตลาดนัดเช้า น่าสน... รวมตลาดนัดเช้า น่าสน...

รวมตลาดนัดเช้า น่าสน…

รวมตลาดนัดเช้า น่าสน…

     ตลาดนัดเช้า เป็นอีกรูปแบบตลาดที่น่าไปขายของ  โดยเฉพาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้า ที่ขายอาหารตอนเช้า  อาหารง่ายๆ ไวๆ  ถ้าเจอตลาดนัดเช้าทำเลดี คนเดินเยอะๆ มีกำลังซื้อ  ก็จะขายได้ดี มีกำไรเป็นกอบเป็นกำ

     ตลาดนัดเช้า ที่จะนำเสนอนี้ มีด้วยกันหลายทำเล ทั้งที่อยู่ใกล้ห้าง หน้าหมู่บ้าน ใกล้วัด ทั้งในเมือง-นอกเมือง มีด้วยหลายๆตลาด แต่ที่สำคัญแนะนำให้เพื่อนๆ ไปดูสถานที่กันก่อน  การจะเปิดร้านขายของในตลาดนัดเช้า สินค้าที่จะไปขายต้องแตกต่างจากที่เขาขายกันอยู่ ไม่ซ้ำกัน เป็นกฎส่วนใหญ่ของตลาดละตลาดอยู่แล้ว





Advertisements

   สินค้าที่จะขาย ก็ควรเป็นของที่ขายได้เร็วๆ ไม่ยุ่งยากในการจัดเตรียม  สามารถเตรียมพร้อมหยิบขายได้ทันทีจะดีที่สุด ด้วยเหตุที่ว่า  ในเช้าเวลาเช้าเป็นเวลาเร่งด่วน ทุกๆคนมีภารกิจหน้าที่ ที่จะต้องทำ ทำให้มีเวลาจำกัด  ต้องทำทุกสิ่งให้รวดเร็ว เพื่อที่จะเข้าทำงาน เข้าเรียน  ดังนั้นต้องคำนึงถึงในข้อนี้ด้วยนะครับ  (พร้อมแล้ว…ไปลุย)

1.) ตลาดนัดยาสูบ เปิดโฉมใหม่ ทำเลดีหน้าโรงงานยาสูบพระรามสี่

   ตลาดนัดย่านพระรามสี่ ที่เป็นที่รู้จักกันมานานแล้ว  ปัจจุบันได้ปรับปรุงตลาดใหม่  ขายได้ตั้งแต่ช่วงเช้า 6 โมง จนไปถึงประมาณบ่ายสองโมง  เพื่อนๆคนไหนสนใจ คลิ๊กดูรายละเอียด ราคา การติดต่อ ได้ในลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยครับ

http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/24038

2.) ตลาดนัดเช้า อยู่สะอาดมาร์เก็ต

     ตลาดนัดเช้าน้องใหม่ ที่มีคนเดินซื้อของจำนวนไม่น้อย เพราะอยู่ด้านข้างห้างสรรพสินค้าฮาฮาศรีนครินทร์  โดยพ่อค้าแม่ค้าจะมาจากผู้ประกอบการเดิมบางส่วนจากตลาดนัดสวนหลวงเช้า และพ่อค้าแม่ค้ารายใหม่ๆ  เปิดขายตั้งช่วงเช้าๆ มีของขายหลากหลายเลยทีเดียว เป็นอีกตลาดนัดเช้าที่น่าสนใจ ใครสนใจอยากไปขายดูเพิ่มเติมในลิ้งค์ด้านล่างนี้นะครับ

http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/23741

3.) ตลาดนัดป้าพร ตลาดนัดเช้า-เย็น ชุมชนพหลโยธิน 52

     ตลาดนัดเช้าในย่านชุมชนเมือง ที่ได้รับรางวัลตลาดมาตรฐานจากกรุงเทพมหานคร เป็นตลาดนัดเช้าขนาดย่อมๆ ที่มีสินค้าขายครบทุกประเภท มีการจัดการอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ทางผู้บริหารตลาดคำนึงถึงความสะอาดถูกหลักอนามัย เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภค  เพื่อนคนไหนสนใจอยากไปขาย ก็ลองไปสำรวจตลาดกันก่อนได้นะครับ  ส่วนรายละเอียดพื้นที่ตลาด สามารถดูได้ในลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยครับ

http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/23646

4.) ตลาดนัดเช้าวันอาทิตย์ เฮียดำ สามพราน ม.พฤกษา4 (10 ไร่)

      ตลาดนัดเช้า ในเขตสามพราน จังหวัดนครปฐม  เป็นตลาดนัดช่วงเช้าในย่านชุมชน  ทำเลตั้งอยู่ด้านหมู่บ้าน การจับจ่ายใช้สอยเป็นแบบบ้านๆ เดิมๆ ท้องถิ่น  เหมือนตลาดนัดที่เราคุ้นเคยในอดีต  สินค้าขายกันในราคาไม่แพง ข้างของเครื่องใช้ อาหารการกิน ของสด วัตถุดิบท้องถิ่น มีให้เลือกมากมาย นานาชนิด  เพื่อนคนไหน…ขายของตรงกลุ่ม ก็น่าไปลองตลาดนี้เหมือนกัน  ใครที่สนใจลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมในลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยครับ

http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/22795

5.) ตลาดนัดชุมชนวัดไร่ขิง “ตลาดนัดใหญ่ 2,000 กว่าล็อค ทุกวันอาทิตย์”

    ตลาดนัดใหญ่ในเขตนครปฐม ตลาดนัดชุมชนวัดไร่ขิง อีกตลาดนัดเช้าที่น่าสนใจ เป็นตลาดที่จัดขึ้นอยู่พื้นที่ด้านข้างของวัดไร่ขิง  ตลาดนี้จัดเพียงสัปดาห์ละครั้ง คือ จัดกันวันอาทิตย์  ภายในจัดร้านกันแบบเรียบง่ายเป็นกันเอง  อาหารการกิน ของสด ของแห้ง มีครบทุกอย่าง  ขายกันแบบมิตรภาพ ราคาไม่แพง  ใครสนใจลองดูรายละเอียดในลิ้งค์ด้านล่างได้เลยครับ

http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/21300

   ทั้งหมดนี่…เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ “ตลาดนัดเช้า”  เพื่อนๆที่สนใจ ก็สามารถเข้าไปติดต่อตามเบอร์ผู้จัดแต่ละตลาดได้เลยนะครับ  ในโอกาสต่อไป หากมีตลาดนัดเช้าเปิดใหม่เข้ามาอีก ก็จะมาอัพเดทเพิ่มข้อมูลให้เพื่อนๆอีกนะครับ





Advertisements

” ที่ว่า…พอ อาจยังไม่ใช่ “

” ที่ว่า…ใช่ อาจยังไม่จริง “

” ที่ว่า…สู้  อาจยังไม่พอ “

” ที่ว่า…แพ้  อาจยังไม่สิ้นสุด “

” ถ้ายังไม่หมดลมหาย…หมากเกมนี้ ก็ยังไม่  Game over ”  ( สู้ไปครับ…คุณสู้ได้ )

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.