bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดตึกคอมศรีราชา

ตลาดนัดตึกคอมศรีราชา 400 ล็อค ที่ไม่อาจเปิดเผย

ตลาดนัดตึกคอมศรีราชา 400 ล็อค ที่ไม่อาจเปิดเผย ด้วยจำนวนล็อคที่มาก และทำเลที่ตั้งที่น่าสนใจ จึงทำให้ตลาดนัดแห่งนี้ เป็นสนใจของพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ ที่อยากลองขายของตลาดนัด

ตลาดนัดตึกคอมศรีราชา ตลาดนัดตึกคอมศรีราชา

ตลาดนัดตึกคอมศรีราชา ตลาดนัดหน้าห้างดังในจังหวัดชลบุรี  ตลาดนัดหน้าห้าง Tukcom สาขาศรีราชา ตึกคอมนี้เป็นห้างขายสินค้าไอทีของอำเภอศรีราชา มีลูกค้ามาใช้บริการในห้างมากพอสมควร ด้วยทางห้างมีการจัด EVENT อย่างต้องเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น งานโฮมแฟร์ งานหุ่นยนต์ นะโม-ดินสอ-Humanoid,งาน Meet&Greet ณเดชน์ คูกุมิยะ ดาราหนุ่มมาแรง,งานแสดงคอนเสริท์จากศิลปินต่างๆ , อีกทั้งยังมีการจัดโปรโมชั่น ต่างๆมากมาย ทำให้ส่งผลที่ดีกับ ตลาดนัดหน้าตึกคอม เป็นอย่างมาก

 ตลาดนัดตึกคอมศรีราชาตลาดนัดตึกคอมศรีราชา

ตลาดนัดตึกคอมศรีราชา เป็นตลาดนัดขนาด 400 ล็อค มีสินค้าขายสองกลุ่มหลัก เหมือนตลาดนัดทั่วไป นั่นคือ กลุ่มอาหาร และ กลุ่มสินค้าทั่วไป จากการสอบถามเบื้องต้นของทีมงานเว็บ ทำเลขายของ.com กับเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบส่วนงานตลาดนัด กล่าวว่า สินค้าที่นี่ค่อนข้างหลากหลาย สินค้าแฟชั่นเยอะที่สุด รองลงมาเป็นสินค้าไอเดีย และตามมาจะเป็น สินค้าประเภทอาหาร โดยส่วยใหญ่จะพยายามไม่ให้ซ้ำสินค้ากันมาก แต่ถ้าซ้ำกันจริงๆ ก็จะให้มีจุดขายที่ต่างกัน เพื่อจะที่ไม่ได้แย่งลูกค้ากันเอง ทำให้เป็นผลดีกับคนขายเอง  และลูกค้าก็มีสินค้าให้เลือกมากขึ้น

 ตลาดนัดตึกคอมศรีราชาตลาดนัดตึกคอมศรีราชา

ตลาดนัดตึกคอมศรีราชา ที่กล่าวว่า ไม่อาจเปิดเผย เพราะด้วยข้อมูลบ้างอย่างที่ไม่สามารถเปิดเผยต่อสาธารณะได้ ด้วยเหตุผลบางประการ แต่ก็ยังถือว่าเป็น ตลาดนัดภาคตะวันออก ที่ได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อย ด้วยทำเลที่ตั้ง และผลจากลูกค้าที่มาใช้บริการที่ตึกคอม ตลาดนัดตึกคอมศรีราชา จึงยังเป็นที่น่าสนใจสำหรับพ่อค้าแม่ค้าทั่วไป ที่อยากเข้าไปขายตลาดนัดที่นี่ แต่ก็ควรดูจำนวนร้านค้า และประเภทของสินค้าที่จะไปขายด้วย ว่าจะขายอะไร ที่ต่างไปจากที่เขามีขายกันอยู่แล้ว ไม่เช่นนั้นคงยาก ที่ขายแล้วจะมีกำไร

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดตึกคอมศรีราชา
    -เปิดขาย วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์
    -เปิดขายตั้งแต่ เวลา 16:00 – 21:00 น.
    -มีล็อคทั้งหมดกว่า 400 ล็อค
    -ขนาดของล็อค 2 เมตร x2เมตร
    -จองด้วยตัวเองเท่านั้น
    -ขายบริเวณด้านหน้าตึกคอมศรีราชา และบริเวณรอบข้างตึกคอมศรีราชา ลานจอดรถชั้นบน

การจองล็อค ค่าเช่า ตลาดนัดตึกคอมศรีราชา ในการจองล็อคที่ตลาดนัดแห่งนี้ จากเสาะหาข้อมูลนั้นไม่ค่อยจะมีมากนัก ทางทีมงานเว็บ ทำเลขายของ.com จึงได้โทรสอบถามไปยังตึกคอมศรีราชา ได้มีโอกาสคุยกับผู้ที่รับผิดชอบส่วนงานตลาดนัดด้านหน้า กล่าวว่า “ตลาดนัดที่นี่ต้องมาจองลงชื่อเพื่อรอตัดล็อค โดยการเสียบแทนที่ผู้ที่ไม่มาขาย”  ให้มาลงชื่อตอน 10:30 น. ของวันพฤหัสบดี ที่ตรงบริเวณร้านน้ำยาป๋า ชั้น.3 ที่ห้างตึกคอม จะมีโต๊ะรอรับอยู่ที่นั่น และจัดตัดล็อคตอน บ่ายสองโมง(14:00 น.) เมื่อได้ลำดับการลงชื่อแล้ว ก็เลือกล็อคและวันที่จะลงอีกที ส่วนเรื่อง ราคา ค่าเช่า ตลาดนัดตึกคอมศรีราชา นั้น ทางทีมงานได้พยายามสอบถามแล้วแต่  เจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอมเปิดเผย อาจด้วยสาเหตุกลัวเรื่องคู่แข่งทางการค้า หรือไม่ก็แพงมาก หรืออาจถูกมาก แต่จากการขาดการณ์ น่าอยู่ประมาณ 200-400 บาท/วัน อันนี้เดาล้วนๆ ยังไงเดี๋ยวรอผู้ที่เคยขายมา comment อีกทีแล้วกันครับ

อัพเดท ราค่าเช่า ตามที่มีคนมาช่วยบอกครับ
POiiz POiiz Plüm Plüm  เคยได้ยินว่า พฤหัสบดี 80 บาท วันอื่นก้อน่าจะ 150-200 บาท แต่เดียวมาบอกอีกทีนะคะ
POiiz POiiz Plüm Plüm  ถามเพื่อนมาแล้วได้ความว่า 80 บาท ทุกวันค่ะ จะแบ่งเป็น 2 โซน ด้านหน้าจะเป็นของตึกคอมเอง ส่วนด้านใน จะเป็นของอีกเจ้าหนึ่ง จะเป็นของตลาดไนท์ สแควร์ ที่ย้ายมาอยู่ เมื่อก่อนค่าเช่าจะมีราคาค่อนข้างปกติ 150-200 บาท แต่ตอนนี้เห็นว่าปรับราคาลงเหลือ 80 บาท ส่วนตัวคิดว่า ตลาดไม่ค่อยเวิร์คแล้วค่ะ เงียบๆ ไม่หวือหวาเท่าไรแล้ว

การเดินทาง  ตลาดนัดตึกคอมศรีราชา
สามารถขับรถเข้ามอเตอร์เวย์กรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่ หรือทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 วิ่งตรงมาจนเข้า ถนนชลบุรี-พัทยา แล้วเข้าตรงมาเลยๆ ให้เข้าแยกที่จะไปสวนเสือศรีราชา ให้เลี้ยวซ้าย แล้วกลับรถข้ามสะพานข้ามมอเตอร์เวย์ เข้าถนนหมายเลข 3241 ถนนโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา วิ่งตรงไปประมาณ 5 กิโลเมตร เจอสามแยกไฟแดง เข้าถนนสุขุวิท ให้เลี้ยวซ้าย ไปอีกนิดจะเจอ ตลาดนัดตึกคอมอยู่ทางซ้ายมือ

ติดต่อ ตลาดนัดตึกคอมศรีราชา
ที่ตั้งตลาดนัดตึกคอมศรีราชา ตึกคอมศรีราชา 135/99 ถ.สุขุมวิท ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110 โทร 038-327-777 (ต่อส่วนงานรับผิดชอบ ตลาดนัด)

ตลาดนัดตึกคอมศรีราชาตลาดนัดตึกคอมศรีราชา

คำถามที่ถามบ่อยของตลาดนัดตึกคอมศรีราชา
ตลาดนัดตึกคอมศรีราชามีวันไหน มีวันไหนบ้าง  (มี 3 วัน คือ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ )
ตลาดนัดตึกคอมศรีราชา  ค่าเช่าเท่าไหร่ ( ไม่เปิดเผย )
ตลาดนัดตึกคอมศรีราชา  ติดต่อได้ที่ไหน ( ติดด้วยตัวเอง หรือ โทรสอบถามข้อมูลเบื้องต้นที่ โทร.038-327-777 )

แผนที่ ตลาดนัดตึกคอมศรีราชา
ตลาดนัดตึกคอมศรีราชา GPS 13.162158, 100.928368

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.