bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ถนนคนเดินบางแสน Bangsaen Walking Street

ถนนคนเดินบางแสน แสนสะท้าน… Bangsaen Walking Street

ถนนคนเดินบางแสน  แสนสะท้าน… จัดการงาน  จัดทุกงาน  อย่างสีสัน  Bangsaen Walking Street  มีหลายพัน  ทุกความฝัน  ทุกความมัน..ได้กันทีนี่เอย.

 ถนนคนเดินบางแสน Bangsaen Walking Street

          ถนนคนเดินบางแสน Bangsaen Walking Street สะท้านทุกอารมณ์… พื้นที่เช่าที่มีความต้องการสูง  คนเดินซื้อคราวของเป็นจำนวนมาก  หลากหลายสินค้าทำมือ  สินค้าไอเดีย  การแสดงเปิด  จุดขายศิลปะของศิลปินหน้าใหม่ๆ  พื้นที่ดังกล่าวนี้เป็นพื้นที่ของเทศบาลนครแสนสุข  ที่ได้จัดสรรไปให้กับผู้จัดเพื่อเปิดเป็นถนนการค้า  ทุกอย่างจึงจัดมาอย่างมีรูปแบบการทำธุรกิจ  การประชาสัมพันธ์ กิจกรรมที่มีอย่างต่อเนื่องเน้นแนวทางด้านศิลปะ  การจองพื้นที่ที่มีระเบียบขั้นตอนต่างๆ  ถูกจัดอย่างไว้อย่างเป็นระบบ  จึงทำให้ถนนคนเดินบางแสนเป็นที่รู้จักในเวลาอันสั้น

 ถนนคนเดินบางแสน Bangsaen Walking Street

          ถนนคนเดินบางแสน หรือ Bangsaen Walking Street ตลาดนัดชายทะเลบางแสน  ตลาดนัดช่วงเย็น บรรยากาศริมทะเล กับอากาศสดชื่นผ่อนคลาย..สบายๆ กับการเดินช้อปปิ้งสินค้ามากมาย  แฟชั่นเสื้อผ้าแนวๆ งานแฮนด์เมดเจ๋งเจ๋ง อาหารทะเลสดๆหลากหลาย  รวมสนุกกับกิจกรรมต่างๆมากมาย

          โดยทางโครงการ ถนนคนเดินบางแสน Bangsaen Walking Street  ได้เปิดกว้าง ให้โอกาสกับทุกคนที่มีของ  มาปล่อยของที่มีอยู่ในตัวคน  เพื่ออวดความสามารถการแสดงต่างๆ ทุกรูปแบบที่มี  บนเวทีที่จัดไว้พร้อมแล้วสำหรับทุกนักล่าฝัน  เพียงรอคุณเท่านั้น..  แล้วคุณล่ะ…พร้อมหรือยัง

และยังพบกับกิจกรรมการแสดงดอนตรีคอนเสิร์ตเหล่าศิลปินชื่อดังดังมากมาย หลากหลายอารมณ์หลายสไตล์  ที่มาสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาสร้างบรรยากาศครึกครื้นสนุกสนามอย่างเต็มที  ในระหว่างการเดินช้อปสินค้าของทุกคน

 ถนนคนเดินบางแสน Bangsaen Walking Street

          ช้อปในวันหยุดนี้  ของคุณอย่าลืมมาที่…  ถนนคนเดินบางแสน Bangsaen Walking Street เราขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคุณ  สำหรับที่ช้อปปิ้งแห่งใหม่ริมทะเลบางแสนดินแดนอันแสนสุข ในการเที่ยวการพักผ่อนสบายๆ พร้อมกับเดินเล่นริมทะเล และแวะช๊อปปิ้งกับสินค้าหลากหลายมากมาย  เพลิดเพลินกับเสียงดนตรีในคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินดังมากมาย  และเปิดให้โอกาสกับผู้กล้าทั้งหลายที่พร้อมโชว์ความสามารถที่ ถนนคนเดินบางแสน  Bangsaen Walking Street

          สำหรับผู้สนใจท่านใดที่ต้องการติดต่อเพื่อแสดงผลงาน,หรือสอบถามเกี่ยวกับการจองพื้นที่ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
          Tel.086-844-8833,Tel.086-387-2377หรือEmail:info@walkingstreet.co.th

ถนนคนเดินบางแสน Bangsaen Walking Street

ขั้นตอนการจองพื้นที่เช่าขายสินค้าของ ถนนคนเดินบางแสน Bangsaen Walking Street
1.เริ่มตั้งแต่เวลา 14.00น. ของทั้งวันศุกร์และทั้งวันเสาร์ จะทำการเปิดรับลงชื่อผู้ที่สนใจจองพื้นที่ขายสินค้า(เมื่อเปิดให้ลงชื่อแล้วเสร็จจะงดรับลงชื่อทันที เริ่มและหมดเวลา14.30น.-15.30น.)
2.พอเวลา 15.30น. ของวันที่ท่านไปลงชื่อนั้น  ทางผู้ทีมงานจัดตลาดจะทำการจัดพื้นที่ขายให้กับผู้ที่ได้ลงชื่อไว้แล้ว (โดยการพิจารณาจากประเภทของสินค้า และลักษณะการจัดวางของร้าน ที่ท่านได้ระบุในใบลงชื่อ ตามความเหมาะสมที่ผู้จัดเห็นสมควร)
3.เมื่อได้พื้นที่ในการขายสินค้าแล้ว ให้ท่านไปชำระเงินที่  ณ.จุดที่ลงชื่อพื้นที่ขาย….ทันที
4.ราคาค่าล็อค,วันศุกร์_150 บาทต่อล็อค,วันเสาร์_180 บาทต่อล็อค
5.สำหรับท่านที่มาลงชื่อจองล็อคขายสินค้า_1คนสามารถจองพื้นที่ได้เพียง_1ล็อค…เท่านั้น

ถนนคนเดินบางแสน Bangsaen Walking Street

ข้อกำหนดต่างๆสำหรับร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าใน ถนนคนเดินบางแสน Bangsaen Walking Street
          1.ร้านค้าทุกร้านที่ต้องการใช้หลอดไฟส่องสว่างต้องใช้หลอดประหยัดไฟ(หลอดตะเกียบประหยัด) หรือหลอดไฟนีออนได้ ห้ามใช้หลอดแรงเทียนหรือหลอดไส้สีส้ม
          2.ห้ามร้านค้าใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทอื่นๆ..ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการขายสินค้าของร้านท่าน
          3.ห้ามนำบุคคลอื่นๆมาลงขายสินค้าในล็อคของท่าน(ขายแทน) หากมีความจำเป็นที่จะนำบุคคลอื่นมาลงขายแทน ท่านต้องแจ้งกับทางผู้จัดทราบก่อนทุกครั้ง(มิฉะนั้นท่านอาจโดนยึดล็อคคืนได้)
          4.ห้ามนำรถยนต์เข้ามาในบริเวณที่จัดตลาดซึ่งพื้นที่จำหน่ายสินค้า หลังเวลา_17.30น.
          5.ร้านที่ได้สิทธิ์การขายไม่ควรมาตั้งร้านช้ากว่า_18.30น. เพราะทางผู้ทีมงานผู้จัดอาจปล่อยล็อคของท่านให้กับบุคคลอื่นได้ โดยไม่แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า และจะไม่คืนเงินค่าล็อคให้กับท่าน.
          6.เมื่อท่านได้ชำระเงินค่าล็อคที่จองไปแล้วนั้น ทางผู้จัดงานจะไม่คืนเงินให้กับท่านไม่ว่ากรณีใดๆยกเว้น ทางผู้จัดเห็นว่าเป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ ซึ่งอาจต้องพิจารณาตามความเหมาะสม…

 ถนนคนเดินบางแสน Bangsaen Walking Street

          ถนนคนเดินบางแสน Bangsaen Walking Street เป็นสถานที่ขายของทางภาคตะวันออกที่มีคนให้ความสนใจเยอะ  ทางทีมงานเว็บ.ทำเลขายของ.com จึงได้พยายามรวมรวบข้อมูลต่างๆ เท่าที่สามารถทำได้  โดยเฉพาะการโทรนั้นไม่สามารถโทรติดต่อได้เลย  ได้เบอร์ของผู้จัดการพื้นที่มาก็ไม่ให้ข้อมูลเพิ่มเติม  ด้วยคาดว่าพื้นที่มีความต้องการเช่าสูง  ดังนั้นการไปลงชื่ออาจจะต้องการจับฉลากแข่งขันกันด้วย  จึงเป็นพื้นที่เช่าที่เพื่อนอาจต้องไปสำรวจก่อนขายจะดีกว่า  ถือโอกาสไปเดินเที่ยวสำรวยสินค้าไปในตัวด้วยเลยครับ..

ถนนคนเดินบางแสน Bangsaen Walking Street

ศิลปะ…

ถนนคนเดินบางแสน Bangsaen Walking Street

การแสดงดนตรี…

ถนนคนเดินบางแสน Bangsaen Walking Street

คนเดินเยอะจริงๆ…

ถนนคนเดินบางแสน Bangsaen Walking Street

แผนผัง…

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.