bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
MIX MARKET ไนท์มาร์เก็ต MIX MARKET ไนท์มาร์เก็ต

MIX MARKET ไนท์มาร์เก็ต ตลาดนัดอาหารอร่อยยามค่ำคืน ติด Mrt เพชรบุรี

MIX MARKET ไนท์มาร์เก็ต ตลาดนัดอาหารอร่อยยามค่ำคืน ติด Mrt เพชรบุรี

    MIX MARKET ตลาดนัดกลางคืนเปิดใหม่ ในทำเลติดสถานีรถไฟฟ้า Mrt เพชรบุรี ตกแต่งตลาดในโทนสีม่วง ผสมผสานร้านค้า 3 ขนาดพื้นที่ พร้อม…โซนกลางนั่งทานรับประทานอาหารสำหรับลูกค้า มีเวทีการแสดงดนตรี ที่เป็นเวทีรูปวงกลม สามารถมองได้รอบทิศทาง “พักทานอาหารอร่อย พร้อมรับฟังดนตรีสด ได้ทุกค่ำคืน”

     MIX MARKET เน้นในเรื่องอาหารอร่อย โดนเด่น คุณภาพดี จากหลายร้านดัง เมนูเด็ด ที่จะทำให้ลูกค้าอิ่มอร่อยแบบไม่จำเจ มาได้ทุกวัน… สังสรรค์ไปกับวันพักผ่อน แหล่งพบปะเพื่อนฝูง แหล่ง hangout แห่งใหม่ย่านอโศก-เพชรบุรีตัดใหม่ แวะมากินดื่นช้อปปิ้งกันได้ทุกวัน อร่อยไปกับร้านอาหารอร่อยต่างๆ เช่น “ร้านกะเพรามังกรไฟ” , “เฮียต้อมหมูทะ mix maket” , “MOMMEE LAND วาฟเฟิลเจ้าอร่อย” , “ร้านเล่า@อโศก” , “ก๋วยเตี๋ยวเรือบางสะแก” , “Dragon Shrimp กุ้งถังซีฟู้ด” , “Super Leng ซุปเปอร์เล้งสาขา2 ใจกลางเมือง” เป็นต้น

    Mix Market ประกอบไปด้วย โซนอาหาร-เครื่องดื่ม , โซน shopping แฟชั่นทั่วไป และ โซนส่วนกลาง(เวที+นั่งทานอาหารลูกค้า) มีพื้นที่เช่า 3 ขนาด คือ 4 ตารางเมตร (2 คูณ 2 เมตร) , 15 ตารางเมตร (5 คูณ 3 เมตร) , 18 ตารางเมตร (6 คูณ 3 เมตร) ในรูปแบบร้านค้าล็อคเต้นท์ , ร้านอาหารนั่งทานขนาดกลาง และ ร้านอาหารนั่งทานใหญ่ ตามลำดับ

    สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจอยากเปิดร้านขายของที่ มิกซ์ มาร์เก็ต ให้โทรสอบถามเรื่องของชนิดสินค้าที่จะลงขายก่อนนะครับ ขนาดพื้นที่ ที่เหมาะสม เพื่อดูว่ามีสินค้าแบบเดียวกันที่ลงขายหรือไม่ ถ้าไม่มีสามารถส่งรูปภาพร้าน รูปสินค้า ไปทางไลน์ไอดีคุณไอซ์(ตามเบอร์โทรมือถือ) หรือ ทาง inbox เพจตลาดก็ได้ครับ ( เพื่อนๆช่วยแจ้งว่า…ทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ ขอบคุณครับ ^_^ )

ข้อมูลทั่วไป MIX MARKET
ที่ตั้งโครงการ: 1678 ถ. เพชรบุรี บางกะปิ, เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10400
ประเภทโครงการ: ตลาดนัดกลางคืน
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา เวลา 16:00 น – 0:00 น
รายละเอียดโครงการ:
    ตลาด MIX MARKET เป็นตลาดกลางคืน ที่รวบรวมอาหารปรุงสำเร็จไว้ให้บริการ ประชากรที่อาศัยละเเวกนั้นๆ เช่นพนักงานออฟฟิศ นักศึกษา มศว. เเละ ประชากรที่พักอาศัยอยู่ตามคอนโดยังรวมถึงผู้คนที่สัญจรไปมาด้วยรถไฟฟ้า MRTเพชรบุรี กับ เเอร์พอร์ตลิ้งค์มักกะสัน สะดวกสบายในเรื่องของการเดินทาง
   ตลาด mix market เปิดทุกวันตั้งเเต่ เวลา 16:00 น – 0:00 น ในพื้นที่ยังมีโซน hangout ที่เหมาะกับการชวนเพื่อนสายชิลออกไปในวันหยุดสุดสัปดาห์ มีโต๊ะส่วนกลางให้นั่งรับทานอาหาร นั่งฟังดนตรีสด ทุกวัน สุดชิลเเบบนี้ไม่มานี้ไม่ได้เเล้ว





Advertisements

ค่าเช่าล็อคตลาด MIX MARKET
ราคาค่าเช่า
ล็อคขนาด 2*2 เมตร
เริ่มต้น 12,000 บาท /เดือน
– ค่าส่วนกลาง 1,500 บาทต่อเดือน
ค่าส่วนกลางประกอบไปด้วย
1.รปภ.
2.ค่าน้ำ-ค่าไฟ (มีจุดซักล้างส่วนกลางให้)
3.ค่าทิ้งขยะ
ล็อคขนาด 5*3 เมตร
– ราคา 25,000 บาท /เดือน
– มิเตอร์น้ำ หน่วยละ 25 บาท
– มิเตอร์ไฟ หน่วยละ 10 บาท
– ค่าส่วนกลาง 1,000 บาท
ค่าส่วนกลางประกอบไปด้วย
1.รปภ.
2.ค่าทิ้งขยะ





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ MIX MARKET
ชื่อผู้ติดต่อ(รับจองล็อค): คุณไอซ์
โทร: 084-646-7997
Facebook: MIX Market (https://www.facebook.com/profile.php?id=100083352271961)

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.