bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดเคหะบางพลี

ตลาดนัดเคหะบางพลี พื้นที่ให้เข่าขายของในชุมชนเคหะบางพลี

            ตลาดนัดเคหะบางพลี ตลาดนัดขนาดใหญ่ในชุมชนเคหะบางพลี ตลาดนัดเคหะบางพลีนั้นอยู่บริเวณจะอยู่บริเวณลานว่างด้านทิศใต้ของโรงเรียนเคหะบางพลี ลักษณะของตลาดทั่วไปและลานว่างเป็นพื้นปูนทั้งหมดตลอดแนว จึงอาจทำให้ในช่วงกลางวันอากาศจะค่อนข้างร้อนเพราะพื้นจะเก็บความร้อนไว้ดีเกินไป แต่ถ้าเป็นช่วงบ่ายไร้แดดหรือตอนเย็นก็ไม่มีปัญหา





Advertisements

            ชุมชนเคหะบางพลีเป็นชุมชนที่มีขนาดใหญ่ ประชากรหนาแน่น มีจำนวนหลายพันครัวเรือนที่พักอาศัยกันอยู่ที่นี่ คนส่วนใหญ่เป็นคนที่ทำงานหรือพนักงานโรงงานในย่านสมุปราการซึ่งเป็นพื้นที่อุตสาหกรรมหลักมีโรงงานหลายร้อยแห่งทีเดียว ส่วนใหญ่จะมีรายได้ในระดับปานกลาง กำลังซื้อจำกัด เมื่อเทียบกับค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียออกไป ลูกค้าส่วนใหญ่จึงทำงานในช่วงกลางวัน พอถึงบ่ายที่เลิกงานกะเช้าและช่วงเย็นจะเป็นเวลาที่แวะมาหาของรับประทานกันในตลาดนัดแห่งนี้

            สินค้าที่ขายในตลาดนัดเคหะบางพลีมีทั้งของกินและของใช้ ไม่มีการแบ่งโซนแยกประเภทของที่ขาย ถ้าเข้ามาเช่าพื้นที่ขายของแล้วตรงไหนว่างก็สามารถลงขายได้เลย ของกินก็เป็นของกินทั่วไปแบบซื้อทานกลับบ้านไม่มีที่นั่งทาน และสามารถใช้แก๊สได้ เช่นพวกของทอดต่างๆ ร้านกับข้าวตักใส่ถุง ร้านขนม ฯลฯ ส่วนของใช้ก็เหมือนตลาดนัดอื่นๆ อันดับหนึ่งเลยก็เสื้อผ้าผู้หญิง ชุดเด็ก เคสมือถือ ฯลฯ ใครอยากมาลงอะไรก็สามารถลงได้ไม่มีข้อห้ามอะไร ส่วนราคาสินค้าส่วนใหญ่นั้นกำหนดราคาไว้ไม่แพงเพื่อให้เหมาะสมกับกำลังซื้อของคนทำงาน

            ตลาดนัดเคหะบางพลี เป็นหนึ่งในตลาดนัดที่อยู่ในการจัดการของคุณบุญชู (ตลาดนัดข้างโลตัสบางพลี ตลาดนัดไทยประกัน) โทรสอบถามล็อคว่างกับคุณบุญชูหรือจะไปติดต่อที่ตลาดเลยก็ได้ (เบอร์เดิมแต่ช่วงนี้คุณบุญชูบอกว่าโทรศัพท์มีปัญหาบางทีอาจโทรไม่ได้นะครับ)

ข้อมูลทั่วไปของตลาดนัดเคหะบางพลี
            เปิดให้ขายเฉพาะวันพฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์และวันอาทิตย์
            ตั้งแต่เวลา 15.00-21.00 น.
            ค่าเช่าเป็นรายวันจะแบ่งเป็น
                        วันพฤหัสบดีวันละ 150 บาท
                        วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ วันละ 200 บาท
            ขนาดล็อค 2×2 เมตร





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
            คุณบุญชู 081-567-1114


 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

1 Comment on ตลาดนัดเคหะบางพลี พื้นที่ให้เข่าขายของในชุมชนเคหะบางพลี

  1. ป๋าบอย เอเย่น มาฟรี คาสโนวา // เมษายน 25, 2014 at 09:09 // ตอบกลับ

    จอดรถเปิดท้ายได้มั๊ยคับ

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.