bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดมิ่ง หนามแดงบางพลี 35 ตลาดมิ่ง หนามแดงบางพลี 35

ตลาดมิ่ง หนามแดงบางพลี 35 ใจกลางชุมชน ซอยหลังวัดหนามแดง

ตลาดมิ่ง หนามแดงบางพลี 35 ใจกลางชุมชน ซอยหลังวัดหนามแดง

    ตลาดมิ่ง หนามแดงบางพลี 35 โครงการในเครือตลาดมิ่งสาขาที่2 ที่เปิดเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา  โดยโครงการนี้ได้ปรับรูปโฉมตลาดใหม่ ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยคำสะดวกให้แก่พ่อค้า-แม่ค้าที่สนใจมาขายของไว้อย่างพร้อม ประกอบด้วยสิ่งต่างๆเหล่านี้ เต้นท์โดมสีขาวครบทุกร้านค้า , ไฟฟ้า , ระบบน้ำ , ที่จอดรถ , ห้องน้ำสะอาด , พื้นที่ทั้งโครงการเทคอนกรีตทั้งหมด , ด้านหน้าตกแต่งป้ายชื่อตลาดอย่างสวยงาม

    ตลาดมิ่ง หนามแดงบางพลี 35 เป็นตลาดช่วงเย็นที่เปิดขายทุกวัน ภายในตลาดมีสินค้าค่อนข้างงหลากหลาย ครบวงจรให้ได้เลือกซื้อเลือกหา ทั้งในกลุ่มอาหารการกิน กับข้าวกับปลา ร้านขายแกงอร่อยๆ ที่มีคนต่อคิวซื้ออยู่ตลอดๆ ร้านไก่ทอด ร้านปลาหมึกย่าง , ร้านปิ้งย่างบาร์บีคิว , ร้านขายสลัด , ร้านอาหารอีสานบ้านๆ , ร้านขายบัวลอย , น้ำเตาหู , ขนมหวาน , ไอศกรีม เฉพาะในหมวดอาหารก็มีหลายสิบร้านทีเดียว

    นอกจากนี้….ยัง ร้านขายของทั่วไป สินค้าจำเป็น เครื่องใช้ต่างๆ อาธิเช่น สินค้าราคาถูกทุกอย่าง 10 บาท , ร้านขายอุปกรณ์มือถือ , ร้านขายกางเกงยีนส์ , ร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่น , เคสมือถือ , รองเท้า , ของมือสอง-ของสะสม เป็นต้น

    ตลาดมิ่ง หนามแดงบางพลี 35 ตั้งอยู่ในซอยซอยหนามแดง-บางพลี ช่วงตรงกับหลังวัดหนามแดงเลย ซึ่งถนนเส้นนี้เป็นถนนที่เชื่อมลัดได้ระหว่างถนนศรีนครินทร์ กับ ถนนกิ่งแก้ว ตลอดถนนมีกิจการ ห้างร้าน บริษัท โรงงาน ที่พักอาศัย หมู่บ้าน หอพัก บ้านเช่า หนาแน่นตลอดสาย ซึ่งปัจจุบันได้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จำนวนรถที่สัญจรถนนเส้นนี้ตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะในเวลาช่วงเร่งด่วน รถจะติดค่อข้างมาก เป็นอีกทำเลที่น่าสนเลยทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป ตลาดมิ่ง หนามแดงบางพลี 35 (ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากโครงการโดยตรง)
ที่ตั้งโครงการ: ซอยหนามแดง-บางพลี 35 (หลังวัดหนามแดง)
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 16:00-21:00 น.

รายละเอียดโครงการ: ตลาดมิ่ง สาขา2 เปิดใหม่ อยู่ซอยหลังวัดหนามแดง ใจกลางหมู่บ้าน กว่า 1,000 ครัวเรือน มีขายทั้งของสด ผัก ผลไม้ ข้าวแกง ของกินเล่น ฯ

ราคาค่าเช่า ตลาดมิ่ง หนามแดงบางพลี 35
รายวัน 100 บาท (ฟรีค่าน้ำ ค่าไฟ) มีเต็นท์ให้ มีที่จอดรถ ห้องน้ำ บริการ
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อที่ตลาดตอนบ่าย 3 โมงเป็นต้นไป





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดมิ่ง หนามแดงบางพลี 35
ปิดปรับปรุบครับ รออัพเดท





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.