bannera1
RE+PAIR เปลี่ยนขยะให้เป็นทอง ( ลำโพง ipod,iphone จากขวด )

RE+PAIR เปลี่ยนขยะให้เป็นทอง ( ลำโพง ipod,iphone จากขวด )

RE+PAIR แบรนด์น้องใหม่ที่น่าจับตามอง

 

    ความคิดสร้างสรรค์นำสิ่งต่างๆที่ไม่ได้ใช้แล้ว เป็นสิ่งที่คนทั่วไปไม่คิดว่าเกิดประโยชน์ใดๆแล้ว นำมาเติมไอเดีย อัดความคิดที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ที่เมื่อเห็นผลิตภัณฑ์ของเธอผู้นี้  ต้องหันมองแล้วพิจารณาว่าคืออะไร  และมันใช้ประโยชน์อะไรได้บ้าง

   Repair ถ้าแปลความหมายง่ายๆ ก็จะแปลได้ว่า การซ่อมแซม ปรังปรุง เปลี่ยนแปลง แก้ไข ปฏิสังขรณ์ ฟื้นฟู รักษา เยียวยา หรือการบำรุงเปลี่ยนแปลง จากสิ่งของที่ใช้ไม่ได้หรือไม่ได้ใช้ ให้กลับมาใช้งานได้ตามปกติ





Advertisements

   ที่มาของชื่อ แบรนด์ RE+PAIR เกิดจากการนำชื่อของ คุณแพร (pair) :เจ้าของสินค้า มารวมกับคำว่า (Re) :การทำอีก ทำซ้ำ หรือกลับมาทำใหม่ โดยใช้เครื่องหมายบวกมาอยู่ตรงกลางของคำทั้งสองคำ จึงกลายที่มาเป็น แบรนด์ RE+PAIR เป็นการสื่อสารกับลูกค้าได้ตรงจุดมาก

    จากการที่นำชื่อของตัวเองมาใช้มาเชื่อมโยงกับชื่อแบรนด์ เป็นไอเดียเก๋ และมีสไตล์  บ่งบอกถึงตัวตนของเจ้าของผลิตภัณฑ์ รักธรรมชาติ รักสิ่งแวดล้อม ผู้ที่เปลี่ยนขยะให้กลายมาเป็นสินค้าที่ดีไซน์ที่ใหม่ สด แตกต่างไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังนำมาใช้งานได้จริง และยังทันยุคทันสมัยในช่วงเวลาปัจจุบัน

สินค้าที่เป็นที่นิยมในตอนนี้ คือ ลำโพงไอพอตจากขวดใช้แล้วต่างๆ

 

 

 





Advertisements

 

    มีคำกล่าวว่า เงินอยู่ในอากาศ สุดแล้วแต่ใครจะ หยิบจับได้  มันชั่งคำอธิบาย ธุรกิจ re+pier ได้เป็นอย่างดี  แบรนด์ที่มีสินค้าที่เรียกได้ว่าอัดไปด้วยความคิดล้วนๆ ใช้มันสมองเป็นตัวสร้างผลิตภันฑ์ที่ไม่เหมือนใคร

   จุดแข็ง re+pier ก็คือ “ไอเดีย-ครีเอท” ทุกตัวสินค้าถูกกลั่นกรองออกจากมันสมองล้วนๆ สินค้าตัวใหม่จะถูกผลิตขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง  เป็นผลงานจากคุณแพร สิ่งนี้จึงเปรียบเสมือนหัวใจสำคัญของธุรกิจ  ที่จะนำน่าคู่แข่งก้าว 1 เสมอ…

ใครสนใจติดต่อไปได้ที่ facebook:https://www.facebook.com/repairproduct

เขียนโดย น้าน้อย
ลิขสิทธิ์โดย น้าน้อย
ทำเลขายของ.com

copyright

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.