bannera1
KAFBO ลับเล็บแมวเหมียว ธุรกิจไอเดียเจ๋ง กล่องลังกระดาษมีดีไซน์

KAFBO ลับเล็บแมวเหมียว ธุรกิจไอเดียเจ๋ง กล่องลังกระดาษมีดีไซน์

    จะทำธุรกิจต้องมีไอเดีย…
    จะทำธุรกิจต้องมีความรัก…
    จะทำธุรกิจต้องรู้จักผสมผสาน…

 KAFBO ลับเล็บแมวเหมียว ธุรกิจไอเดียเจ๋ง  กล่องลังกระดาษมีดีไซน์

KAFBO ลับเล็บแมวเหมียว ธุรกิจไอเดียเจ๋ง  กล่องลังกระดาษมีดีไซน์
     เมื่อ “ความชอบ” กับ “พื้นฐานธุรกิจของครอบครัว” เป็นเหมือนเส้นขนาน..  แต่ใช่ว่าจะหาทางออกไม่ได้ซะเลย.. สาวรักการออกแบบ จึงออกหาเส้นทาง… ที่ต้องมีองค์ประกอบที่ไปได้กับธุรกิจดั้งเดิม..  กลายเป็นโจทย์ที่ต้องหาคำตอบ บทแรกของการทำธุรกิจจึงเปิดฉากขึ้น ณ.บัด นั้น.





Advertisements

ค้นหาสินค้า
    จุดเริ่มของ “KAFBO ลับเล็บแมวเหมียว ธุรกิจไอเดียเจ๋ง  กล่องลังกระดาษมีดีไซน์” เกิดจากที่ต้องทำงานกับธุรกิจดั้งเดิมของครอบครัว คือ โรงงานผลิตกล่องลังกระดาษ แต่สำหรับ “คุณขวัญชนก อมรธนานุบาล” ยังคงมองหาโอกาส ค้นหาช่องว่างของสินค้า ทำอย่างไรถึงจะเพิ่มมูลค่าของ “กล่องลังกระดาษ” ที่มีกำไรการขายค่อนข้างน้อย…

 KAFBO ลับเล็บแมวเหมียว ธุรกิจไอเดียเจ๋ง  กล่องลังกระดาษมีดีไซน์

    จึงใช้จินตนาการนอกกรอบ ออกตามหาสินค้าไปเลยๆ  จึงวันหนึ่ง  เมื่อสังเกตเจ้าแมวตัวโปรด ใช้เล็บขีดขวดกล่องลังกระดาษ  เป็นอาการที่เจ้าเหมียวทำอยู่บ่อยๆ  ความคิดเหมือนไฟลุกโชน.. สมองแล่นไม่หยุด  สร้างมโนภาพสินค้าใหม่ สินค้าที่จะช่วยให้น้องมีความสุขกับการลับคมเล็บ และไม่ทำลายข้าวของเสียหายแบบไม่เป็นที่  นั่นจึงได้ “น้องปลาวาฬ ที่ลับเล็บเจ้าแมวเหมียว”

 KAFBO ลับเล็บแมวเหมียว ธุรกิจไอเดียเจ๋ง  กล่องลังกระดาษมีดีไซน์
สาวผู้รับการออกแบบ เจ้าของความคิดไอเดียเจ๋ง…

ดีไซน์KAFBO ลับเล็บแมวเหมียว ธุรกิจไอเดียเจ๋ง  กล่องลังกระดาษมีดีไซน์”
    “น้องปลาวาฬ ที่ลับเล็บเจ้าแมวเหมียว” เป็นการนำกระดาษลูกฟูก วัตถุดิบในโรงงานมาแปรรูปตามไอเดียที่คิดไว้  โดยการออกแบบของเพื่อน ของคุณขวัญชนก ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่สวยน่าสนใจ  แถมด้วยการผลิตให้เป็นสินค้าจากธรรมชาติ produt ทำจากกระดาษลูกฟูกย่อยสลายได้ , กาว ทำจากแป้งมันสำปาหลัง , เข้ากระบีบอัดด้วยเครื่องจักร  จึงมั่นใจในความแข็งแรงได้เลย อีกทั้งยังปลอดภัยกับเจ้าน้องเหมียว และคุณลูกค้าอีกด้วย

 KAFBO ลับเล็บแมวเหมียว ธุรกิจไอเดียเจ๋ง  กล่องลังกระดาษมีดีไซน์

ขายยังไง  “KAFBO ลับเล็บแมวเหมียว ธุรกิจไอเดียเจ๋ง  กล่องลังกระดาษมีดีไซน์”
    การเปิดตลาดนั้น ช่วงแรกๆ เป็นช่วงที่ต้องแนะนำตัวสินค้า ว่าสินค้า คืออะไร แล้วไว้ทำอะไร เพราะเป็นสินค้าที่ใหม่มากๆ  ยังไม่เคยมาก่อนในไทย  โดยเริ่มจากใช้สื่อออนไลน์ ซึ่งโชคดีที่มีเพื่อนรู้จักกับ admin เฟจทูลหัวของบ่าว จึงได้ให้ช่วยประสัมพันธุ์ ก็ได้ผลตอบรับที่ดี  

    เพราะช่วงนี้กระแสคนรักแมว มาแรงสุดๆ  มีผู้สนใจเลี้ยงเจ้าเหมียวมากขึ้นเลยๆ  ผนวกกับได้เฟจดังดันให้ ก็ทำให้ยอดสั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

    หลังจากนั้น ก็เริ่มออกบูธต่างๆ  วิ่งเข้าหาร้านสัตว์เลี้ยง  เริ่มมีห้างสรรพสินค้ามาต่อติดให้ไปวางขาย ก็ยิ่งทำให้ยอดเพิ่มเลยๆ
    ต่อมาจึงได้ไปออกโรดโชว์ ในประเทศญี่ปุ่น  ยิ่งได้ผลตอบรับที่ดีเกินคาด มีทั้งลูกค้า และผู้จัดจำหน่ายต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายประจำประเทศของเขา  ทำเริ่มออร์เดอร์จากประเทศมากขึ้นเลยๆ

 KAFBO ลับเล็บแมวเหมียว ธุรกิจไอเดียเจ๋ง  กล่องลังกระดาษมีดีไซน์

สินค้าKAFBO ลับเล็บแมวเหมียว ธุรกิจไอเดียเจ๋ง  กล่องลังกระดาษมีดีไซน์”
สินค้าชิ้แรก ออกแบบมาเป็น “รูปปลาวาฬ” มี 2 ขนาด คือ
    1.ขนาดใหญ่ 80×55 เซนติเมตร
    2.ส่วนขนาดเล็ก 40×27.5 เซนติเมตร
        ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ปัจจุบัน KAFBO ลับเล็บแมวเหมียว มีทั้งหมด 9 รูปแบบ ส่วนใหญ่จะเป็นรูปตัวสัตว์ต่างๆ เช่น ปลาวาฬ (สินค้าตัวแรกและขายดีที่สุดของแบรนด์ kafbo), หนู, ไก่, สุนัขจิ้งจอก, วอรัส, ฮิปโป และหอยทาก เป็นต้น





Advertisements

    การทำงานให้สนุก ทำให้ในสิ่งที่ตนรัก ผลงานที่ออกมา  มักจะได้ผลงานที่ดี ชนะเลิศทุกอุปสรรค เช่น “คุณขวัญชนก อมรธนานุบาล” เจ้าของ “KAFBO ลับเล็บแมวเหมียว ธุรกิจไอเดียเจ๋ง  กล่องลังกระดาษมีดีไซน์” ที่ไม่เคยยอท้อปิดหนทางความฝันของตนเอง แม้ว่าอยู่ในสถานะไหน หรืออยู่ที่ใด ก็ยังคงสร้างฝันที่ตนเองรักได้
    “เปรียนเหมือนน้ำ ที่คงอยู่ได้ทุกที และปรับเปลี่ยนไปตามสภาวะแวดล้อม”  การทำธุรกิจ จึงไม่มีกรอบที่ชัดเจน ขึ้นอยู่กับการพลิกแพงที่ค้นหาคำตอบ เมื่อหาเจอแล้ว  จงตอบมันให้ถูกต้อง  แล้วความถูกต้องที่สุดก็จะอยู่ในมือคุณ

เขียนโดย เชื่องช้าแต่หนักแน่น
ลิขสิทธิ์โดย ทำเลขายของ.com

ข้อมูลธุรกิจ
KAFBO co.,ltd.
1128/31 Casa Ville, Soi6 Rangsit Nakornnayok Rd. T.Prachatipad, 12130 Thailand
HOTLINE.086-881-7433
EMAIL.mail.kafbo@gmail.com

KAFBO ลับเล็บแมวเหมียว ธุรกิจไอเดียเจ๋ง  กล่องลังกระดาษมีดีไซน์

copyright

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.