bannera1 bannera1 bannera1 bannera1

ตลาดนัดตึกอิตาเลี่ยนไทย พื้นที่เช่าขายของบนตึกอิตัลไทยชั้น2

ตลาดนัดตึกอิตาเลี่ยนไทย พื้นที่เช่าขายของบนตึกอิตัลไทยชั้น2





Advertisements

  ตลาดนัดตึกอิตาเลี่ยนไทย เป็นตลาดนัดบนตึกอิตัลไทยใกล้แยกพร้อมพงษ์ด้านถนนเพชรบุรี (ซอยเพชรบุรี 38/1) บริเวณพื้นที่ชั้น 2 ของตึก ด้วยจำนวนพื้นที่และร้านค้าพอประมาณไม่มากแต่ลูกค้าส่วนใหญ่มีกำลังซื้อค่อนข้างดี จึงเป็นอีกตลาดนัดกลุ่มออฟฟิศที่พ่อค้าแม่ค้าให้ความสนใจ และที่ ตลาดนัดอิตัลไทย จะมีการสับเปลี่ยนหมุนเวียนของสินค้าที่ขายไม่ให้ซ้ำกันทุกวันหรือซ้ำที่เดิมตลอดเพื่อไม่ให้รู้สึกจำเจกับสินค้าเดิมๆ เพราะขนาดพื้นที่ที่จำกัด จึงเป็นโอกาสที่พ่อค้าแม่ค้าที่มีสินค้าอื่นจะเข้าไปขายบ้าง ขาจรที่เคยเข้าไปขายบางคนอาจได้จองพื้นที่ขายของ 1 วัน เว้นหลายวัน ค่อยได้ที่ขายของอีกครั้ง

  

   ลูกค้าประจำคือพนักงานในตึกอิตัลไทยเอง มีกำลังซื้อในระดับที่ดี ลูกค้าภายนอกมีบ้างแต่ไม่ค่อยมากเพราะถึงแม้ในย่านนี้จะเป็นย่านออฟฟิศคนทำงานเยอะมาก รถผ่านตลอดแต่แถวนี้ก็มีร้านค้าและตลาดนัดทางเข้าวัดใหม่ช่องลมกับศูนย์อาหารแบบเต้นท์เล็กๆ ฝั่งตรงข้ามวัดอีกด้วย มีบางคนเข้ามาหลบแอร์เดินเล่นที่ ตลาดนัดตึกอิตาเลี่ยนไทย ฆ่าเวลาก่อนเข้าทำงาน

 

    สินค้าที่ขายที่ ตลาดนัดตึกอิตาเลี่ยนไทย เนื่องจากมีการหมุนเวียนกันตลอด สินค้าเลยเปลี่ยนไปเรื่อย มีทั้งของกิน ของทานเล่น เครื่องแต่งกาย เครื่องสำอางและส่วนใหญ่ของผู้หญิงจะขายดีกว่าของผู้ชายเหมือนที่อื่น แนะนำว่าหากใครที่ขายอาหารลองไปเดินสำรวจก่อนจะดีกว่าเพราะนอกตึกอิตัลไทยของกินเยอะมากและถูกอีกด้วย ตลาดนัดตึกอิตาเลี่ยนไทย อยู่ในความดูแลของพี่เปิ้ลผู้เป็นมืออาชีพด้านตลาดนัดสำนักงานนั่นเอง พี่เปิ้ลใจดีมากใครอยากไปขายลองติดต่อไปดูได้

  

ข้อมูลทั่วไป
ตลาดนัดตึกอิตาเลี่ยนไทยเปิดขายของตามเวลาสำนักงานคือ วันจันทรถึงวันศุกร์
ตั้งแต่เวลา 07.00-15.00 น.
ค่าเช่ารายวัน วันละ 500 บาท
ขายชั้นสอง อาหารไม่ซ้ำ ห้ามแก๊ส ไฟฟ้าได้ (คิดเพิ่มแล้วแต่ชนิดเครื่องใช้)





Advertisements

สนใจจองเช่าพื้นที่ขายของได้ที่
1.) เปิดขายทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ , ตั้งแต่เวลา 07.00 น. – 15.00 น. , หยุดวันหยุดราชการและทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์
2.) เปิดจองล็อกทุกวันที่ 10 ของเดือนเวลา 14.00 น. , ตรงตลาดชั้น 2 ถ้าเดือนไหนตรงกับวันหยุดจะเลื่อนการจองขึ้นมาก่อน 1 วันหรือ ถ้าตรงกับวันเสาร์ – อาทิตย์ จะเลื่อนขึ้นมาจองล็อกเป็นวันศุกร์
    – “รอบจองครั้งต่อไปวันที่ 8 พ.ค.63”
3.) เอกสารจองล็อกใช้สำเนาบัตรประชาชน 1 ใบ
4.) 1 ร้านค้า จองได้เดือนละ 1 ครั้ง , เปิดจองครั้งละ 2 เดือน
5.) หลังจากวันที่ 10 สามารถโทรสอบถามเพื่อจองล็อกเพิ่มเติมได้อีก ในเดือนที่เปิดจองนั้นๆ  โดยโทรหลังบ่าย 2 ของแต่ละวัน (โทรเวลา 14:00-18:oo น.)
6.)์ โทร. 092-536-2695 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

2 Comments on ตลาดนัดตึกอิตาเลี่ยนไทย พื้นที่เช่าขายของบนตึกอิตัลไทยชั้น2

  1. สนใจเช่าพื้นที่ขายเบเกอรี่

  2. สนใจ พื้นที่ขายสินค้ารบกวนขอเบอร์ติดต่อหน่อยครับ

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.