bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดสุขใจ ตลาดนัดสุขใจ

ตลาดนัดสุขใจ เปิดใหม่..ติดเทคนิคปทุมธานี (ขายฟรี ถึงวันที่ 30 ก.ย. 2565)

ตลาดนัดสุขใจ ปิดใหม่..ติดเทคนิคปทุมธานี (ขายฟรี ถึงวันที่ 30 ก.ย. 2565)

    ตลาดนัดสุขใจ โครงการตลาดนัดเปิดใหม่ บนเนื้อที่กว่า 28 ไร่ ติดกับวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี เปิดให้บริการตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 65 ที่ผ่านมา โดยตัวตลาดเป็นตลาดนัดสไตล์เปิดโล่ง ในบรรยากาศสบายๆ พบกับโซนสินค้าต่างๆ มากมาย เช่น โซนอาหาร 4 ภาค , โซนสีรุ้งกินยำคลำแฟน , โซนแลกของมือสองของแบรนด์ , โซนของเก่าของสะสมสุดเท่ห์ , โซนบิวตี้ Beaut , โซนสัตว์เลี้ยงแสนรัก , แค้มปิ้ง เดินป่า จักรยานแต่งรถ , โซนต้นไม้แสนรัก แต่งบ้าน เป็นต้น

    ในช่วงเปิดใหม่ของ… ตลาดนัดสุขใจ ทางโครงการได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ พ่อค้า-แม่ค้า หรือ ผู้สนใจหาที่ขายของ มาขายของที่ตลาด คือ “เปิดให้ขายฟรี แบบไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเลย” รับร้านค้าทุกประเภทสินค้า ไม่ว่า…จะเป็น “อาหาร เครื่องดื่ม ของทานเล่น ผัก-ผลไม้ ของสดต่างๆ , กลุ่มสินค้าเสื้อแฟชั่น รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ เครื่องสำอาจ กลุ่มสินค้ามือหนึ่ง-มือสอง กลุ่มสินค้าคลองถม , กลุ่มสินค้าสัตว์เลี้ยง-ต้นไม้-เครื่องมือเกษตร”  ซึ่งทางตลาดเปิดพื้นที่โซนต่างๆ รองรับสินค้าทุกประเภท ให้ทุกท่านนที่สนใจมาเป็นครอบครัวตลาดนัดสุขใจ พัฒนาตลาดไปด้วยกัน…

    ตลาดนัดสุขใจ ตั้งอยู่ในเขตชุมชนที่ติดสถานศึกษาถึง 2 แห่ง คือ วิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี และ โรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี พื้นที่ตลาดด้านหน้า-ด้านข้าง ติดถนน เข้าออกได้สะดวกสบาย สามารถเข้าได้ทั้งทาง ถนนติวานนท์ หรือ ไปออกทางซอยวัดศาลเจ้าก็ได้ สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลงมองหาที่ขายของใหม่ๆ และ เปิดให้ขายฟรี “ตลาดนัดสุขใจ” เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดสุขใจ
ที่ตั้งโครงการ: ติดเทคนิคปทุมธานี ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา 14:00 – 22:00 น.
รายละเอียดโครงการ:
    คุณฐานิยา (เจ้าของโครงการ) ได้จัดทำลานตลาดแบบเปิดโล่ง แบ่งล็อคให้เช่าขายสินค้า ทั้งสินค้าอุปโภค บริโภค โดยในตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 เปิดให้พ่อค้าแม่ค้าเข้าจองพื้นที่ขายฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น มีน้ำ ไฟ ห้องน้ำที่สะอาด บริการฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่าย “กลุ่มลูกค้าคือนักเรียน นักศึกษา กลุ่มผู้ปกครอง” เริ่มขายสินค้าได้ตั้งแต่บ่ายสองโมงเป็นต้นไปจนถึงสี่ทุ่มทุกวันไม่มีวันหยุดใด ๆ ทั้งสิ้น





Advertisements

ค่าเช่าล็อค ตลาดนัดสุขใจ
ราคาค่าเช่า: ขายฟรีตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 นี้
ขนาดล็อค: 2 เมตร คูณ 2 เมตร
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทรสอบถามตามเบอร์โทรได้เลย…





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดสุขใจ
ชื่อผู้ติดต่อ(รับจองล็อค): คุณต้อง
โทร: 063-469-4249 หรือ 081-694-9585
Facebook: ตลาดสุขใจ ติดเทคนิคปทุมธานี

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.