bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดยั่งยืน สาขา2 ตลาดนัดยั่งยืน สาขา2

ตลาดนัดยั่งยืน สาขา2 เปิดใหม่ พบกับสินค้ามากมาย (ปิดถาวร)

ตลาดนัดยั่งยืน สาขา2 เปิดใหม่ พบกับสินค้ามากมาย (ปิดถาวร)

    ตลาดนัดยั่งยืน สาขา2 ตลาดนัดชุมชน ตำบลหนองข้างคอก ตลาดเปิดใหม่ เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เป็นตลาดนัดกลางแจ้ง บนพื้นที่ดินติดถนนบ้านสวนซอย 5 ร้านเปิดขายในรูปแบบเต้นท์โดมเล็กหลากสีสัน ตลาดเปิด 3 วัน/สัปดาห์ เปิดตั้งแต่ช่วงบ่ายสามโมงเป็นต้นไป

   ภายใน ตลาดนัดยั่งยืน สาขา2 มีร้านขายของนานาชนิด ทั้งอาหารคาวหวาน-ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ทั้งร้านขายไก่ทอด , ร้านขายผัดไทย , ร้านขายส้มตำ , ร้านขายทาโกะยากิ , ร้านขายกับข้าวไทย-อีสาน , ร้านยำแหนม , ร้านขายผัดสด-ผลไม้สด , ร้านขายของทะเล , ร้านขายขนมหวาน อย่างวุ้นกะทรงเครื่อง ,  นอกจากนี้ยังมีบริการตัดผมฟรี, ร้านขายรองเท้ามือสอง ,ร้านเสื้อผ้าราคาถูก , มีโซนบ้านลมสำหรับเด็กๆ , มีที่จอดรถไว้คอยให้บริการ

    ตลาดนัดยั่งยืน สาขา2 ปัจจุบัน ยังอยู่ในช่วงเฟสแรก ที่ทางทีมบริหารตลาดกำลังจะพัฒนาอย่างเนื่อง ในอนาคตจะมีการก่อสร้างในรูปแบบโครงสร้างถาวร  เพื่อรองรับพ่อค้า-แม่ค้า เพิ่มความสะดวก-สบาย  ในการจับจ่ายใช้สอยให้กับลูกค้าที่มาหาซื้อสินค้าที่ตลาดอีกด้วย

    ตลาดนัดยั่งยืน สาขา2 ยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆ  อาธิเช่น การออกกำลังกาย เต้นแอโรบิคในทุกเย็นวันจันทร์ พุธ และศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18.00-19.00 น. , มีการจัดกิจกรรมการกวดประนกเขาชวา , มีพื้นที่สำหรับออกบูธรถยนต์ , เช่น จากค่าย รถ ISUZU เปิดตัว ISUZU โฉมใหม่ พร้อมกิจกรรมแจกของรางวัล , มีบริการตัดผมฟรี และ-บ้านลมสำหรับคุณหนูๆน้องๆ เป็นต้น

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดยั่งยืน สาขา2
ที่ตั้งโครงการ: ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: วันจันทร์, พุธ, ศุกร์
เวลา เปิด – ปิด: 15.00-21.00 น.

รายละเอียดโครงการ: เป็นตลาดเปิดใหม่ที่แยกตัวมาเปิดเพิ่มเป็นสาขาที่ 2 ส่วนสาขาที่1 ลูกค้าจะติดปากเรียกกันว่า ตลาดนัดหน้าหมู่บ้านแฟมิลี่แลนด์ ต.นาป่า ปัจจุบันตลาดนัดยั่งยืน2 ตั้งอยู่ที่ ต.หนองข้างคอก เป็นตลาดเปิดใหม่ พร้อมพัฒนา ปัจจุบันมีการปรับปรุงพื้นที่ให้สะดวกสบาย พร้อมกับมีห้องเช่าขายของแบบรายเดือนด้วย

ค่าเช่า ตลาดนัดยั่งยืน สาขา2
ราคาค่าเช่า: ล็อค 2×2 เมตร = 50 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 เป็นต้นไป
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 50-70
วิธีการจองเช่าพื้นที่: 





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดยั่งยืน สาขา2
“(ปิดถาวร)”





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.