bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
“ตลาดเสรี เจริญกรุง 109” “ตลาดเสรี เจริญกรุง 109”

“ตลาดเสรี เจริญกรุง 109” ตลาดสด-สะอาดได้มาตรฐาน หลัง รพ.เจริญกรุงประชารักษ์

“ตลาดเสรี เจริญกรุง 109” ตลาดสด-สะอาดได้มาตรฐาน หลัง รพ.เจริญกรุงประชารักษ์

 

    ตลาดเสรี เจริญกรุง 109 (ตลาดเสรี2) โครงการตลาดสดในย่านชุมชนเมือง หลังโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ซอยเจริญกรุง 109 แยก 2 ถนนเจริญกรุง  เป็นอีกหนึ่งตลาดสะอาด ของสด อาหารอร่อย ทั้งอาหารสำเร็จ อาหารปรุงร้อนใหม่ๆ  โดยโครงการมีรูปแบบเป็นอาคารหลังคาชั้นเดียว ยกสูง เปิดโล่ง อากาศถ่ายเทได้สะดวก โซนต่างๆ อยู่ภายในร่มทั้งหมด ช่วยป้องกันเรื่องฝนแดดได้เป็นอย่างดี

 

    ภายในตลาด จัดระเบียบล็อค แผงค้า ห้องร้านค้า อย่างเป็นระเบียบ ทางเดินส่วนกลาง กว้างขวาง ลูกค้าเดินจับจ่ายใช้สอยได้สบายๆ  พื้นเทด้วยคอนกรีตทั้งหมด มีระบบไฟฟ้าส่องสว่าง จุดต่อปลั๊กไฟ พัดลมเพดาน ระบบระบายน้ำ มีที่จอดรถยนต์ และ ที่จอดรถจักรยานยนต์

 

     สำหรับพื้นที่เช่าของ “ตลาดเสรี เจริญกรุง 109 (ตลาดเสรี2)” นั้นมีทั้งแบบประจำ(รายเดือน) และ แบบรายวัน มีพื้นที่ให้เลือกเช่าขนาดตั้งแต่ 2 คูณ 2 เมตร ล็อคทั่วไป , แผงค้า 4 คูณ 4 เมตร จนไปถึงห้องร้านค้าแบบติดกระจก ที่สามารถทำเป็นร้านค้าขายของทั่วไป หรือ ร้านให้บริการต่างๆ ได้  ซึ่งปัจจุบัน โซนห้องร้านค้ามีร้านที่เปิดให้บริการแล้ว อาธิเช่น Ship smile services (ร้านส่งพัสดุด่วน) , ร้านสังฆภัณฑ์ , ร้านซ่อมนาฬิกา เป็นต้น

 

    ในช่วงสถานการณ์โควิด19 ที่ผ่านมา ทางโครงการ “ตลาดเสรี เจริญกรุง 109 (ตลาดเสรี2)” ได้จัดมาตรการรองรับต่างๆ เริ่มตั้งแต่ ทำความสะอาดตลาดหลังเวลาปิดทำการทุกวัน จัดจุดตรวจคัดกรองผู้ที่มาใช้บริการ ตรวจวัดอุณหภูมิทุกคนก่อนเข้าพื้นที่ ให้ทุกคนสวมหน้ากากอนามัย จัดจุดล้างมือ และ เจลแอลกอฮอล์ จัดแยกขยะและปิดผนึก  ทั้งนี้พื่อความปลอดภัยของลูกค้า พ่อค้า-แม่ค้า ที่มาใช้บริการ

 

ข้อมูลทั่วไป ตลาดเสรี เจริญกรุง 109 (ตลาดเสรี2)
ที่ตั้งโครงการ: เลขที่ 10 ซอยเจริญกรุง 109 แยก 2 ถนนเจริญกรุง เขต/แขวง บางคอแหลม กทม.
ประเภทโครงการ: ตลาดสด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน, วันหยุดนักขัตฤกษ์
เวลา เปิด – ปิด: 05:00 – 19:00 น.
รายละเอียดโครงการ: ตลาดเสรีก่อตั้งขึ้นเพื่อเปลี่ยนวิถีชีวิตชาวบ้าน ให้มีตลาดที่สะอาด ให้ชาวบ้านได้มีโอกาสจับจ่ายใช้สอย ซื้อสินค้าราคาที่ไม่แพง ทั้งนี้จะได้เป็นตลาดต้นแบบให้ตลาดอื่นๆ จุดหลักให้ความสำคัญในเรื่องของตลาดสดที่ต้องสะอาด ถูกสุขอนามัย และมีสินค้าที่มีมาตราฐาน ราคาย่อมเยาว์ ตลาดเสรี เป็นตลาดสดครบวงจร เป็นแหล่งศูนย์รวม ร้านค้า ร้านอาหาร ของใช้นานาชนิด สินค้าตามเทศกาลต่างๆ ตลาดสะอาด เดินสะดวก ที่จอดรถสบาย ใหญ่ที่สุดในย่านเจริญกรุง





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดเสรี เจริญกรุง 109 (ตลาดเสรี2)
ราคาค่าเช่า: เริ่มต้นวันละ 200 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่ตลาด





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดเสรี เจริญกรุง 109 (ตลาดเสรี2)
โทร. 084-483-7377
Facebook: ตลาดเสรี เจริญกรุง 109 – หลัง รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ (http://www.facebook.com/serimarket2)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.